So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9 có gì khác nhau

Galaxy Note 10 mặc dù chưa chào làng nhưng đã có rất nhiều những nguồn thông tin rò rỉ. Bài chia sẻ hôm nay, hãy cùng đi so sánh Samsung Note 10 và Note 9 xem chúng có những gì khác biệt nhé.

So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9 có gì khác nhau

Dựa bên trên những tin đồn thổi rò rỉ trước đó, chúng ta hãy cùng đi so sánh Samsung Note 10 với Samsung Note 9.

1. Về thiết kế

Thứ nhất là về họa tiết thiết kế, vẫn chính là thiết kế tràn viền màn hình hiển thị cong vô cực đặc biệt của dòng Note. Màn hình hiển thị thuộc Samsung Note 10 lớn hơn khi so sánh với Samsung Note 9 với kích thước màn hình hiển thị là 6.66 inch trong khi Note 9 chỉ là 6.4 inch, thậm chí là lớn hơn cả XS Max có màn hình hiển thị 6.5 inch. Màn hình hiển thị của Samsung Note 10 cũng trở thành được thiết kế đục lỗ với vị trí camera selfie nằm vị trí trung tâm khác so với Samsung S10+.

So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9

So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9

Ở thiết kế mặt sau của điện thoại, Galaxy Note 10 trong năm này sẽ khác hoàn toàn khi Samsung đã đưa cụm 3 camera về bên cạnh góc trái và đặt dọc thay cho đặt ngang nằm giữa như Samsung Note 9 nữa. Dường như, Note 10 Pro sẽ có thêm hai cảm biến bên dưới đèn flash LED, một trong những số ấy là cảm biến ToF +, và cái còn lại có thể là cảm biến nhịp tim.

2. Cấu hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng

Samsung luôn trang bị cho dòng Galaxy Note cấu hình mạnh nhất, chính vì thế mà thiết kế Samsung Galaxy Note 10 sẽ có cấu hình mạnh hơn và được Samsung tối ưu tốt hơn so với Galaxy Note 9. Máy sẽ có được Samsung trang bị bộ vi xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 8150, Dường như Note 9 được trang bị Snapdragon 845. Theo đánh giá thì con cái chip Snapdragon 8150 sẽ có khả năng xử lý vượt bên trên cả chip A12 Bionic bên trên iPhone XS Max.

Galaxy Note 10 có thông số kỹ thuật cực mạnh

Galaxy Note 10 có thông số kỹ thuật cực mạnh

Galaxy Note 10 có RAM 8GB, lớn hơn RAM 6GB của Samsung Note 9. Ngoài ra, một số thông tin cũng cho thấy, Galaxy Note 10 được xem là chiếc điện thoại đầu tiên được kết hợp công nghệ pin Graphene mới cực kỳ vượt trội, có thể sạc đầy pin trong vòng 12 phút. Viên pin của chiếc điện thoại Galaxy Note 10 cũng cực lớn 4400mAh, mặc dầu trước đó, pin của Galaxy Note 9 cũng đã đủ để người dùng cách sử dụng cả ngày dài với 4000mAh. So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9 thì thế hệ sau sẽ có được cấu hình tốt hơn phiên bản trước.

3. Camera cũng hứa hẹn hơn

Samsung đang tìm giải pháp để nâng cấp chất lượng camera cho những flagship của mình. Trong khoảng camera thuộc Galaxy S9 có thể biến hóa khẩu độ rộng nhất là f/1.5, hẹp hơn là f/2.4. Galaxy Note 9 có thể chuyển đổi khẩu độ như vậy với 3 camera. Dẫu thế, Galaxy Note 10 đều có thể sẽ sở hữu được camera khủng hơn thế nữa với hiện tượng trang bị cảm biến camera Time of Flight (ToF) bên trong.

Camera của Galaxy Note 10 sẽ cực khủng

Camera của Galaxy Note 10 sẽ cực khủng

Hai mẫu Galaxy Note 10 va Note 10 Pro đều được trang bị camera 3 khẩu độ hay chỉ dành cho bản Pro mà thôi.

So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9, nếu như bạn là Fan hâm mộ của thương hiệu Samsung và yêu mến những chiếc điện thoại Samsung Note thì hãy chờ để đều có thể nâng cấp lên phiên bản Note 10. Còn ở hiện tại, Galaxy Note 9 vẫn sở hữu các công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất, đầy đủ để người dùng cách sử dụng, hỗ trợ đắc lực cho tất cả các công việc hàng ngày.

>> XEM NGAY: Rò rỉ thông tin giá bán Samsung Note 10: 25 triệu liệu có quá đắt?

Nguồn TT: Viettelstore

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *