Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua điện thoại trả góp cần những gì

Hình thức mua trả góp điện thoại giúp người dùng dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích một cách nhanh nhất, phù hợp điều kiện chi trả chia làm nhiều đợt. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục mua điện thoại trả góp cần những gì để người mua thuận tiện hơn khi lựa chọn hình thức mua trả góp nhé!

Mua điện thoại trả góp cần những gì

Trước khi lựa chọn hình thức mua hàng trả góp, người mua cần tìm hiểu kỹ những điều kiện và thủ tục giấy tờ khi mua điện thoại trả góp cần những gì

Mua điện thoại trả góp cần những giấy tờ gì?

Mua điện thoại trả góp cần những giấy tờ gì?

Hiện hầu hết các đại lý, trung tâm phân phối và cửa hàng điện máy bán hàng trả góp đều yêu cầu khách hàng khi mua hàng cần đảm bảo cung cấp đủ các điều kiện giấy tờ và thủ tục như sau: 

  • Với khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi cần căn cứ theo ngày tháng năm sinh được ghi trên chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Cung cấp chứng minh nhân dân/căn cước công dân bản gốc còn hạn sử dụng (trong vòng 15 năm tính từ ngày cấp).
  • Hộ khẩu người mua hoặc bằng lái xe với sản phẩm mua trả góp có giá trị dưới 10 triệu đồng. Ngoài ra, có thể yêu cầu thêm các giấy tờ khác tùy điều kiện khoản vay và yêu cầu từ đối tác tài chính cho vay. 

Mua điện thoại trả góp cần những giấy tờ gì? (1)

Lưu ý: Tất cả những giấy tờ trên đều phải cung cấp giấy tờ gốc để công ty tài chính xác minh và kiểm tra xong sẽ gửi trả khách hàng, không lưu giữ giấy tờ bản gốc. 

Thủ tục mua điện thoại trả góp

Sau khi biết được những giấy tờ yêu cầu mua điện thoại trả góp cần những gì, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại hay đại lý phân phối. Ngoài những ưu đãi về lãi suất mua trả góp, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và thủ tục thực hiện nhanh gọn, vô cùng tiện lợi 

Chi tiết thủ tục mua điện thoại thanh toán trả góp tại cửa hàng thực hiện như sau: 

Bước 1: Chọn mua sản phẩm điện thoại trên website hoặc tại cửa hàng. Sau đó, khách hàng cung cấp hoặc điền thông tin vào hồ sơ mua trả góp được nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Thủ tục mua điện thoại trả góp hết sức đơn giản

Thủ tục mua điện thoại trả góp hết sức đơn giản

Bước 2: Công ty tài chính cho vay mua trả góp sẽ kiểm tra và xét duyệt hồ sơ vay trả góp tại siêu thị, cửa hàng hoặc qua điện thoại.

Bước 3: Với hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ nhận sản phẩm tại và có thể thanh toán khoản trả góp ngay tại của hàng hoặc theo hình thức thanh toán của công ty tài chính quy định.

Ngoài cách mua hàng trả góp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể mua điện thoại trả góp Online tùy từng đơn vị bạn chọn mua hàng. 

Mua điện thoại trả góp ở đâu?

Hiện khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn mua điện thoại trả góp tại hệ thống cửa hàng trung tâm điện máy của các thương hiệu uy tín như sau:

1. Viettel Store

Viettel Store là một trong những địa chỉ mua điện thoại trả góp uy tín hàng đầu. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm trả góp tại hệ thống cửa hàng của Viettel Store trên toàn quốc hoặc chọn hình thức mua trả góp trực tuyến lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Khách hàng không cần lo lắng về áp lực tài chính và có thể thoải mái chọn lựa thiết bị yêu thích. 

Ưu điểm:

  • Giá bán sản phẩm luôn là tốt nhất
  • Hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành

>> Mua điện thoại trả góp tại Viettel Store tại: https://viettelstore.vn/uu-dai-tra-gop

Mua điện thoại trả góp tại Viettel Store

Mua điện thoại trả góp tại Viettel Store

2. FPT Shop

Hệ thống FPT Shop chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính, laptop… chất lượng đạt chứng chỉ ISO 9001:2000. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất sluowngj cũng như dịch vụ khách hàng đây. FPT Shop xứng đáng là một trong những địa chỉ mua điện thoại trả góp lãi suất 0% tốt nhất hiện nay. 

Mua điện thoại trả góp tại FPTsop

3. CellphoneS

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ điện thoại và sản phẩm công nghệ, khách hàng không nên bỏ qua địa chỉ mua điện thoại trả góp uy tín của CellphoneS. Hiện CellphoneS đã phát triển hệ thống hơn 31 cửa hàng ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu mua điện thoại trả góp lãi suất 0% chất lượng.

Ưu điểm:

  • Giá bán sản phẩm tốt

Nhược điểm: Hiện hệ thống cửa hàng CellphoneS mới chỉ có tại một số thành phố lớn, chưa phủ khắp 63 tỉnh thành.

Mua điện thoại trả góp tại CellphoneS

Bài viết trên đây hy vọng đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến thủ tục mua điện thoại trả góp cần những gì và những gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín, thủ tục nhanh gọn dành cho khách hàng nhất định không thể bỏ qua nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *