[Chia sẻ] 8 website nghe và tải về nhạc Lossless

Nhạc Lossless là định dạng âm nhạc có chất lượng tuyệt vời nhất nhưng lại không hề phổ thông. Nếu bạn thích thể thoại nhạc này thì đừng bỏ qua 8 website nghe và tải nhạc Lossless hot nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

8 website nghe và tải về nhạc Lossless

Tuy nhiên với 8 website nghe và tải về nhạc Lossless sau đây, bạn sẽ luôn được thỏa mãn tình yêu nồng cháy của mình với âm thanh hoàn mỹ.

1. HDTrack

HDTrack

HDTrack

Đây có lẽ là website khá quen thuộc với giới audiophile. Với rất nhiều những bộ nhạc hiếm và một vài tên tuổi lớn nhất trong làng âm nhạc như John Lennon, The Stones, Miles Davis và Daft Punk.

HDtrack cũng cho các bạn download nhạc trên cây máy tính cũ ở các định dạng Lossless WAV, AIFF, ALAC, FLAC và thậm chí là DSD (DSF). Cũng như các website download nhạc chất lượng cao khác HDtracks chỉ cho phép tải về nhạc Lossless đã mua.

Link tải: http://hdtrack.com/

2. Beatport

Beatport

Beatport

Beatport là một trang nhạc chuyên về nhạc điện tử và rất nhiều genre nhỏ hơn.

 Đây là nguồn nhạc cực kỳ tốt dành cho những DJ và electronic fan. Beatport cũng bán các ca khúc, album, DJ mix và họ có cả phần mềm riêng mang tên Beatport Pro dành cho Desktop của các loại máy dell cũ, asus,…

Link tải: https://www.beatport.com/

3. Bandcamp

Bandcamp

Bandcamp

Bandcamp bắt đầu đi vào hoạt động kể từ 2007. Đây là một trong số ít các website đặt quyền lợi của việc bán các ca khúc trực tiếp vào tay những nghệ sỹ.

Bandcamp cũng thu phí phân phối trên sale và download nhưng đây là một trong những mô hình trang web phân phối nhạc có thể được gọi là công bằng nhất.

 Đây là một môi trường tuyệt vời để bạn khám phá những nghệ sĩ mới trên bầu trời quốc tế. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm những nghệ sĩ mainstream thì đây không hẳn là nơi quá ư thích hợp.

Link tải: https://bandcamp.com/

4. Merge Records

Merge Records

Merge Records

Là một hãng đĩa Indie đã có tuổi đời gần 30 năm, Merge Record không chỉ là trang web tải về nhạc Lossless thông thường mà còn là kênh phân phối merchandise của hàng chục nghệ sĩ mà hãng đại diện.

Link tải: https://www.mergerecords.com/

5. Beggars Group

Beggars Group

Beggars Group

Hãng đĩa Anh Quốc sở hữu tới 4 công ty sản xuất âm nhạc  4AD, Rough Trade Records,Matador Records, XL Recordings and Young Turks.

Link tải: https://beggars.com/

6. 7digital

7digital

7digital

7digital cho phép tải về nhạc Lossless khi mua theo cả một album hoặc từng track riêng biệt với giá $1.99.

Bộ sưu tập âm nhạc 7digital tương đối hiện đại với nhiều bài hát hit từ bảng xếp hạng Billboard, ví dụ: bài hát của Justin Bieber hoặc Sia. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bài hát old-school của Kurt Cobain, Eurythmics, David Bowie…

Đó là những trang web nghe/ tải về nhạc Lossless mà Âm thanh PV muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hãy tận hưởng âm nhạc toàn mỹ và stay classy.

7. Tidal

Với kho nhạc hơn 40 triệu ca khúc với cả định dạng lossless hoặc lossy và đặc biệt hơn là khả năng hỗ trợ những ca khúc định dạng MQA.

 Kho nhạc trải rộng rất nhiều những thể loại với những nghệ sỹ hàng đầu, đặc biệt với những exclusive đặc biệt riêng.

Tidal cũng cho phép người dùng 2 lựa chọn Premium $9,99/ 1 tháng (định dạng nhạc AAC 320kHz) và $19.99 Hi-Fi ( chất lượng Lossless CD và MQA).

Link tải: https://tidal.com/

8. Murfie

Vũ trụ Murfie được xây dựng bởi những nhà sưu tầm, do nhà sưu tầm và vì nhà sưu tầm.

Vũ trụ Murfie được xây dựng bởi những nhà sưu tầm, do nhà sưu tầm và vì nhà sưu tầm.

Cách dễ hiểu nhất để miêu tả Murfie đó là một cửa hàng trực tuyến buôn bán nhạc second-hand.Nếu bạn sở hữu một đĩa CD nguyên bản, gửi đến Murfie, họ sẽ rip âm thanh từ chiếc đĩa và số hóa chúng lên mạng.

Link tải: https://murfie.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *