Top 9 game hay cho iphone 6 bạn không thể bỏ qua – Cập nhật mới nhất 2018

Giải trí trên điện thoại giúp người dùng giảm bớt căng thẳng sau những thời gian làm việc mệt mỏi. Nhưng trên điện thoại lại có vô vàn loại game, khiến bạn phân vân không biết nên chọn game nào. Top 9 game hay cho iphone 6 bạn không thể bỏ qua – Cập nhật mới nhất 2018 dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn xả stress cực hiệu quả.

Với một chiếc điện thoại iPhone 6, người dùng không chỉ mang lại sự tiện lợi trong công việc mà còn đem lại cho người dùng những phút giây giải trí với hiệu năng xử lý game mạnh mẽ. Cùng điểm danh top 9 game hay cho iOS được nhiều người chơi nhất mà chính bạn cũng nên thử qua một lần để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

Nhóm game chiến thuật hay

Nhóm game chiến thuật là một trong những nhóm game thu hút người chơi, đặc biệt là những ai có tư duy tốt và thích chiến đấu. Ở nhóm game này có rất nhiều game hấp dẫn, trong đó phải kể đến những game dưới đây:

1.     MARVEL Contest of Champions

Game MARVEL Contest of Champions là thể loại trò chơi điện tử đối kháng chơi trên điện thoại của Nhà xuất bản: Kabam. Game này nhằm giải tỏa niềm khát khao cho các game thủ muốn nhập mình vào những “Siêu anh hùng” của nước Mỹ.

Trong game xuất hiện dàn siêu anh hùng hoành tráng như: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội, gay cấn và đầy kịch tính để trở thành “nhà vô địch của các nhà vô địch”. Về cơ bản, người chơi sẽ bắt đầu với hai siêu anh hùng, và có thể thu thập lên tới tổng cộng 25 nhân vật siêu anh hùng khác nữa trong Marvel Contest of Champions. Game có lối chiến đấu theo phong cách cổ điển và khá giống với The King of Fighters.Nghệ thuật chiến đấu trong Marvel: Contest of Champions chủ yếu là tránh bị tổn thương càng nhiều càng tốt và chỉ tấn công khi đối phương có kẽ hở.

Link download: iOS 

2.     Rules of Survival

Nằm trong nhóm game chiến thuật, đồng thời là một trong top 9 game hay cho iphone 6, game Rules of Survival trên điện thoại được giới game thủ toàn cầu đánh giá cao. Chắc chắn fan của thể loại Battle Royale luôn muốn sở hữu Rules of Survival trong thư viện game của mình.

 

Rules of Survival mang đến cho người chơi những trận đấu online căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Vẫn là mục tiêu phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót. Tuy nhiên ở phiên bản hiện tại Rules of Survival mới chỉ mang đến cho người chơi lựa chọn một trong hai chế độ là đấu đơn hoặc đấu đội lên tới 4 người. Game này đem đến cho người chơi một trận đấu có thể cho phép tối đa 120 người cùng tham chiến

Mở đầu các trận đấu súng sinh tồn, người chơi sẽ nhảy dù từ trên máy bay xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, xe cộ, áo giáp, quần áo và các thiết bị hữu dụng khác. Thiết kế giao diện game đã được tối ưu hóa hết mức cho nền tảng di động, cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các loại súng và tư thế di chuyển.

Link download: iOS 

3.     Clash of Clans​

Clash of Clans được người dùng đánh giá là một game chiến thuật hay trên điện thoại. Trong trò chơi này, bạn sẽ xây dựng từ một ngôi làng hẻo lánh thành một pháo đài kiên cố, bảo vệ ngôi làng của mình bằng những lớp tường thành vững chãi, tháp canh, cạm bẫy và các khẩu đại bác, đồng thời tăng cường sức mạnh tấn công bằng đội quân quái thú, phù thủy và cả máy bay chiến đấu.

Với bản cập nhập mới, Clash of Clans được thêm vào tính năng Chiến đấu chống lại Yêu tinh Vương trong một chiến dịch xuyên suốt vương quốc, điều binh khiển tướng với vô số sự kết hợp phép, binh chủng và Anh hùng! thách đấu Thân thiện, Chiến tranh Thân thiện và nhiều sự kiện đặc biệt, huấn luyện các đơn vị độc nhất vô nhị có thể nâng cấp lên nhiều cấp độ.

Link download: iOS 

Nhóm game tư duy

Nhóm game tư duy đòi hỏi người chơi phải có sự logic và thực sự linh hoạt. Trong nhóm game này, một số game luôn thu hút người chơi phải kể đến:

1.     Series The Room

Game Series The Room của Fireproof là một trong những chuỗi câu đố ngoạn mục nhất từng được sản xuất.

Cách chơi cơ bản vẫn được giữ nguyên xuyên suốt cả ba phần chơi: Giải quyết một loạt các câu đố để tiến tới các câu đố tiếp theo cũng như tìm ra được cốt truyện của game. Cả ba game trong series đều đạt được sự rực rỡ, và được thiết kế rất đẹp mắt cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Game Series The Room giới thiệu cho người chơi một loạt các hộp câu đố kỳ lạ có một số cơ chế vật lý trên chúng. Người chơi được thử thách để tìm ra cách mở từng cái – thường bằng cách hoàn tác một loạt các ổ khóa – để truy cập vào một hộp câu đố khác trong đó. Trò chơi sử dụng nhiều chuyển động khác nhau được bật bởi màn hình cảm ứng thiết bị di động để mô phỏng hành động trong cuộc sống thực, chẳng hạn như nhìn xung quanh thiết bị, xoay các phím và kích hoạt công tắc.

Link game: iOS 

2.     Dots: A Game About Connecting

Nằm trong top game hay cho iphone 6 thuộc nhóm game tư duy, Dots: A Game About Connecting tuy đơn giản nhưng lại lôi cuốn người chơi. Những gì người chơi cần làm là nối các chấm có cùng màu lại với nhau và khiến chúng biến mất. Thế nhưng một tựa game đơn giản như vậy lại có thể cuốn hút người chơi một cách nhanh chóng bởi sự nhẹ nhàng, hấp dẫn của nó. Bên cạnh đó, Dots còn là một tựa game gia đình dành cho cả bé và bố mẹ, cùng hỗ trợ nhau để vượt qua bốn chế độ thử thách của trò chơi. Mặt khác, Dots cũng giúp bé nhận diện màu sắc một cách dễ dàng hơn, giúp tăng khả năng quan sát của trẻ.

Link download: iOS 

3.     Roll the Ball

Roll the Ball hiện vẫn là một trong số những tựa game trí tuệ hay nhất trên mobile hiện nay. Đây là một trò chơi sở hữu tất cả các yếu tố của một tựa game Sliding Puzzles (game với lối chơi đơn giản: vuốt màn hình để di chuyển các đối tượng), Puzzle Games (game giải đố), Brain Teasers (game rèn luyện trí não), Escape Games (game tìm đường), Hidden Object Games (tìm kiếm vật thể bị ẩn giấu), Physics Puzzle (game giải đố dựa trên các chuyển động vật lý) và Match-3 Puzzle (dễ chơi nhưng khó chinh phục).

Roll the Ball có luật chơi rất đơn giản. Game thủ chỉ cần di chuyển các viên gạch để tạo một con đường thông suốt từ viên bi tới mục tiêu (viên gạch màu đỏ) và bắt đầu đẩy bi để nó lăn đến vị trí đích. Tuy nhiên, điểm khó nằm ở chỗ trong mỗi màn chơi luôn xuất hiện các viên gạch “tử thần”. Chúng được trang bị 4 đinh nhỏ ở mỗi góc và không thể di chuyển. Hơn thế nữa, game cũng không hề có bất kỳ gợi ý hay bổ trợ nào nên nếu bị chặn ở một điểm nào đó, khả năng bạn phải dừng cuộc chơi là rất lớn.

Link download: iOS 

Nhóm game đồ họa

Nhóm game đồ họa là nhóm game dành cho những người chơi thích nhập vai vào các nhân vật anh hùng trong lịch sử, đam mê phim kiếm hiệp…

1.     MU Origin

Game MU Origin là một trong những tựa game bom tấn xứ Hàn. Để cung cấp chất lượng gameplay đạt tiêu chuẩn cao, MU Origin đã lồng ghép và thừa hưởng hầu hết một phần của thế giới quan trong MU Online cùng với cả phần nội dung phong phú trong đó nữa. Với cách triển khai này thì hệ thống lối chơi của MU Origin sẽ được bổ sung một cách tối ưu nhất để phù hợp cho điện thoại hơn nữa là môi trường người dùng và đồ họa tuyệt đẹp cũng là một phần không thể thiếu.

Mu Origin được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hình ảnh cho lối chơi, game còn được lồng tiếng bởi nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Nếu bạn đã từng là fan của tựa game huyền thoại MU một thời thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phiên bản trên di động này.

Link download: iOS

2.     Kingdom Warriors

Kingdom Warriors là một Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đưa game thủ về bối cảnh thế giới Tam Quốc thời phân tranh sau thời điểm triều đại nhà Hán sụp đổ. Khắp mọi nơi trên nhiều vùng đất đều bị chiến tranh tàn phá, từ đây game thủ sẽ lựa chọn cho mình vào một trong những phe phái rồi chiến đấu nắm quyền kiểm soát và làm bá chủ một vùng lãnh thổ.

Trò chơi sẽ đưa bạn quần thảo giữa muôn trùng kẻ địch đang tiến tới bao vây bằng những đòn thương mũi kiếm mang hàng tấn sát thương có thể thổi tung mọi thứ. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Kingdom Warriors sẽ được tái hiện lại vô cùng sống động trong từng chi tiết.

Link download: iOS 

3.     Age of Wushu Dynasty

Age of Wushu Dynasty (hay còn có tên tiếng Việt là Cửu Âm Chân Kinh Mobile) cung cấp cho người chơi gần như đầy đủ các võ công cần thiết để phối hợp, tạo thành các đòn thế liên hoàn, chiêu thức độc đáo khi giao chiến.

Cơ chế điều khiển, chơi game trên màn hình cảm ứng sẽ cho phép người chơi thao tác chính xác, nhanh gọn hơn thay vì kết hợp quá nhiều thao tác trên bàn phím. Bên cạnh đó, tính năng nhào lộn trên không trong game được cho là nổi bật nhất trong các tựa game nhập vai kiếm hiệp hiện nay trên thị trường di động.

Link download: iOS

Trên đây là top 9 game hay cho iphone 6 bạn không thể bỏ quaCập nhật mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng, với những game chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn có những giây phút giải trí thực sự vui vẻ, thoải mái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *