Top ứng dụng bản đồ du lịch nên tải về điện thoại ngay

Trong danh sách hành trang không thể thiếu của bất kỳ tín đồ du lịch nào, bản đồ là vật dụng vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay mọi chuyện đã trở nên tiện lợi hơn với 4 ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến sau đây, giúp bạn khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời, đồng thời tích hợp tính năng tìm đường sẽ lái xe an toàn.

1. Google Maps

Là một trong những ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến miễn phí phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, Google Maps là lựa chọn lý tưởng cho mọi hành trình. Với khả năng truy cập tìm kiếm nhanh thông tin chi tiết về các địa điểm tại hơn 200 quốc gia và hơn 15.000 thành phố, thị trấn trên thế giới, Google Maps chính là kim chỉ nam dành cho bạn.

Google Maps là lựa chọn lý tưởng cho mọi hành trình

Google Maps là lựa chọn lý tưởng cho mọi hành trình

Ứng dụng bản đồ di động trực tuyến hoàn toàn miễn phí này cho phép bạn có thể khai thác cả khi có kết nối Internet hoặc không. Với Google Maps bạn có thể tra cứu những thông tin tổng quan về các điểm du lịch sắp đến và danh sách các tiện ích công cộng như phương tiện giao thông xe bus, tàu điện ngầm, các địa điểm lưu trú hay quán ăn, điểm tham quan du lịch nổi tiếng.

Ngoài ra, ứng dụng đa năng này còn được trang bị nhiều tính năng thú vị như định vị GPS, tìm kiếm vị trí, điều hướng, chỉ đường bằng giọng nói, xem hình ảnh thực từ vệ tinh,…Chính vì vậy, Google Maps xứng đáng là ứng dụng du lịch trực tuyến miễn phí hàng đầu mà bạn đang kiếm tìm.

2. Like a local

Like a local là một ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến chuyên cung cấp danh sách các địa chỉ lưu trú như khách sạn, homestay, phòng nghỉ, nhà hàng và các địa điểm khám phá nổi tiếng tại nơi bạn sẽ đến.

Like a local là một ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến chuyên cung cấp danh sách các địa chỉ lưu trú

Like a local là một ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến chuyên cung cấp danh sách các địa chỉ lưu trú

Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn có thể sử dụng offline khi  không có kết nối Internet. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tải thông tin về thành phố sắp đến từ ứng dụng và lưu trữ trên điện thoại để có thể tra cứu lại thông tin bất cứ lúc nào cần thiết.

3. Foody

Không còn quá xa lạ với các tín đồ ăn uống, tuy nhiên Foody không chỉ là một ứng dụng hướng dẫn tìm kiếm các địa điểm ăn uống và còn là bản đồ du lịch trực tuyến cực kỳ hữu dụng.

Foody được tích hợp tính năng tìm kiếm bản đồ và chỉ đường tại nhiều thành phố nổi tiếng, tại đây bạn không chỉ có cơ hội khám phá những quán ăn ngon mà còn cả những địa điểm du lịch ấn tượng.

Foody

Ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến hoàn toàn miễn phí này còn phát triển thêm tính năng chụp ảnh ấn tượng, cho phép bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình du lịch của mình.

4. Here Maps

Ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến tuyệt vời được phát triển bởi nhà sản xuất Nokia – HERE Maps sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi cung cấp những chỉ dẫn chi tiết cho hơn 1.200 thành phố và thị trấn tại hơn 100 quốc gia có tên trên bản đồ thế giới.

HERE Maps cung cấp những chỉ dẫn chi tiết cho hơn 1.200 thành phố và thị trấn tại hơn 100 quốc gia

HERE Maps cung cấp những chỉ dẫn chi tiết cho hơn 1.200 thành phố và thị trấn tại hơn 100 quốc gia

Không chỉ cung cấp những chỉ dẫn miễn phí cho các phương tiện giao thông khi di chuyển trên đường như ô tô, xe lửa, xe bus, tàu điện ngầm, người đi bộ, Here Maps còn hướng dẫn chi tiết cả bản đồ phía bên trong các tòa nhà công cộng.

Người dùng bản đồ du lịch trực tuyến Here Maps có thể tải ứng dụng về điện thoại và sử dụng ngoại tuyến mà không cần phải kết nối Internet. Ưu điểm này đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch tại những vùng không có hoặc tín hiệu kết nối Internet kém sẽ không còn lo lạc đường vì đã có Here Maps luôn đồng hành cùng bạn.

Như vậy, trên đây là 4 ứng dụng bản đồ du lịch trực tuyến phổ biến nhất được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt những ứng dụng trực tuyến này còn hoàn toàn miễn phí và có khả năng sử dụng đồng thời cả offline và online, đáp ứng nhu cầu sử dụng không giới hạn của du khách dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *