OPPO A9 giá bao nhiêu, OPPO A9 có màu gì?

Là một smartphone tầm trung mới nhất của OPPO. Vậy bạn có biết OPPO A9 giá bao nhiêu không và OPPO A9 có màu gì không? Hãy cùng didongnews tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

OPPO A9 2020 giá bao nhiêu?

Ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 04. OPPO A9 được OPPO trang bị màn hình hiển thị độ phân giải Full HD+ kích thước 6,53inch. Tỷ lệ màn hình đạt 90,7% mặt trước. Ngoài ra, điện thoại OPPO A9 được trang bị con chip Helio P70 SoC có dung lượng RAM 6GB chạy trên giao diện ColorOS 6 nền tảng Android Pie và ROM 128GB.

Về hệ thống camera: OPPO A9 được OPPO trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP cùng với đó là 1 camera selfie độ phân giải 16MP.

OPPO A9 giá bao nhiêu

Về thiết kế màn hình OPPO A9: Màn hình OPPO A9 được thiết kế theo phong cách màn hình giọt nước, màu sắc 3F gradient có khả năng chuyển đổi màu sắc phía mặt lưng với 3 tùy chọn màu là Xanh Mica, Trắng Ice Jade và Tím Fluorite.

Ngoài ra, OPPO A9 được OPPO trang bị phần mềm tăng hiệu suất khi chơi game GameBoost 2.0 đem lại cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Thêm nữa, OPPO A9 được trang bị cảm biến phía sau và một viên pin có dung lượng vừa phải là 4.020mAh.

Với những thông số kỹ thuật trên thì liệu OPPO A9 sẽ có mức giá bán tại Việt Nam là bao nhiêu. Theo mức giá bán OPPO A9 thời điểm ngày 30/04 khi ra mắt tại Trung Quốc có mức giá bán là 1.799 CNY (267USD – 6,2 triệu đồng). Thời điểm này, dù OPPO A9 chưa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam xong mọi người đã có thể đặt trước chiếc điện thoại chơi game giá tham khảo 6.990.000 triệu đồng tại hệ thống các siêu thị bán điện thoại trên toàn quốc, đặc biệt là tại Viettel Store để nhận thêm các ưu đãi và phần quà giá trị khác. Hãy nhanh chân mọi người nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *