Top điện thoại Samsung mới nhất 2023 bạn không nên bỏ qua

Những chiếc điện thoại Samsung mới nhất 2023 được ra mắt tiếp tục giúp hãng tạo dấu ấn dẫn đầu thị phần ngành điện thoại trên toàn thế giới. Samsung có nhiều mẫu điện thoại, nhiều phân khúc đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Samsung Galaxy A34| A54

Samsung đã ra mắt hai sản phẩm mới trong dòng điện thoại tầm trung của mình, đó là Samsung Galaxy A34 và A54. Hai sản phẩm này đã được nâng cấp về thiết kế và tính năng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Samsung Galaxy A34

Samsung Galaxy A34

Samsung Galaxy A34 được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời. Thiết kế của sản phẩm cũng được cải tiến so với phiên bản trước đó, có các cạnh bo tròn mềm mại, cùng với bề mặt lưng vân tạo sự bắt mắt. Sản phẩm cũng được trang bị camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 5MP, cùng với camera selfie 20MP.

Về phần cứng, Samsung Galaxy A34 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Sản phẩm cũng được trang bị pin 5,000mAh, cho phép sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần sạc.

Samsung Galaxy A54

Samsung Galaxy A54

Còn về sản phẩm Samsung Galaxy A54, thiết bị này cũng được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+. Thiết kế của sản phẩm cũng tương tự như Samsung Galaxy A34, với các cạnh bo tròn mềm mại và bề mặt lưng vân tạo sự bắt mắt. Sản phẩm cũng được trang bị camera chính 48MP, camera góc rộng 5MP và camera macro 5MP, cùng với camera selfie 32MP.

Phần cứng của Samsung Galaxy A54 được trang bị vi xử lý Exynos 1380, RAM 4GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Sản phẩm cũng được trang bị pin 5,000mAh, có khả năng sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc. Có thể nói, cả hai sản phẩm Samsung này đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm và tính năng tuyệt vời.

Samsung Galaxy A13

Galaxy A13 sẽ là mẫu điện thoại Samsung ở phân khúc tầm trung đáng mua nhất 2023. Nhờ vào những tính năng mà sản phẩm đang sở hữu, mình tin rằng thiết bị có thể sẽ là một phụ kiện được yêu thích của bạn nếu bạn chọn mua chúng.

Samsung Galaxy A13 ở phân khúc tầm trung

Samsung Galaxy A13 ở phân khúc tầm trung

Sản phẩm sở hữu một màn hình có thiết kế Infinity V rộng 6.6 inch Full HD+ vô cùng sắc nét, đi kèm theo đó là việc trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos thế hệ mới. Hỗ trợ mang lại những trải nghiệm giải trí vô cùng đặc sắc, và sống động giữa phần nghe và phần nhìn.

Samsung Galaxy A13 sở hữu dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Samsung Galaxy A13 sở hữu dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Galaxy A13 sở hữu một dung lượng pin lớn 5.000 mAh, sẽ hỗ trợ bạn có được một khoảng thời gian trải nghiệm cùng thiết bị ấn tượng.

Và cuối cùng, đáng kể đến là thiết kế vẻ ngoài của thiết bị. Rất bóng bẩy, mang sắc màu của tuổi trẻ phù hợp với những đối tượng sử dụng là các bạn trẻ thích thể hiện chất riêng, bày tỏ cảm xúc.

Samsung Galaxy M53 5G

Galaxy M53 5G mẫu điện thoại tiếp nối danh sách những mẫu điện thoại Samsung 2023 ngày hôm nay. Và sản phẩm này thuộc phiên bản điện thoại Samsung mới nhất 2023 thuộc dòng sản phẩm Galaxy M của hãng.

Samsung Galaxy M53 5G sở hữu cụm 4 camera sau

Samsung Galaxy M53 5G sở hữu cụm 4 camera sau

Màn hình của thiết bị có kích thước 6.7 inch Super AMOLED, tần số quét lên đến 120Hz, mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác rất sống động.

Galaxy M53 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cụm 4 camera đa dạng tính năng, với cảm biến chính 108MP, đi kèm tính năng hỗ trợ cả chống rung OIS, đảm bảo mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng hài lòng với thông số này.

Thiết kế Samsung Galaxy M53 5G

Thiết kế Samsung Galaxy M53 5G

Nhìn chung, Galaxy M53 5G sở hữu một màn hình cao cấp, thiết kế rất hiện đại những chi tiết bên trong rất mạnh mẽ đến trong cấu hình sản phẩm, điều này dễ dàng khiến người dùng hài lòng khi trải nghiệm.

Samsung Galaxy S21 FE 5G

Galaxy S21 FE 5G được trang bị Exynos 2100, hỗ trợ khả năng đa tác vụ chơi game cực tốt – mỗi lần trải nghiệm bạn sẽ dễ dàng hài lòng với những gì mà thiết bị có thể mang đến.

Samsung Galaxy S21 FE 5G có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch

Samsung Galaxy S21 FE 5G có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch

Sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch, đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời sẽ là cụm từ hoàn toàn bình thường khi bạn sở hữu trong tay sản phẩm này.

Samsung Galaxy S21 FE 5G ứng dụng công nghệ mới vượt trội

Samsung Galaxy S21 FE 5G ứng dụng công nghệ mới vượt trội

Có thể nói rằng, phiên bản điện thoại Galaxy S21 FE 5G hoàn toàn có thể vượt lên trên tất cả những gì mà bạn kỳ vọng. Đáp ứng cực tốt việc giải trí thường ngày của bạn nhờ vào những tính năng, công nghệ mới vượt trội mà sản phẩm được chính Samsung đầu tư nghiên cứu và phát triển.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G

Những mẫu điện thoại Samsung luôn hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng, vì thế Galaxy Z Flip3 5G là chiếc máy sinh ra là dành cho những ai đang tìm kiếm những mẫu điện thoại hợp thời trang và mang xu hướng thiết kế của tương lai.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G hướng đến trải nghiệm cao cấp 

Samsung Galaxy Z Flip3 5G hướng đến trải nghiệm cao cấp

Cơ chế có thể gập mở của sản phẩm đã khiến cho không ít người dùng phải ngưỡng mộ, khao khát sở hữu siêu phẩm này. Thuận tiện dễ dàng mang theo đây đó, mang lại đến một vẻ đẹp sang trọng, làm người khác phải nhìn theo bạn.

Đẹp, lạ và thời trang cao cấp, và khả năng chụp ảnh với cụm camera kép 12MP là tất cả những gì mà sản phẩm muốn mang lại cho người sử dụng.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G thiết kế gấp tiện lợi

Samsung Galaxy Z Flip3 5G thiết kế gấp tiện lợi

Galaxy Z Flip3 5G rất tiện dụng. Thể hiện được khí chất, cá tính của người dùng cũng như có ngôn ngữ thiết kế rất rõ nét thông qua sự độc đáo mà thiết bị sở hữu.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Galaxy S22 Ultra 5G sở hữu thiết kế tinh tế, đẳng cấp, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng điện thoại.Chưa dừng lại, việc giải trí trên thiết bị cũng khá tuyệt vời. Với hiệu năng từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 thì các tác vụ đa nhiệm đều có thể thực hiện dễ dàng, với mức chất lượng đồ họa cao nhất!

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G thiết kế tinh tế

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G thiết kế tinh tế

Nhìn chung, Galaxy S22 Ultra 5G cũng là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho mọi đối tượng người sử dụng. Nó như một món phụ kiện thời trang sang chảnh, cùng với tính năng và hiệu năng đa nhiệm hoàn hảo có thể hỗ trợ xuất sắc công việc của bạn.

Trên đây là top điện thoại Samsung mới nhất 2023, với nhiều tính năng mới mẻ. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích giúp cho bạn đọc dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu điện thoại mới trong thời điểm 2023 này. Chân thành cảm ơn đã lắng nghe!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *