Apple Watch không hiện thông báo và cách khắc phục

Apple Watch cũng được tích hợp các chức năng hiện đại như phát hiện ngã, ngăn ngừa rủi ro nguy hiểm cho người dùng, tích hợp Siri chỉ bằng giọng nói và cho phép bạn giao tiếp với một số lượng lớn người. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề Apple Watch không hiện thông báo thì nguyên nhân và giải pháp khắc phục là gì?

Tại sao Apple Watch không hiện thông báo?

Cảnh báo ứng dụng sẽ không xuất hiện trên mặt đồng hồ khi iPhone và Apple Watch của bạn đều đang hoạt động. Tuy nhiên, các thông báo tương tự sẽ được nhận đến Apple Watch khi điện thoại tắt. Vậy tại sao Apple Watch không nhận được thông báo?

Đây hoàn toàn là một vấn đề phần mềm và có thể bạn đã đặt Apple Watch của mình ở chế độ không làm phiền hoặc bật tính năng phát hiện cổ tay nếu nó không hiển thị thông báo tin nhắn. Tệ hơn nữa, có thể điện thoại của bạn không hoạt động với chương trình cơ sở của đồng hồ.

Do đó, giải pháp cho vấn đề đầu tiên đơn giản nhưng phức tạp cuối cùng của việc Apple Watch không hiển thị cảnh báo tin nhắn được đưa ra dưới đây.

Cách khắc phục sự cố thông báo của Apple Watch

Người sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này chắc hẳn cảm thấy bất an vì sự thiếu chính xác này. Ngoài ra, thông tin bạn muốn cập nhật không còn mới và chính xác, như trường hợp của lỗi Apple Watch ngăn thông báo Messenger xuất hiện, cho phép bạn bỏ lỡ các liên lạc quan trọng. Trong trường hợp này, trước khi nhờ doanh nghiệp sửa chữa chuyên nghiệp sửa Apple Watch của bạn, hãy đảm bảo các cài đặt sau là chính xác:

Bước 1: Kiểm tra trạng thái của chế độ Không làm phiền trong cài đặt bằng cách nhập nó.

Bước 2: Apple Watch phải được mở khóa.

Bước 3: Bật tính năng dò tìm cổ tay để đồng hồ có thể nhận biết xem nó có đang được đeo trên cổ tay của bạn hay không.

Ngoài ra, bạn có thể chạy thử nghiệm trực tiếp từ điện thoại của mình. Đi tới khu vực Đồng hồ trên iPhone của bạn, nhấn vào Thông báo, sau đó tìm bất kỳ ứng dụng nào mà Apple Watch không cho bạn biết và xác minh cài đặt của chúng. Cuối cùng hãy thử cài đặt lại Apple Watch để khắc phục lỗi nếu cách trên không giúp ích được cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *