Có nên mua iPhone Xr “giá mềm” hơn 2 phiên bản Xs và Xs Max

Cùng ra mắt năm 2018, bộ ba iPhone Xr, Xs và Xs Max đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt là phiên bản “giá rẻ” iPhone Xr được quan tâm hơn cả với đầy đủ các trang bị hiện đại mà giá bán lại mềm hơn 2 phiên bản cao cấp còn lại. Vậy có nên mua iPhone Xr hay mua 2 bản Xs và Xs Max đắt tiền hơn? Hãy xem những lý do nên mua Xr nhé!

Có nên mua iPhone Xr thời điểm này không?

1. Giá bán tốt hơn cặp đôi iPhone Xs và Xs Max

Giá cả là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định lựa chọn có nên mua iPhone Xr. Đây chính là điểm mạnh của iPhone Xr đánh bại 2 người anh em iPhone Xs. Cụ thể iPhone Xr 64GB có giá từ 17.900.000 đồng, trong khi iPhone Xs có giá từ 24.990.000 đồng và iPhone Xs Max khởi điểm là 28.990.000 đồng, thậm chí lên tới 34.990.000 đồng cho phiên bản 256GB. So với thời điểm mới ra mắt thì hiện giá iPhone Xr đã điều chỉnh giảm hơn đáng kể, phù hợp hơn với túi tiền người Việt. 

iPhone Xr có giá bán phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

iPhone Xr có giá bán phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

2. iPhone Xr với đa dạng sắc màu 

iPhone Xr từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi 6 lựa chọn phiên bản màu sắc phong phú gồm trắng, đen, đỏ, vàng, xanh dương và xanh san hô. Trong khi 2 phiên bản cao cấp iPhone Xs và Xs Max chỉ có 3 tùy chọn màu sắc xám, bạc và vàng. Với iPhone Xr, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người. 

6 lựa chọn phiên bản đầy màu sắc của iPhone Xr

6 lựa chọn phiên bản đầy màu sắc của iPhone Xr

3. iPhone Xr màn hình lớn hơn, trải nghiệm tốt hơn

Thêm một điểm cộng của iPhone Xr chính là màn hình LCD kích thước lên tới 6.1 inch cho những trải nghiệm hình ảnh đã mắt. Thực tế kích thước màn hình iPhone Xr lớn hơn cả iPhone Xs với chỉ 5.8 inch và chỉ nhỏ hơn iPhone Xs Max 6.5 inch. 

iPhone Xr trang bị màn hình LCD có kích thước lên tới 6.1 inch

iPhone Xr trang bị màn hình LCD có kích thước lên tới 6.1 inch

4. Camera trước iPhone Xr tương tự 2 bản cao cấp

Nên mua iPhone Xr hay Xs khi phiên bản này sở hữu camera trước 7MP cùng chất lượng với 2 bản cao cấp. Cảm biến này cũng tích hợp tính năng máy ảnh TrueDepth chuyên dùng cho Face ID. Các tính năng chụp hình bằng camera trước iPhone Xr cũng tương tự như 2 bản còn lại với đa dạng tính năng thông minh như chế độ HDR và Animoji, quay phim chất lượng HD 1080 pixel. 

Camera trước tích hợp cảm biến Face ID

Camera trước tích hợp cảm biến Face ID

5. Camera sau một ống kính toàn năng 

Mặc dù chỉ sở hữu một camera nhưng cũng đủ thuyết phục để người dùng có nên mua iPhone Xr thời điểm này. Ống kính góc rộng 12MP trên iPhone Xr được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh tiên tiến như chống rung quang học, HDR, chụp ảnh xóa phông, zoom 3x kỹ thuật số. Nhìn chung không có quá nhiều khác biệt so với iPhone Xs và Xs Max. 

6. Bộ vi xử lý iPhone Xr chip A12

Bạn có thể yên tâm về sức mạnh cấu hình của iPhone Xr khi cùng sử dụng chip Apple A12 Bionic với hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu chạy các tác vụ mượt mà. Những cải tiến trên chip A12 vượt trội hơn chip A11 gấp nhiều lần với khả năng xử lý 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây thay vì chỉ 600 tỷ phép tính của iPhone X. 

Chip Apple A12 Bionic kết hợp hệ điều hành iOS 12 với hiệu suất cao

Chip Apple A12 Bionic kết hợp hệ điều hành iOS 12 với hiệu suất cao

7. Tuổi thọ pin bền bỉ và 2 SIM tiện dụng

Theo thông tin công bố bởi Apple, iPhone Xr được trang bị viên pin dung lượng lớn có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ lướt web, chơi game, xem phim, đàm thoại hay nghe nhạc. Dung lượng pin này còn cao hơn cả iPhone Xs và chỉ kém iPhone Xs Max 2 giờ hoạt động. Ngoài ra, iPhone Xr còn cho phép sử dụng 2 SIM, 2 sóng tiện lợi chỉ trên một thiết bị duy nhất.  

Những đánh giá thực tế trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn có nên mua iPhone Xr không. Với lựa chọn này bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bền bỉ, liên tục cập nhật phần mềm và các tính năng mới mẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *