Đặt trước Galaxy s23 Series ở đâu? Giá bán thế nào?

Samsung gần đây đã công bố ngày ra mắt dòng Galaxy S23 Series chính thức vào ngày 1/2/2023 tại Mỹ (tức ngày 2/2 theo giờ Việt Nam). Trên web chính thức của Samsung cũng đã tiết lộ thông tin về đặt trước Galaxy s23 Series ở đâu? Cùng với đó là ưu đãi khi đăng ký mua trước cho dòng điện thoại cao cấp sắp ra mắt này.

Giá bán dự kiến của dòng Galaxy S23 Series

Giá bán dự kiến của dòng Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất trong S23 Series tại thị trường Hàn Quốc khởi điểm từ khoảng 1.250 USD tính theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Như vậy, giá bán Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra có khả năng sẽ không thay đổi tại thị trường Mỹ. Thông thường, giá bán cá sản phẩm của Samsung tại thị trường quê nhà sẽ cao hơn một chút so với đồng USD khi thiết bị tương đương lên kệ tại Mỹ do nguyên nhân lạm phát. Năm ngoái, dòng Galaxy S22 Ultra vẫn giữ nguyên mức giá giống với thế hệ tiền nhiệm dù được tích hợp thêm bút S-Pen và màn hình sắc nét hơn.

Các phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt

Tại thị trường Mỹ, dòng Samsung S23 tiêu chuẩn vẫn được kỳ vọng sẽ có giá bán khởi điểm từ 799 USD và Galaxy S23 Plus là 999 USD. Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra phiên bản bộ nhớ 128GB sẽ có mức giá khởi điểm từ 1.199 USD. Mức giá này được cho là khá hấp dẫn với những chiếc flagship dự kiến sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới mẻ như Galaxy S23 Series.

Samsung Galaxy S23 tiêu chuẩn sẽ có giá bán khởi điểm từ 799 USD

Ưu đãi khi đặt trước dòng Galaxy S23 Series

Một số hình ảnh teaser cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023 đã được Samsung tiết lộ thông qua nhà bán lẻ Euronics của Estonia. Trên hình ảnh không chỉ tiết lộ ngày ra mắt của Galaxy S23 Series mà còn đi kèm thông tin ưu đãi khi đăng ký đặt trước các sản phẩm khá hấp dẫn.

Hình ảnh teaser cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023

Theo đó, Samsung cho biết họ sẽ tặng kèm tai nghe Galaxy Buds2 Pro cho những khách hàng đăng ký trước và đặt mua dòng Galaxy S23 tại một số quốc gia. Samsung Galaxy Buds2 Pro được biết đến là một trong những cặp tai nghe true wireless tốt nhất hiện nay dành cho người dùng Galaxy (hoặc điện thoại Android khác).

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 229.99 USD tại Mỹ. Đặc biệt, Samsung dự kiến sẽ không ra mắt dòng tai nghe true wireless mới hơn ít nhất là cho đến cuối năm nay, nên ưu đãi này sẽ rất tuyệt vời cho bất kỳ ai đang muốn sở hữu một trong các thiết bị Galaxy S23, Galaxy S23 Plus hoặc Galaxy S23 Ultra.

Galaxy S23 Ultra dự kiến đi kèm bút S Pen

Samsung có thể sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặt hàng trước hơn nữa sau khi dòng Galaxy S23 chính thức ra mắt vào ngày 1/2/2023. Tùy vào quốc gia, công ty có thể tặng kèm tai nghe Galaxy Buds2, Galaxy Buds2 Pro hoặc Galaxy Watch4 series cùng với loạt flagship tiếp theo của hãng.

Xem thêm:

Đặt trước Galaxy S23 Series ở đâu?

Không chỉ có những ưu đãi hấp dẫn tặng kèm, khi đặt trước Samsung Galaxy S23 Series khách hàng còn có cơ hội hưởng mức chiết khấu lên đến 50 – 100 USD, tùy phiên bản. Theo đó, bộ 3 điện thoại Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra sẽ không chỉ nhận được nhiều nâng cấp ấn tượng mà giá bán cũng rất cạnh tranh so với Galaxy S22 Series đã ra mắt trước đó.

Samsung hiện đã mở đặt trước cho thiết bị mới tại Samsung Store

Với thắc mắc “Đặt trước Galaxy S23 Series ở đâu?”, theo thông tin từ báo cáo mới đây của hãng cho thấy, Samsung hiện đã mở đặt trước cho thiết bị mới của mình với chiết khấu từ 50 – 100 USD tại Samsung Store.

Đặc biệt, khách hàng khi đặt trước Galaxy S23 Series có thể áp dụng chung đồng thời các ưu đãi với nhau. Những ưu đãi về việc đặt trước sẽ được công bố chính thức vào tháng 2 khi sản phẩm ra mắt. Để sở hữu flagship Galaxy S 2023 sớm nhất người dùng có thể tham khảo đặt trước sản phẩm tại thời điểm này.

Samsung cũng nhanh chóng chỉ ra tất cả những lợi ích người mua sẽ có thể nhận được khi đặt trước Galaxy S23 Series ngay từ bây giờ, bao gồm các quyền lợi Samsung Care+ Bảo hiểm mở rộng như sau:

  • Bảo vệ thiết bị khỏi bị rơi vỡ, tràn và hư hỏng cơ học;
  • Sửa chữa màn hình thiết bị nứt trong ngày tại hơn 700 địa điểm do Samsung ủy quyền;
  • Thay thế ngay sau ngày làm việc tiếp theo;
  • Chuyên gia của Samsung luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để thiết lập thiết bị mới, chuyển nội dung và kết nối với các thiết bị khác
  • Áp dụng cùng với các ưu đãi và quà tặng khác (chưa công bố).

Thông số kỹ thuật dự kiến của Samsung S23 series

Hiện một số thông tin rò rỉ về cấu hình Galaxy S23 Series cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Dự kiến bộ 3 Galaxy S23 Series sẽ được trang bị từ chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 ép xung độc quyền của Samsung. Chipset mới không chỉ mang đến hiệu suất xử lý vượt trội mà còn cải thiện khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như hệ thống tản nhiệt.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật dự kiến của bộ ba Galaxy S23 Series:

Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S23 Series

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc của người dùng về việc “Đặt trước Galaxy s23 Series ở đâu?”. Theo đó, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm tại Samsung Store với mức ưu đãi lên tới 50 – 100 USD, cùng với quà tặng đi kèm hấp dẫn khác được hãng công bố.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *