Khả năng chụp ảnh của camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt?

Lần đầu tiên Samsung sử dụng cảm biến macro cho sản phẩm của mình. Và Galaxy A51 chính là chiếc điện thoại đi tiên phong. Vậy camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt so với các camera khác?

Giữa tháng 12 vừa qua Samsung đã bất ngờ trình làng bộ đôi Galaxy A51 và A71 tại Việt Nam. Không chỉ thiết kế cao cấp, Galaxy A51 còn vô cùng ấn tượng khi được trang bị camera thứ 4 là cảm biến macro. Được biết, đây là cảm biến hỗ trợ giúp máy có thể chụp cận cảnh các vật thể nhỏ. Vậy hãy cùng chúng tôi kiểm tra xem nó có gì đặc biệt hơn so với camera thường và camera góc siêu rộng nhé.

Camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt?

Nếu như Galaxy A50s chỉ được trang bị 3 camera sau thì Galaxy A51 đã được tăng lên là 4. Đã có rất nhiều hãng di động sử dụng cảm biến này cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với Samsung thì đây là lần đầu tiên. Và Galaxy A51 chính là chiếc điện thoại đi tiên phong.

Samsung Galaxy A51

Samsung Galaxy A51

Nếu bạn thắc mắc camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt thì đó chính là khả năng chụp cận cảnh từ 2 đến 10 cm. Với độ phân giải lên đến 5MP, camera macro này cho những bức ảnh chụp cận cảnh sắc nét, gần gũi và rất sáng tạo.

Người dùng có thể sử dụng camera này để tạo ra những bức hình đầy chất nghệ thuật. Khám phá những chi tiết siêu nhỏ xung quanh chúng ta. Bạn có thể chụp một giọt nước đọng trên lá cây vào buổi sáng, những con côn trùng nhỏ bé hay những cánh hoa mỏng manh đang rung rinh trước gió một cách chân thực nhất.

Ảnh chụp từ camera macro của Galaxy A51

Ảnh chụp từ camera macro của Galaxy A51

Camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt thì đó chính là những bức hình sinh độc và sắc nét.

Camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt thì đó chính là những bức hình sinh độc và sắc nét.

Các chi tiết nhỏ bé từ 1 bông hoa nhọ nồi cũng được nghi lại rõ nét không thu kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Các chi tiết nhỏ bé từ 1 bông hoa nhọ nồi cũng được nghi lại rõ nét không thu kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Màu sắc được ghi lại một cách chân thực và rực rỡ nhất.

Màu sắc được ghi lại một cách chân thực và rực rỡ nhất.

Một số hình ảnh khác được chụp từ camera macro của Galaxy A51

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51 (5)

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51 (4)

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51 (3)

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51 (2)

Hình ảnh chụp từ Galaxy A51 (1)

Ngoài camera macro thì Galaxy A51 còn được trang bị camera chính 48MP cho phép chụp được những bức hình sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả ban đêm. Camera góc siêu rộng 12MP giúp người dùng có được bức ảnh với nhiều chi tiết hơn với góc chụp lên đến 123 độ. Và cuối cùng là 1 camera đo chiều sâu 5MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Tất cả 4 camera trên Galaxy A51 đều được hỗ trợ công nghệ AI giúp nhận diện được 30 chủ đề khác nhau. Từ đó cho ra những bức hình hoàn hảo không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Để biết chính xác camera macro trên Galaxy A51 có gì đặc biệt các bạn hãy đặt mua Samsung A51 ngay hôm nay. Vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Viettel Store vừa có được một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình ưu đãi bạn có thể gọi đến tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *