OPPO Reno có giá bán bao nhiêu khi về Việt Nam?

Gần mới đây, chiếc điện thoại mới nhất của OPPO là OPPO Reno đã chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá bàn là 3,599 dân dân tệ (khoảng 12,42 triệu đồng). Theo những thông tin rò rỉ, OPPO reno sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng 6/6 tới đây với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vây OPPO Reno sẽ có giá bao nhiêu khi về Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chính thức phía dưới đây cùng didongnews.com mọi người nhé.

OPPO Reno có giá bán bao nhiêu khi về Việt Nam?

Ngay sau khi có thông tin về bộ đôi OPPO Reno và OPPO Reno 10X Zoom Edition sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam thì giá chính thức OPPO Reno cũng được rò rỉ trên trang mạng xã hội. Vậy bộ đôi này sẽ được bán với giá bao nhiêu?

OPPO Reno sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam

OPPO Reno sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam

Theo đó, một người sử dụng công nghệ có tên Facebook là @NDT đã đăng vận tải hình ảnh bộ đôi sản phẩm mới của OPPO với mức giá OPPO Reno cho phiên bản tiêu chuẩn là khoảng 13 triệu đồng, còn bản OPPO Reno 10x Zoom Edition sẽ có giá khoảng 17 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản điển thị OPPO Reno sử dụng con chip Snapdragon 710 với dung lượng RAM 6GB, cụm camera kép thiết kế phía mặt sau có độ phân giải lần lượt là 48MP và 5MP cùng màn hình thiết kế kích thước 6,4 inch Full HD+.

Lộ giá chính thức OPPO Reno và Reno 10x Zoom

Lộ giá chính thức OPPO Reno và Reno 10x Zoom

Còn phiên bản Reno 10x Zoom Edition có vi xử lý Snapdragon 855 và RAM 8GB với màn hình có kích thước 6,6 inch Full HD+. Bên cạnh đó, 2 camera sau có độ phân giải giống với Reno và thêm một camera khác độ phân giải là 13MP. Camera selfie của máy được OPPO thiết kế theo dạng ‘vây cá mập’ với độ phân giải là 16MP và có hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI.

Giá chính thức OPPO Reno và bản Reno 10x Zoom Edition sẽ được thông báo vào ngày 6/6 tới đây. Nhưng mà có nhiều khả năng giá bán tại thị trường Việt Nam cũng chỉ nằm trong khoảng từ 13 triệu đồng tới 17 triệu đồng. Với mức giá trên là tương đối tốt. Nếu muốn là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này tại Việt Nam, hãy đến hệ thống bán điện thoại di động Viettel Store để trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *