Điện thoại OPPO Reno11 F 5G sạc nhanh bao nhiêu W?

OPPO Reno11 F 5G là một siêu phẩm điện thoại thuộc phân khúc tầm trung sở hữu nhiều tính năng khá ấn tượng. Cùng đi giải đáp cho thắc mắc OPPO Reno11 F 5G sạc nhanh bao nhiêu W? Cùng các thông tin đánh giá về chiếc điện thoại OPPO thế hệ mới này qua bài viết sau!

OPPO Reno11 F 5G sạc nhanh bao nhiêu W?

OPPO Reno11 F 5G là mẫu điện thoại tầm trung đạt đánh giá cao với khả năng sử dụng lâu dài nhờ tích hợp viên pin 5000mAh. Con số này không còn xa lạ với thế giới điện thoại thông minh ngày nay, nó giúp đảm bảo thiết bị có thể hoạt động liên tục suốt cả ngày mà người dùng không cần lo hết pin. 

OPPO Reno11 F 5G hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W.

OPPO Reno11 F 5G hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W.

Đặc biệt, sản phẩm này được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 67W giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian để làm đầy năng lượng cho thiết bị khi cần thiết, mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Đánh giá OPPO Reno11 F

Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn

OPPO Reno11 F 5G sở hữu kiểu dánh hình dáng vuông vức, nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại ở trong từng chi tiết nhỏ, tạo nên sản phẩm sang trọng và thanh lịch. Với độ mỏng của máy chỉ 7.54mm và trọng lượng nhẹ 177gam, chiếc điện thoại này mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng tiện lợi và thoải mái khi phải trên tay lâu.

Thiết kế tính tế thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế tính tế thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm nhấn nổi bật của OPPO Reno11 F 5G nằm ở thiết kế của phần mặt lưng. Ở thị trường Việt Nam, điện thoại này cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong thiên nhiên gồm có: Xanh dương, Xanh lá và Tím. 

Trong đó thì với phiên bản Xanh dương và Tím được đánh giá là thu hút người tiêu dùng hơn cả với mặt lưng có họa tiết vân 3D độc đáo, tạo điểm nhấn và làm cho OPPO Reno11 F 5G trở nên rực rỡ và cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cụm camera sau cũng được thiết kế khung màu đồng nhất với phần mặt lưng, nhằm đem lại sự hài hòa tối đa cho chiếc điện thoại này.

Màn hình hiển thị xuất sắc trong phân khúc giá

Về khả năng hiển thị, OPPO Reno11 F 5G gây ấn tượng mạnh mẽ với thông số màn hình của máy. Màn hình của chiếc điện thoại này được thiết kế phẳng, đục lỗ tinh tế kết hợp cùng viền siêu mỏng, kích thước 6.7inch mang đến không gian trải nghiệm các tác vụ giải trí mãn nhãn cho người dùng.

Màn hình hiển thị sắc nét của OPPO Reno11 F 5G.

Màn hình hiển thị sắc nét của OPPO Reno11 F 5G.

Chất lượng hiển thị trên OPPO Reno11 F 5G không chỉ mạnh mẽ mà còn tỏ ra vượt trội đối với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy tích hợp sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải tiêu chuẩn FHD+ và mức tần số quét lên đến 120Hz. 

Thông số này cho phép thiết bị chinh phục người dùng bằng những hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Chưa hết Reno11 F còn có khả năng hiển thị tương đối tốt dưới điều kiện ánh nắng mặt trời nhờ màn hình sáng MAX đạt 900nits.

Hiệu năng mạnh mẽ

OPPO Reno11 F 5G sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ vào việc tích hợp bộ vi xử lý Dimensity 7050 của thương hiệu MediaTek. Với tốc độ xung nhịp xử lý 2.6GHz, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đảm bảo nhu cầu xử lý nhanh chóng và ổn định đối với mọi tác vụ cơ bản hàng ngày. 

Tích hợp Dimensity 7050 hỗ trợ kết nối tín hiệu mạng 5G.

Tích hợp Dimensity 7050 hỗ trợ kết nối tín hiệu mạng 5G.

Được biết Dimensity 7050 là SOC thường được sử dụng cho các sản phẩm điện thoại thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Điều này đồng nghĩa là người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu năng của nó.

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại OPPO Reno11 F 5G trang bị bộ nhớ truy xuất RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ ROM 256GB. Đặc biệt, với tính năng cho phép mở rộng thêm 8GB RAM giúp nâng cao đáng kể khả năng đa nhiệm. Đánh giá khi chơi các tựa game di động phổ biến hiện nay cho thấy thiết bị này hoạt động rất ổn định, đáp ứng mang đến trải nghiệm đồ họa ấn tượng.

Khám phá khả năng nhiếp ảnh sắc nét

Khi đánh giá OPPO Reno11 F 5G, chúng ta không thể bỏ qua đẳng cấp của hệ thống camera được tích hợp trên thiết bị này. Dòng điện thoại OPPO Reno luôn rất nổi tiếng với khả năng chụp ảnh chân dung vượt trội, và Reno 11 F cũng được thừa hưởng mọi ưu điểm của hãng. Chiếc điện thoại này sẽ là đồng hành đắc lực, giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc thú vị cuộc sống với hình ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Máy được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Máy được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Thông số cụ thể của hệ thống  camera sau của máy gồm cảm biến chính 64MP và 2 camr biến phụ lần lượt là 8MP và 2MP. Với OPPO Reno11 F 5G bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, và bắt sáng tốt. 

Trong việc chụp ảnh chân dung, sản phẩm này cũng có trang bị các tính năng xử lý hậu cảnh một cách xuất sắc, tạo nên hiệu ứng xóa phông với các vùng chuyển hết sức tự nhiên và chất lượng. Sự kết hợp linh hoạt với thuật toán AI làm đẹp thế hệ mới sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên lôi cuốn hơn trong mắt bạn bè, ngay khi chúng được đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Có nên mua OPPO Reno11 F 5G thời điểm này?

Với những ưu điểm nổi bật chiếc OPPO Reno11 F 5G sở hữu, có thể nói rằng đây sẽ là một trong những thiết bị di động tầm trung rất đáng để cho người tiêu dùng có nhu cầu trải nghiệm trong thời điểm 2024. 

OPPO Reno11 F 5G.

OPPO Reno11 F 5G.

OPPO Reno11 F 5G là một chiếc điện thoại khá toàn năng ở tầm tiền 8 triệu VNĐ mà bạn nên sở hữu. Máy có khá nhiều thế mạnh như thiết kế đẹp, màn hình hiển thị sắc nét, mức hiệu năng ổn định, và đặc là tính năng chụp ảnh vượt trội trong phân khúc giá.

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi giải đáp cho câu hỏi OPPO Reno11 F 5G sạc nhanh bao nhiêu W? Cũng như tìm hiểu các thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có được những đánh giá khách quan nhất về OPPO Reno11 F 5G siêu phẩm tầm trung đáng trải nghiệm trong năm 2024!

Xem thêm: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *