OPPO Reno11 F 5G có gì mới? Màu nào hot nhất?

OPPO Reno11 F 5G là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu khá nhiều trang bị đáng giá, và được khá nhiều người tiêu dùng rất quan tâm trong thời điểm hiện nay. Cùng đi giải đáp cho thắc mắc OPPO Reno11 F 5G có gì mới?, để có thể có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc điện thoại này qua nội dung dưới đây!

OPPO Reno11 F 5G có gì mới?

Thiết kế ấn tượng

OPPO Reno11 F 5G gây ấn tượng lớn với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế mặt lưng vô cùng  độc đáo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng vuông vức theo xu hướng và cảm hứng từ kết cấu của kim cương. 

OPPO Reno11 F 5G có thiết kế gây ấn tượng thu hút đông đảo người tiêu dùng.

OPPO Reno11 F 5G có thiết kế gây ấn tượng thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là hệ thống camera chính độc đáo với cấu trúc module hình chữ nhật chứa hai vòng tròn bên trong. Thiết kế này không chỉ tạo ra sự khác biệt có tính nhận diện mà còn giúp máy trở nên nổi bật hơn so với các sản phẩm thuộc dòng Reno ra mắt trước đó. 

Thương hiệu OPPO luôn cho ra các sản phẩm có thiết kế độc đáo, và Reno11 F 5G không nằm ngoài dự kiến. Dù là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung, nhưng thiết bị này vẫn mang đến cho người dùng một màn hình hiển thị với viền cực kỳ mỏng, tương tự như các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp khác.

Camera chất lượng cao

Nhắc đến điện thoại OPPO thì còn phải kể đến việc tích hợp hệ thống camera chất lượng cao. Theo đó chiếc điện thoại OPPO Reno11 F 5G sở hữu cảm biến chính 64MP với khả năng tái tạo chi tiết sắc nét và màu sắc chân thực sống động hơn bao giờ hết. Chưa hết, máy còn được trang bị cảm biến macro chụp cận cảnh 2MP và cảm biến góc rộng 8MP có góc nhìn 112 độ và cảm biến Selfie Sony IMX615 32MP.

Máy sở hữu hệ thống camera chất lượng cao cùng nhiều tính năng hậu kỳ thông minh.

Máy sở hữu hệ thống camera chất lượng cao cùng nhiều tính năng hậu kỳ thông minh.

Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và quay video độc đáo như: quay video hiển thị kép, tối ưu chụp ban đêm, chế độ chụp chuyên nghiệp, AI làm đẹp,… Từ đó, người dùng có thể thoải mái sáng tạo những bức ảnh và video chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của mình.

Hiệu năng mạnh mẽ, cùng tấm nền hiển thị cao cấp

OPPO Reno11 F 5G được trang bị tấm nền màn hình AMOLED cao cấp, có khả năng đảm bảo mọi trải nghiệm thị giác của bạn. Với tiêu chuẩn độ phân giải Full HD+, 120Hz mọi nội dung hình ảnh trên máy luôn đảm bảo sự rõ nét và sắc sảo, từ các trải nghiệm xem video, chơi game cho đến lướt web.

Đảm bảo trải nghiệm thị giác với tấm nền màn hình AMOLED cao cấp.

Đảm bảo trải nghiệm thị giác với tấm nền màn hình AMOLED cao cấp.

Một điểm nổi bật kể đến của chiếc Reno11 F 5G là máy tích hợp con chip MediaTek Dimensity 7050 5G, đây là một phiên bản sOC được đánh giá là vô cùng ổn định trong phân khúc này. Với khả năng thực hiện tốt mọi tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web hay chơi game một cách ổn định.

Kết nối nhanh chóng và duy trì hiệu năng ổn định với con chip Dimensity 7050 5G.

Kết nối nhanh chóng và duy trì hiệu năng ổn định với con chip Dimensity 7050 5G.

Ngoài ra OPPO Reno11 F 5G còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy suốt cả ngày dài với viên pin dung lượng 5.000mAh, cùng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W giúp máy nhanh chóng sạc đầy khi hết pin.

Nâng tầm trải nghiệm với giao diện người dùng ColorOS 14

Bên cạnh những cải tiến đáng chú ý về sức mạnh phần cứng, OPPO còn nâng tầm trải nghiệm sử dụng của bạn với sản phẩm Reno11 F 5G bằng việc tích hợp giao diện người dùng ColorOS 14, được phát triển dựa trên hệ điều hành Android 14.

Nâng tầm trải nghiệm thao tác mượt mà với phiên bản giao diện người dùng ColorOS 14.

Nâng tầm trải nghiệm thao tác mượt mà với phiên bản giao diện người dùng ColorOS 14.

Với phiên bản hệ điều hành ColorOS 14 chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hỗ trợ AI thông minh, giao diện hiển thị đẹp mắt hết sức thân thiện với thao tác người dùng, cùng với hiệu năng xử lý mượt mà, và đặc biệt là yếu tố bảo mật quyền riêng tư cũng được gia tăng giúp cho các dữ liệu thông tin lưu trữ trên máy trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Bảng màu OPPO Reno11 F 5G

Reno11 F 5G cung cấp cho người dùng 3 phiên bản tùy chọn màu sắc gồm có: Tím, Xanh Dương và Xanh Đen. Trong đó phiên bản Xanh Đen sẽ là màu lục bảo đậm, đi kèm thiết kế OPPO Glow lấp lánh quen thuộc. 

3 phiên bản tùy chọn màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

3 phiên bản tùy chọn màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Đối với Bản Xanh Dương và Tím có sở hữu hiệu ứng kim sa, tương ứng lấy cảm hứng từ những con sóng và ngọc trai, san hô trong tự nhiên, được hoàn thiện bóng có khả năng phản chiếu ánh sáng thay đổi theo nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. OPPO nói rằng Reno11 F 5G ra mắt vào khoảng thời gian bắt đầu của mùa hè nên những màu sắc này đều được nhận định là rất phù hợp.

Mua OPPO Reno11 F 5G giá rẻ

Viettel Store là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại OPPO chính hãng đầu tiên mà bạn nên tham khảo, khi có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại OPPO Reno11 F 5G. Thương hiệu này đã có cho mình bề dày phát triển tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo, kèm theo các chế độ hậu mãi rõ ràng đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

Viettel Store.

Viettel Store.

Hãy nhanh chóng đến với cửa hàng Viettel Store để đăng ký tham gia đặt trước sản phẩm OPPO Reno11 F 5G chính hãng với mức giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường, kèm theo nhiều phần quà tặng hấp dẫn ngay nhé!

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi giải đáp cho thắc mắc OPPO Reno11 F 5G có gì mới?, với chi tiết các nội dung nêu trên. Có thể đánh giá rằng mặc dù là một chiếc điện thoại tầm trung, tuy nhiên OPPO Reno11 F 5G sở hữu cho mình khá nhiều thông số ấn tượng. Điều này đã giúp cho nó nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, ngay từ khi chưa được ra mắt cho đến nay. Bạn nghĩ sao về việc sở hữu cho mình một chiếc OPPO Reno11 F 5G?

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *