Có nên mua OPPO Reno8 T 5G? Oppo Reno8 T giá bao nhiêu?

Giữa rất nhiều lý do có nên mua OPPO Reno8 T 5G hay không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đánh giá và ưu điểm của thiết bị mới ra mắt của OPPO năm 2023. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo OPPO Reno 8 T giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại để chọn mua phiên bản phù hợp.

Thiết kế cao cấp nhưng giá bán tầm trung?

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G mặc dù chỉ có giá bán tầm trung nhưng lại sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ cao cấp với 2 mặt kính trước và sau, được ép chặt với khung kim loại mang đến diện mạo cực kỳ chắc chắn và sang trọng. Các chi tiết trên máy được hoàn thiện tỉ mỉ, các khớp nối được gia công vừa khít với nhau, tạo nên tổng thể liền lạc chưa từng có trên các sản phẩm tầm trung, không phải flagship.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ cao cấp

OPPO Reno8 T 5G sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ cao cấp

Ngoài ra, OPPO Reno8 T 5G cũng là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên của OPPO sở hữu màn hình cong được ra mắt tại thị trường Việt Nam. mặt trước máy là màn hình tuyệt đẹp với 2 cạnh được uốn cong 56 độ, kết hợp cùng viền mỏng 1.81 mm. Nhờ vậy, thiết bị mang đến không gian hiển thị vô cực ấn tượng.

Màn hình hiển thị vượt trội, tần số quét 120Hz

OPPO Reno8 T 5G tiếp tục gây ấn tượng với màn hình hiển thị vượt trội, được trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 6.7 inch, đạt độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.412 Pixels). Với màn hình lớn này, người dùng thoải mái trải nghiệm các tác vụ đa dạng, làm việc, giải trí không giới hạn.

OPPO Reno8 T 5G gây ấn tượng với màn hình hiển thị vượt trội

OPPO Reno8 T 5G gây ấn tượng với màn hình hiển thị vượt trội

Hơn thế, OPPO Reno8 T 5G còn có khả năng hiển thị chính xác lên đến 1,07 tỷ màu kết hợp với tần số quét quét 120 Hz cao cấp. Từ đó mang đến những trải nghiệm màu sắc rực rỡ, đầy đủ và cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu chơi game hay xem phim cực đã mắt.

Xem thêm: Thiết kế OPPO Reno8 T: Màn hình AMOLED, mặt lưng thủy tinh hữu cơ

Camera sắc nét, độ phân giải cao 108MP

Một trong những lý do thuyết phục người dùng có nên mua OPPO Reno8 T 5G hay không đến từ cụm camera sau siêu ấn tượng với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108 MP, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm Reno. Thiết bị có khả năng chụp ảnh sắc nét, màu sắc ấn tượng và độ chi tiết cực kỳ tốt. Bộ ba camera sau của Reno8 T 5G có khả năng sánh ngang cùng nhiều flagship cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Bộ ba camera sau của OPPO Reno8 T 5G

Bộ ba camera sau của OPPO Reno8 T 5G

Không chỉ sở hữu độ phân giải cao, Reno8 T 5G tiếp tục nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh với những thuật toán AI chuyên dụng của OPPO được tích hợp, mang lại chất lượng ảnh chụp đẹp xuất sắc, ít phải chỉnh sửa hậu kỳ phức tạp. Ngoài ra, máy còn có cảm biến hiển vi 40x cùng tính năng selfie HDR đem đến nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Cấu hình chất lượng, dung lượng pin lớn, sạc 67W

OPPO Reno8 T 5G tuy không sở hữu viên pin dung lượng quá lớn, chỉ 4.800 mAh nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày. Cấu hình máy trang bị chip Snapdragon 695 5G cũng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Kết hợp với đó là công nghệ sạc nhanh lên đến 67 W với chuẩn sạc SuperVOOC. Công suất này gấp đôi so với người tiền nhiệm chỉ 33W.

OPPO Reno8 T 5G trang bị chip Snapdragon 695 5G

OPPO Reno8 T 5G trang bị chip Snapdragon 695 5G

Cấu hình trên OPPO Reno8 T 5G đủ mạnh để đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm những tựa game phổ biến hiện nay. Cùng với đó là công nghệ mở rộng bộ nhớ RAM thêm 8GB, kết hợp 8GB có sẵn, nâng tổng số lên 16GB. Các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB cũng đủ để người dùng lưu trữ các dữ liệu và ứng dụng đa dạng. Nếu không đủ thì bán còn có thể mở rộng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ ngoài tối đa lên tới 2TB.

Có nên mua OPPO Reno8 T 5G?

Từ tất cả những đánh giá trên đây có thể thấy OPPO Reno8 T 5G là sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm đáng sở hữu. Từ thiết kế, màn hình, cấu hình cho tới hệ thống camera cực chất. Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại OPPO thì nhất định không thể bỏ qua “siêu phẩm” tầm trung ấn tượng này.

OPPO Reno8 T 5G hội tụ rất nhiều ưu điểm đáng sở hữu

OPPO Reno8 T 5G hội tụ rất nhiều ưu điểm đáng sở hữu

Tại phân khúc giá tầm trung, khó có thiết bị nào có thể cạnh tranh được với OPPO Reno8 T 5G nhờ sở hữu những điểm nâng cấp sáng giá. Từ đó, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng vượt trội so với nhiều tính năng hiện đại là thú vị.

OPPO Reno 8 T giá bao nhiêu?

Hiện dòng sản phẩm OPPO Reno8 T Series đã chính thức ra mắt với 2 phiên bản 4G và 5G. Giá bán tham khảo của các sản phẩm này tại hệ thống Viettel Store cụ thể như sau:

  • OPPO Reno8 T 4G 8GB | 128GB: 8.490.000 đồng
  • OPPO Reno8 T 5G 8GB | 128GB: 9.990.000 đồng
Giá bán OPPO Reno8 T Series

Giá bán OPPO Reno8 T Series

Như vậy, trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc có nên mua OPPO Reno8 T 5G không? OPPO Reno 8 T giá bao nhiêu?. Bên cạnh đó là những đánh giá ưu điểm nổi bật của dòng điện thoại tầm trung mới nhất đến từ OPPO này.. Reno8 T 5G hứa hẹn sẽ là lựa chọn “sáng giá” trong năm 2023 với thiết kế sang trọng, màn hình ấn tượng và camera sắc nét, rất đáng mua và trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *