Đánh giá camera OPPO Reno11 F hiệu năng vượt trội

OPPO Reno11 F được nhận định là sản phẩm được trang bị hệ thống chụp ảnh cao cấp. Chúng ta hãy cùng đi đánh giá về những tính năng vượt trội của hệ thống OPPO Reno11 F, qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá camera OPPO Reno11 F

Sở hữu cảm biến độ phân giải lên tới 64MP sắc nét

OPPO Reno11 F 5G được trang bị cảm biến chính độ phân giải lên đến 64MP sắc nét, và chân thực đến từng chi tiết. Cụ thể thì máy được tích hợp camera chính có độ phân giải 64MP, camera macro chụp cận cảnh 2MP và camera góc rộng 8MP có góc nhìn 112 độ. 

Camera OPPO Reno11 F, vượt trội trong phân khúc giá tầm trung.

Camera OPPO Reno11 F, vượt trội trong phân khúc giá tầm trung.

Với đa dạng các góc chụp, sản phẩm này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu nhu cầu chụp ảnh trên thiết bị di động, từ các góc ảnh thường hằng ngày diễn ra trong cuộc sống, thế giới tí hon với camera góc siêu cận, cùng camera góc siêu rộng cho phép ghi lại mọi khung ảnh từ những bức hình chụp tập thể cho tới phong cảnh thiên nhiên rộng lớn.

Không chỉ có khả năng ghi nhận hình ảnh chất lượng cao ở các điều kiện sử dụng tiêu chuẩn, đối với điều kiện thiếu sáng, người dùng có thể chọn sử dụng Chế độ chụp đêm thông minh với tiêu cự 25mm hết sức linh hoạt, sẽ giúp bạn dễ dàng thu được nhiều góc ảnh đẹp hơn bất chấp bóng đêm.

Thuật toán xử lý ảnh chụp chân dung nâng cấp

OPPO Reno là dòng sản phẩm luôn chinh phục đông đảo người dùng bởi khả năng xử lý các tấm ảnh chân dung ấn tượng và chân thực. Ở chiếc điện thoại Reno11 F 5G, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về thuật toán “Chuyên gia chân dung” thế hệ mới để ghi lại các tấm ảnh chân dung tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm chụp ảnh được nâng cấp nhờ các thuật toán hỗ trợ thế hệ mới.

Trải nghiệm chụp ảnh được nâng cấp nhờ các thuật toán hỗ trợ thế hệ mới.

Cụ thể, OPPO Reno11 F có khả năng tự động nhận dạng chủ thể và gương mặt một cách chuẩn xác, cân chỉnh sắc thái màu da, làm đẹp tự nhiên các đường nét hoàn hảo của khuôn mặt. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý với vẻ đẹp rạng ngời với hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ phải cảm thấy hài lòng trong mỗi lần “thả dáng”.

Selfie tuyệt đỉnh nhờ tích hợp cảm biến Sony IMX615 32MP

Kế thừa ưu điểm của những dòng sản phẩm có khả năng selfie “đỉnh cao” thế hệ trước, OPPO Reno11 F 5G sẵn sàng đồng hành với bạn để ghi lại những khoảnh khắc selfie chất lượng, sắc nét, giữ trọn sắc thái tươi tắn của người dùng. Chiếc điện thoại này sở hữu cảm biến Sony IMX615 32MP cao cấp, cho phép tối ưu chi tiết tốt, thu sáng nhiều hơn và làm đẹp các khung hình của bạn theo phong cách tự nhiên nhất.

Selfie “đỉnh cao” với tích hợp cảm biến Sony IMX615 32MP.

Selfie “đỉnh cao” với tích hợp cảm biến Sony IMX615 32MP.

Có thể thấy, với những điểm kể trên, thì bất cứ người dùng yêu thích selfie nào, cũng chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm đối với OPPO Reno11 F 5G. Không chỉ phục vụ việc chụp ảnh, Reno11 F 5G còn hỗ trợ chế độ Video siêu nét 4K cho hệ thống camera selfie, để người dùng đơn giản hóa việc thực hiện sáng tạo nội dung video, quay vlog và thể hiện bản thân với chất lượng cao nhất.

Bộ công cụ sáng tạo ảnh độc đáo

Điểm nhấn cuối cùng không thể không nhắc tới giúp cho Reno11 F 5G “tỏa sáng” so với nhiều đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường hiện nay và thuyết phục được nhiều người dùng chọn mua, đó là máy sở hữu bộ công cụ sáng tạo hình ảnh rất độc đáo cùng nhiều tính năng hỗ trợ thông minh.

Cung cấp các công cụ giúp quá trình xử lý hậu kỳ trở nên thú vị và nhanh chóng hơn.

Cung cấp các công cụ giúp quá trình xử lý hậu kỳ trở nên thú vị và nhanh chóng hơn.

Theo đó, người dùng sở hữu OPPO Reno11 F 5G sẽ được trải nghiệm được các tính năng thú vị sau như:

  • Tách nền thông minh: Cho phép người dùng thực hiện tách nền tối đa 6 chủ thể trong tấm ảnh với thao tác đơn giản. Bạn có thể tiến hành lưu vào file và thiết kế thành các sticker dễ thương sau khi tách nền, và chia sẻ cùng bạn bè trên các nền tảng kết nối mạng xã hội.
  • Chụp ngắt quãng: Nếu như tại thời điểm trước đây, dù đã chỉnh thời gian nhưng người dùng vẫn cần phải nhấn giữa các lần thao tác rất bất tiện, thì với chiếc OPPO Reno11 F 5G sẽ mang tới trải nghiệm tối ưu với chế độ Chụp ngắt quãng. Tính năng cho phép bạn hẹn giờ chụp nhiều bức ảnh một cách thỏa thích mà không cần thao tác nhấn giữa các lần. Từ đó, góp phần gia tăng trải nghiệm chụp hình của bạn.
  • Các tính năng khác: OPPO Reno11 F 5G còn được tích hợp các tính năng khác để đáp ứng nhu cầu hậu kỳ kể đến như Tạo ảnh GIF, Bảng màu AI, Ghép ảnh… Có thể thấy, với Reno11 F 5G chỉ bằng những tiện ích được tích hợp có sẵn trên máy, người dùng đã có thể thoải mái sáng tạo ở bất kì đâu, tấm ảnh của bạn sẽ trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn mà không cần phải cài đặt các ứng dụng bên thứ ba. 

OPPO Reno11 F giá bao nhiêu?

Hiện tại chiếc điện thoại siêu phẩm tầm trung OPPO Reno11 F đã được chính thức ra mắt ở thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm khoảng 8.990.000 cho tùy chọn phiên bản 8/256GB. Mức giá này được nhận định là rất hợp lý, đối với những tính năng cao cấp mà sản phẩm này sở hữu.

Giá OPPO Reno11 F

Giá OPPO Reno11 F

Mua OPPO Reno11 F tại Viettel Store

Bạn đọc có nhu cầu sở hữu cho mình chiếc OPPO Reno11 F, hãy nhanh chóng tham gia chương trình đặt trước sản phẩm này do Viettel Store triển khai, qua đường dẫn https://viettelstore.vn/! Để có cơ hội nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn ngay nhé!

Viettel Store đơn vị phân phối di động chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Viettel Store đơn vị phân phối di động chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về các tính năng đáng giá trên camera OPPO Reno11 F. Qua chi tiết bài viết nêu trên, có thể kết luận rằng đây thực sự là một siêu phẩm thuộc phân khúc tầm trung cung cấp cho chúng ta khả năng chụp ảnh khá ưu việt. Chắc chắn rằng OPPO Reno11 F sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung vô cùng thích hợp cho những tín đồ công nghệ đam mê với các thể loại nhiếp ảnh trên điện thoại di động năm 2024.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *