OPTIMIZE: Tất cả những gì bạn cần ở một dịch vụ SEO để thăng hạng website

Thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm là một trong những tiêu chí quan trọng của doanh nghiệp trong marketing. Uy tín và doanh số từ đây mà ra. Vậy làm thế nào để tăng hạng website? Chìa khóa mấu chốt nằm ở công đoạn SEO. Là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ SEO, OPTIMIZE là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

OPTIMIZE cung cấp giải pháp SEO tổng quát hiệu quả cho website của doanh nghiệp

OPTIMIZE cung cấp giải pháp SEO tổng quát hiệu quả cho website của doanh nghiệp

OPTIMIZE là ai?

OPTIMIZE Agency là một đơn vị cung cấp những giải pháp Digital Marketing chẳng còn xa lạ gì với dân trong nghề. OPTIMIZE đã thành công trong việc chuyển đổi số cho hàng trăm doanh nghiệp trong hơn 8 năm qua. OPTIMIZE có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có chuyên môn cao để giúp khách hàng thúc đẩy doanh số.

Nhiều năm nay, OPTIMIZE nổi tiếng với dịch vụ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp bắt kịp với xu thế của thời đại công nghiệp 4.0.

  • Thiết kế website chuyên nghiệp
  • Cung cấp giải pháp lưu trữ máy chủ
  • Dịch vụ Digital Marketing tổng quát: Content Marketing, Adwords, dịch vụ SEO.
Không chỉ có dịch vụ SEO, OPTIMIZE cung cấp những dịch vụ trọn gói chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Không chỉ có dịch vụ SEO, OPTIMIZE cung cấp những dịch vụ trọn gói chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Vì sao nên sử dụng dịch vụ SEO của OPTIMIZE?

Hiện nay, ngày càng nhiều người tìm đến dịch vụ SEO của OPTIMIZE. Dù website của bạn đang ở trong giai đoạn nào, OPTIMIZE cũng có giải pháp và phương pháp phù hợp để nâng cao chất lượng giúp website tăng hạng.

Đội ngũ chuyên gia, nhân viên nhiều kinh nghiệm

Bước đầu tiên của dịch vụ SEO tổng quát ở OPTIMIZE chính là nghiên cứu và đánh giá tổng quát. Đừng xem nhẹ giá trị của công đoạn này. Là những người có kinh nghiệm với hàng trăm dự án chuyển đổi số, đội ngũ của OPTIMIZE có khả năng tìm ra vấn đề của trang web. Đâu là lợi thế, đâu là điểm cần khắc phục cũng như đâu là đối thủ đang cạnh tranh trên thị trường. Khi đã hiểu tình hình cụ thể thì việc triển khai các dự án SEO sẽ đi vào đúng trọng tâm hơn. Mục tiêu lên TOP vì thế cũng dễ dàng xác định thời hạn và các phương pháp thực hiện hơn.

Phương pháp khoa học, cập nhật từng xu hướng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyển đổi số, OPTIMIZE có những phương pháp và mục tiêu rất rõ ràng với những hoạt động trên nền tảng Internet. Riêng với dịch vụ SEO, phương pháp OPTIMIZE sử dụng bao quát tất cả những gì thị trường đang làm từ những giá trị truyền thống đến những xu hướng mới cập nhật mỗi ngày. Hiện nay, dịch vụ tối ưu SEO bao gồm 6 công đoạn mà qua đó sẽ giúp website thân thiện và dễ hiểu hơn với công cụ tìm kiếm.

  • SEO Audit: Cải thiện trật tự nội dung trên nền tảng website sao cho hiệu quả hơn
  • SEO Local: Tối ưu hóa yếu tố địa lý, tiếp cận khách hàng địa phương
  • SEO Onpage: Mọi hoạt động với website nhằm đảm bảo công cụ tìm kiếm nhận diện, phân tích và xếp hạng được trang web của doanh nghiệp
  • SEO Offpage: Hoạt động SEO bên ngoài trang web giúp tăng uy tín và tăng thứ hạng an toàn
  • SEO Technical: Cải thiện yếu tố kỹ thuật để thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm
  • E-Commerce SEO: Chú trọng phát triển nền tảng bán hàng thương mại điện tử cho doanh nghiệp
Nhiều năm hoạt trên nền tảng số giúp OPTIMIZE có phương pháp hợp lý và linh hoạt cho mỗi vấn đề, mỗi doanh nghiệp

Nhiều năm hoạt trên nền tảng số giúp OPTIMIZE có phương pháp hợp lý và linh hoạt cho mỗi vấn đề, mỗi doanh nghiệp

Nhiều gói dịch vụ cho mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận

Mọi gói dịch vụ của OPTIMIZE thiết kế đều nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp cùng phát triển. Với riêng dịch vụ tối ưu SEO, OPTIMIZE đưa ra nhiều gói với những mức phí vô cùng cạnh tranh để mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng được. Dịch vụ SEO của OPTIMIZE cam kết giúp khách hàng hưởng được nhiều quyền lợi nhất có thể.

  • Tăng thứ hạng từ khóa trên các trang tìm kiếm
  • Tăng độ nhận diện sản phẩm, dịch vụ với khách hàng
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • Tiếp cận đúng khách hàng, góp phần gia tăng doanh số

Bất kể chi phí bạn đang có là bao nhiêu và đang ở trong giai đoạn nào của quá trình SEO, OPTIMIZE đều có thể hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn của OPTIMIZE luôn hoạt động hết công suất để tư vấn cho khách hàng qua hotline 0981 022 044. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo hoạt động của OPTIMIZE tại website https://optimize.vn/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *