Ứng dụng học tiếng anh cho bé hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Nhu cầu học tiếng trong thời đại hiện nay đã là một điều kiện cơ bản để tiếp cận giao lưu với bạn bè quốc tế, học tiếng anh ngay từ bé được cho là phương pháp đem lại hiệu quả hàng đầu trong trong việc tiếp cận với ngôn ngữ mới. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các ứng dụng học tiếng anh cho bé được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng nhé!

Lưu ý khi lựa chọn ứng dụng học tiếng Anh cho bé

Lựa chọn một ứng dụng giúp cho việc học tiếng anh của trẻ em hết sức đơn giản, tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng phải có một số lưu ý cụ thể sau:

  • Chọn phần mềm cung cấp các chương trình phù hợp với con em của bạn. Đây là một yếu tố rất quan trọng, bởi vì nếu các giáo trình không phù hợp với trẻ sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu, và còn làm bé thấy nhàm chán với việc học.
  • Những phần mềm cung cấp các nội dung học tập theo cách chơi trò chơi, hoặc xem phim hoạt hình, bài hát… Sẽ được trẻ em rất thích thú và dễ dàng tiếp cận hơn.
  • Nếu có thể, hãy lựa chọn những phần mềm cung cấp nội dung được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn chứng chỉ rõ ràng, từ đó khi lứa tuổi của bé tăng dần bạn sẽ dễ dàng giúp bé học tập một cách liền mạch với các chương trình nâng cao hơn.
  • Trẻ em là lứa tuổi rất dễ học cách phát âm, vì vậy hãy lựa chọn các ứng dụng cung cấp các nội dung học phát âm chuẩn xác như người bản xứ. Nếu trẻ phát âm sai, thì sau này sẽ rất khó để bé có thể chỉnh sửa lại kỹ năng của mình.

Ứng dụng học tiếng Anh đòi hỏi phải thân thiện dành cho các bé.

Xem thêm: 

TOP ứng dụng học tiếng Anh cho bé tốt nhất

Kids Preschool Learning Game

Kids Preschool Learning Game là một ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ em nổi tiếng với giao diện được thiết kế rất đẹp mắt và sinh động, thích hợp dành cho các bé trong độ tuổi từ 2 đến 6. Đây là một bộ sưu tập trò chơi giúp trẻ em có khả năng phát triển tư duy một cách hiệu quả, bao gồm nội dung 16 trò chơi vui nhộn được thiết kế hết sức toàn diện với hình ảnh, âm thanh và màu sắc dễ dàng tạo cảm hứng học tập.

Các khái niệm toán học cơ bản, khả năng quan sát nhận diện các con số, sử dụng phối hợp các kỹ năng tay và mắt, nâng cao khả năng tập trung một cách hiệu quả là những gì nền tảng này đem lại.

Kids Preschool Learning Game.

LearnEnglish Kids

LearnEnglish Kids không quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh. Ứng dụng bao gồm hơn 100 video chất lượng cao, đồ họa đẹp, những bài hát và câu chuyện hoạt hình được khéo léo đưa vào do các chuyên gia ngôn ngữ của Hội đồng Anh làm biên soạn và chia thành các chủ đề dễ dàng tiếp cận với trẻ nhỏ bao gồm truyện cổ tích, các bài hát dành cho thiếu nhi, các đoạn hội thoại về chủ đề ngữ pháp… Sẽ giúp trẻ gia tăng khả năng ngoại ngữ của mình.

LearnEnglish Kids.

Babilala

Được xây dựng trên chuẩn ngôn ngữ chung Châu u CEFR, Babilala được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng để giúp các bé từ 3 đến 8 tuổi phát triển năng khiếu ngôn ngữ. Công cụ này sử dụng tiêu chuẩn giáo trình Cambridge, giúp trẻ học tiếng Anh một cách có lộ trình bài bản.

Các bậc phụ huynh có thể tin tưởng với hệ thống nội dung học tập đảm bảo chất lượng tương đương chứng chỉ Cambridge Starter được chia thành 3 cấp độ, 75 chủ đề và 5000 trò chơi hết sức đa dạng.

Babilala.

Monkey Junior

Monkey Junior là phần mềm học tiếng ngôn ngữ miễn phí dành cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi. Ứng dụng Monkey Junior còn cung cấp giải pháp học tập cho bé lên tới 6 ngôn ngữ: Tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc ,tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha.

Mỗi bài học của ứng dụng này thường có thời lượng kéo dài khoảng 7 – 10 phút, giúp bé dễ dàng tiếp cận theo hướng học mà chơi, chơi mà học. Bé sẽ được học đa dạng các nội dung bao gồm: đồ ăn, đồ uống, bộ phận cơ thể con người, các đồ vật quen thuộc trong cuộc sống,…

Monkey Junior.

ABC KIDS

Phần mềm tiếng Anh ABC Kids phù hợp cho các bé trong độ tuổi 3 – 6 tuổi. Với các trò chơi yêu cầu tìm đồ vật để nhận biết mặt chữ hay viết chữ cái theo hướng dẫn giúp đánh thức sự phản xạ và kĩ năng nghe nói của các bé.

Các trò chơi trong ứng dụng ABC Kids liên quan đến các nội dung về bảng chữ cái và kỹ năng thực hiện ghép nối âm, kết hợp từ,…Đặc biệt ứng dụng rất dễ tiếp cận và có thao tác sử dụng đơn giản, bố mẹ có thể trực tiếp tham gia chế độ giáo viên để dạy các bé học tiếng Anh.

ABC KIDS.

Kids Learning Game

Kids Learning Game là ứng dụng học tiếng Anh thông qua hình thức các trò chơi, nhằm mục đích kích thích bộ não và kỹ năng khám phá của trẻ và còn làm các bé hứng thú với việc học tiếng Anh. Ứng dụng có giao diện hết sức sinh động, bắt mắt. Kèm theo đó là 70 trò chơi với nhiều thể loại nhằm đáp ứng học tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ứng dụng này phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 3 đến 6.

Kids Learning Game.

English Kids Songs

Số lượng từ vựng và các cấu trúc ngữ pháp phức tạp có thể khiến con trẻ áp lực và mệt mỏi khi tiếp cận với ngôn ngữ mới. English Kids Songs sẽ là lựa chọn hoàn hảo rất thân thiện với các bé. Phần mềm này có chứa các nội dung bài hát tiếng Anh quen thuộc dành cho ở mọi độ tuổi. Đây là một lựa chọn tối ưu để giúp các bé làm quen một cách từ từ với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

English Kids Songs.

Trên đây là các ứng dụng học tiếng anh cho bé được nhiều bậc phụ huynh sử dụng, và khá hiệu quả để các bé phát triển kỹ năng tiếp cận với tiếng Anh. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn được một phần mềm phù hợp với độ tuổi, cũng như khả năng học tập của con em mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *