TOP 7 phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn, cải thiện hiệu suất

Phần mềm tăng tốc chơi game là chương trình được xây dựng nhằm giúp cải thiện hiệu suất khi chơi game trên máy tính. Cơ chế hoạt hoạt động của những phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn đơn này chính là tối ưu hoạt động CPU, RAM, đồng thời giới hạn các hoạt động nền khi máy tính Windows đang chơi chơi game. Dưới đây sẽ là đề xuất một số phần mềm được nhiều game thủ lựa chọn. 

TOP 7 phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn

Dưới đây là gợi ý 7 phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn, giảm giật lag, đem lại trải nghệm game tuyệt vời nhất mà mọi người có thể tham khảo.

1. Phần mềm WTFAst

Nếu máy tính của bạn đang gặp tình trạng giật lag và ping cao thường xuyên khi chơi game thì đừng bỏ qua WTFast – Phần mềm tăng tốc độ chơi game online không giật lag. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa các trò chơi trên PC.

Phần mềm hỗ trợ chơi game WTFAst

Phần mềm hỗ trợ chơi game WTFAst

Điểm nổi bật nhất của WTFast nổi bật so với các phần mềm giúp chơi game mượt hơn khác chính là khả năng tập trung tăng tốc độ Internet để đảm bảo hiệu suất tốt hơn khi chơi các trò chơi trực tuyến. Từ đó giúp giảm tình trạng giật lag, giảm ping tại những thời điểm có nhiều người chơi cùng lúc.

2. Phần mềm Advanced System Optimizer

Advanced System Optimizer là một trình tối ưu hóa game đa năng tuyệt vời dành cho PC và Laptop, giúp hạn chế tối đa tình trạng giật lag khi chơi game. Theo đó, phần mềm sẽ tự động loại bỏ những file thừa không cần đến nhằm duy trì hiệu suất ổn định trên thiết bị. 

Phần mềm hỗ trợ chơi game Advanced System Optimizer

Phần mềm hỗ trợ chơi game Advanced System Optimizer

Tính năng hỗ trợ chơi game của phần mềm vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, đảm bảo hệ thống máy tính luôn đạt trạng thái tốt nhất có thể.

3. Phần mềm Razer Game Booster 

Phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn Razer Game Booster hoàn toàn miễn phí và giúp tăng trải nghiệm game ấn tượng. Sơ chế giảm giật lag khi chơi game của Razer Game Booster vô cùng đơn giản. Đó chính là tự động tắt tất cả các ứng dụng không cần thiết trong khi người dùng đang sử dụng thiết bị để chơi game.

Phần mềm Razer Game Booster 

4. Phần mềm Wise Game Booster

Wise Game Booster là công cụ giúp tối ưu hóa hiệu suất thiết bị khi chơi game thông qua các tính năng đơn giản và dễ sử dụng. 

Phần mềm sẽ tạm dừng các chương trình không cần thiết trên Windows để tăng tính ổn định, giúp khởi động trò chơi nhanh và mượt hơn. Tất cả các tài nguyên hiện có trên máy tính sẽ được tập trung sử dụng cho mục đích duy nhất là tăng trải nghiệm chơi game cho người dùng.

5. Phần mềm Mz Game Accelerator

Mz Game Accelerator là lựa chọn phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn tuyệt vời trên Windows với giao diện khá đơn giản và tính năng dễ sử dụng. Bạn không cần phải khởi động lại máy tính sau khi cài đặt thành công phần mềm. 

Phần mềm Mz Game Accelerator

Cơ chế hoạt động của phần mềm cũng tương tự như những công cụ khác, chính là dọn sạch bộ nhớ RAM, tạm ứng tất cả những chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi chạy trò chơi. 

6. Phần mềm Game Fire 6

Để tăng cường khả năng chơi game tốt nhất cho máy tính Windows, nhất định bạn không thể bỏ qua phần mềm Game Fire 6. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi game vô cùng tuyệt vời chỉ thông qua một cái click chuột. 

Phần mềm Game Fire 6

Game Fire 6 có thể lọc nhanh tất cả tài nguyên cần thiết để vận hành các trò chơi trơn tru và tạm dừng các ứng dụng chạy nền khách ảnh hưởng đến trải nghiệm game.

7. Phần mềm GameBoost

Cái tên cuối cùng trong danh sách các phần mềm tăng tốc game tốt nhất trên Windows chính là GameBoost. Không chỉ giúp tăng tốc trò chơi đơn thuần, đây còn là một công cụ hữu ích giúp tăng tốc độ mạng Internet trên máy tính. 

Phần mềm GameBoost

Phần mềm hỗ trợ chơi game GameBoost

Khi sử dụng GameBoost, tốc độ CPU máy tính sẽ được nâng cao rõ rệt, cho phép thiết bị xử lý nhanh các thao tác và hình ảnh động. Thêm một điểm cộng của ứng dụng chính là tính năng dễ sử dụng. Cho dù bạn là người mới lần đầu tiếp cận nhưng vẫn tự sử dụng được thuận lợi. 

Nhìn chung các phần mềm hỗ trợ chơi game mượt hơn trên đây đều tập trung vào khả năng tối ưu hiệu suất của máy tính khi chơi game, giúp giảm tình trạng giật lag khi chơi game hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *