Mở party tại nhà với ứng dụng đèn flash nháy theo nhạc cho smartphone

Một phần quan trọng không thể thiếu của bất kỳ bữa tiệc party nào chính là âm thanh và ánh sáng sôi động. Giờ đây, với một bữa tiệc party nhỏ tại nhà, bạn không cần đầu tư quá nhiều thiết bị phức tạp mà chỉ cần một chiếc smartphone cài đặt ứng dụng đèn flash nháy theo nhạc là quá đủ dùng. Vậy hãy cùng khám phá ngay những ứng dụng đèn nháy flash theo nhạc hay ho này nhé!

Ứng dụng đèn flash nháy theo nhạc cho smartphone

1. Ứng dụng Music Strobe Light

Music Strobe Light là ứng dụng đèn nháy flash theo điệu nhạc trên điện thoại được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Ứng dụng tiện lợi trên di động này giúp người dùng dễ dàng tạo hiệu ứng ánh sáng đèn nháy như trong hộp đêm ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo tải ứng dụng Music Strobe cho Android miễn phí tại cửa hàng CH Play. Người dùng tải và cài đặt theo các bước hướng dẫn trên ứng dụng. 

Ứng dụng đèn nháy flash theo điệu nhạc Music Strobe Light

Ứng dụng đèn nháy flash theo điệu nhạc Music Strobe Light

Để bắt đầu sử dụng Music Strobe, người dùng cần chia sẻ quyền truy cập thiết bị cho ứng dụng. Cách kích hoạt Music Strobe rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút Play tại giao diện chính của ứng dụng để bắt đầu hoạt động. Việc điều chỉnh ánh sáng đèn LED sẽ phụ thuộc vào âm nhạc mà bạn sử dụng có tiết tấu nhanh hay chậm. Bạn có thể tự điều chỉnh độ nhạy của Mic thu âm bằng thanh kéo. Với thiết bị có độ nhạy mic cao thì chỉ cần với một âm lượng nhỏ cũng đủ để kích hoạt đèn LED.

Điều chỉnh ánh sáng đèn LED theo âm nhạc

Điều chỉnh ánh sáng đèn LED theo âm nhạc

Tại giao diện làm việc của ứng dụng, bạn sẽ thấy 3 nút phía trên màn hình có các tính năng lần lượt là: Bật/Tắt đèn LED; Đổi màu nền màn hình và đèn LED; Chọn màu đèn nháy trên màn hình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn riêng tính năng đèn flash nháy theo nhạc và tắt màn hình hoặc để cả 2 cho thêm phần sống động. 

2. Ứng dụng đèn nháy Nightclub Strobe Light

Ứng dụng Nightclub Strobe Light được phát triển thích hợp cho cả hệ điều hành iOS và Android. Với Nightclub Strobe Light, người dùng có thể lựa chọn đa dạng các tính năng đèn nháy theo nhạc như: 

  • Strobe light: Đèn nháy theo điệu nhạc.
  • Disco light: Đèn sàn nhảy Disco theo nhạc. 
  • Hallucination effects: Hiệu ứng đèn ảo giác.
  • Music Sensitive: Đèn nhạy cảm với âm nhạc. 

Với trang bị đa dạng các tính năng trên, người dùng Nightclub Strobe Light có thể tự tạo không gian tiệc party mini như tại hộp đêm trong chính căn nhà của mình cùng bạn bè vừa riêng tư lại không sợ ảnh hưởng mọi người xung quanh. 

Ứng dụng Nightclub Strobe Light cho iOS và Android

Ứng dụng Nightclub Strobe Light cho iOS và Android

Trước tiên bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Nightclub Strobe Light cho điện thoại:

Sau khi hoàn tất cài đặt theo hướng dẫn, bạn mở ứng dụng sẽ thấy những nút điều khiển dạng giống la bàn với các tính năng tùy chỉnh ứng dụng như sau:

  • Kích hoạt đèn flash: Bạn nhấn vào hình tròn tại góc phải dưới để kích hoạt đèn flash nháy theo điệu nhạc, hãy chọn nhấn liên tục để đèn luôn sáng. 
Các tính năng tùy chỉnh dễ sử dụng

Các tính năng tùy chỉnh dễ sử dụng

  • Thay đổi màu sắc đèn nháy màn hình: Bạn nhấn vào hình tròn tại góc trái dưới sang đèn tím để cho phép màn hình thay đổi màu sắc liên tục. 
  • Điều chỉnh độ nhạy đèn nháy theo nhạc: Tại thanh điều chỉnh bạn kéo chốt màu tím tùy chỉnh về phía trái để tăng độ nhạy với nhạc hoặc kéo qua phải để giảm độ chớp theo nhạc. 

Bạn cũng đừng quên giảm bớt hoặc tắt điện phòng để cho ánh sáng đèn flash điện thoại phát huy hiệu quả tốt nhất. Với gợi ý 2 ứng dụng đèn flash nháy theo nhạc cho điện thoại  Music Strobe và Nightclub Strobe Light chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về buổi party tràn ngập ánh sáng và âm thanh sôi động. Đừng quên nhạc càng mạnh thì ánh sáng càng chất nhé!

ỨNG DỤNG HAY CHO BẠN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *