Samsung Galaxy Note 10 giá không quá cao, chỉ từ 25 triệu đồng

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều những nguồn thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 10. Mới đây nhất là những thông tin rò rỉ về mức giá bán Note 10. Qua đó thì phiên bản Note 10 phổ thông sẽ chỉ có mức giá bán là 25 triệu đồng. Hãy cùng bản tin di động tìm hiểu một chút về nguồn thông tin này nhé.

Samsung Note 10 phiên bản phổ thông sẽ có mức giá bán chỉ từ 25 triệu đồng

Nếu như trước đây là những thông tin rò rỉ về thiết kế và cấu hình của máy, thì gần đây, thông tin về giá bán Galaxy Note 10 đã được hé lộ tạo ra nhiều ý kiến từ những người yêu công nghệ, đặc biệt là các samfan.

Giá bán Samsung Note 10 rò rỉ

Theo thông báo mới nhất thì Samsung Galaxy Note 10 sẽ có mức giá bán dự kiến trong khoảng 1.100 USD – 1.200 USD (tương đương trong khoảng 25 triệu đồng –  28 triệu đồng). Đây là mức giá bán cho phiên bản Note 10 tiêu chuẩn. Còn nếu là bản 5G đặc biệt hay chiếc điện thoại Note 10 e thì vãn chưa có thông tin chính thức về mức giá bán của bộ đôi này. Tuy nhiên theo dự đoán, nhiều khả năng phiên bản 5G sẽ có mức giá bán cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Thông tin rò rỉ về mức giá bán Samsung Note 10

Mặc dù cho tới tận tháng 8 thì sản phẩm mới chính thức ra mắt thị trường. Nhưng hiện nay đã xuất hiện một video render cận cảnh thiết kế chiếc smartphone đình đám của Samsung trong năm 2019 này và đã được làn truyền với tốc độ khủng khiếp trên các trang mạng xã hội. Đây là video độc quyền của 91mobiles được dựng nên từ những thông tin rò rỉ từ trước đó từ tải khoản @OnLeak quen thuộc. Qua Video có thể thấy, Note 10 sẽ sở hữu thiết kế màn hình hiển thị kích thước 6.3 inch được bo cong 2 viền cùng thiết kế đục lỗ. Camera selfie được đặt ở giữa thay cho vị trí góc cạnh như trước đây.

>>> Xem Ngay: Concept Samsung Galaxy Note 10 phong cách iPhone X xuất hiện

Giá bán Samsung Note 10 sẽ là bao nhiêu?

Giá bán Samsung Note 10 sẽ là bao nhiêu?

Dự kiên, Samsung Note 10 sẽ được trình làng trong tháng 8. Khi đó mức giá chính thức của sản phẩm sẽ được làm sáng tỏ cùng thiết kế liệu có như những gì đồn thổi trước đó không, các tính năng mới trên Samsung Note 10 có gì đặc biệt? Hãy cùng chờ đợi tới ngày ra mắt sản phẩm và đừng bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên sở hữu và trải nghiệm Samsung Note 10 cùng Viettel Store mọi người nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *