Samsung Galaxy Note 20 series có giá bán bao nhiêu?

Theo kế hoạch năm nay, samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Note 20 cùng thời điểm ra mắt bộ đôi Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Fold 2 tại sự kiện ngày 5/8 tới đây. Và mới đây thôi, những thông tin về giá bán Samsung Galaxy Note 20 mới rò rỉ. Hãy cùng didongnews theo dõi những thông tin mới nhất về Galaxy Note 20 nhé.

Samsung Galaxy Note 20 series có giá bán bao nhiêu?

Ngoài thông tin về cấu hình, thời điểm ra mắt thì thông tin về giá bán được xem là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng. Mới đây, một leaker có tên Ice Universe đã chia sẻ trên Twitter của mình thông tin về giá bán Galaxy Note 20 series là $1249 đến $1499, thấp hơn dự đoán ban đầu.

Giá bán Galaxy Note 20

Theo những tin tức đó thì giá bán Galaxy Note 20 sẽ là $999 trong khi giá bán Galaxy Note 20 Ultra, bản cao cấp hơn sẽ có giá bán $1299, giá bán này là của 2 phiên bản có cùng bộ nhớ trong là 256GB.

Giá bán Galaxy Note 20 series từ $1249 đến $1499

Không chỉ có những thông tin về giá bán Galaxy Note 20. Một số thông tin về thiết kế Galaxy Note 20 cũng được tiêt lộ. Qua đó, Galaxy Note 20 sẽ được trang bị tấm nền AMOLED cùng thiết kế Infinity-O quen thuộc. Máy sở hữu con chip Snapdragon 865+ hoặc Exynos 992 tùy thị trường đi kèm với đó là dung lượng RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Vẫn sẽ có btus SPEN đi kèm được cải thiện đáng kể. Viên pin dung lượng và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Máy cũng vẫn được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình sử dụng công nghệ siêu âm cho tốc độ xử lý nhanh và chính xác hơn. Về hệ thống camera thì tùy phiên bản sẽ có 3 hay 4 camera sau. Đặc biệt, sản phẩm được bán ra sẽ được cài sẵn giao diện One UI 2.5.

Vậy với mức giá bán và một chút thông tin về cấu hình, thiết kế Galaxy Note 20 trên có đủ hấp dẫn bạn không? Hãy cùng chờ đợi tới ngày ra mắt sản phẩm 5/8 tới đây để biết rõ những thông tin là chính xác hay không mọi người nhé. Đặc biệt hơn, nếu thực sự muốn thử và trải nghiệm sản phẩm, hãy đến một trong các hệ thống siêu thị bán điện thoại có bàn trải nghiệm sản phẩm để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn, thú vị trên Note 20 nhé.

Theo: https://tintuc.viettelstore.vn/tiep-tuc-lo-dien-gia-ban-galaxy-note-20-series-thap-hon-du-doan-ban-dau.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *