Samsung Galaxy S24 có mấy màu? Tùy chọn màu sắc nào sẽ hấp dẫn nhất 2024?

Các phiên bản điện thoại S24, và S24+ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Đây là hai sản phẩm thuộc S24 Series, sở hữu nhiều tính năng AI mới, cũng như mức giá dễ dàng để tiếp cận. Cùng đi giải đáp cho thắc mắc được nhiều người quan tâm Samsung Galaxy S24 Plus, Samsung Galaxy S24 có mấy màu tùy chọn, qua bài viết sau!

Samsung galaxy s24 và S24 Plus có mấy màu chính thức? Màu nào sẽ “hot” đầu năm nay?

Cả 2 phiên bản điện thoại Samsung S24S24 Plus thế hệ mới sẽ có chung các tùy chọn màu sắc. Cụ thể thì chúng ta có tổng cộng 4 tùy chọn màu mới bao gồm Tím Cobalt, Vàng Amber, Đen Onyx và Xám Marble.

Samsung Galaxy S24 có mấy màu sắc tùy chọn?

Có thể nhận định rằng, các gam màu Tím Cobalt và Vàng Amber sẽ trở thành các màu sắc phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong năm nay. Trong khi đó, Đen Onyx cũng như Xám Marble thì sẽ trở thành các phiên bản màu phù hợp với hầu hết mọi đối tượng vì chúng sở hữu sự đơn giản và dễ phối đồ.

Điểm đặc biệt của các tùy chọn màu này, xuất phát từ việc Samsung đã lấy nguồn cảm hứng từ những chất liệu khoáng sản vô cùng quý giá trên trái đất, mỗi một màu sắc trong bộ sưu tập sẽ đại diện cho các yếu tố khác nhau của tự nhiên.

Samsung Galaxy S24 Plus có mấy màu?

Đáng chú ý là, lần này Samsung còn ưu ái trang bị thêm một lớp phủ satin lên phần bề mặt lưng của những chiếc điện thoại thuộc S24 Series. Điều này giúp tạo nên các hiệu ứng lấp lánh, thu hút hơn rất nhiều, khiến cho các phiên bản thuộc Samsung S24 Series thực sự xứng danh là những chiếc di động đỉnh cao, dẫn đầu thị trường năm 2024.

Ngoài ra, bên cạnh các tùy chọn màu chính thức, thì Samsung còn cung cấp thêm 3 lựa chọn màu độc quyền bao gồm Xanh Lục Jadeite, Xanh Sapphire, Cam Cát Sandstone. Trùng hợp thay, đây cũng chính là 3 tông màu đã được một chuyên gia công nghệ nổi tiếng dự đoán chính xác khi S24 Series chưa được công bố chính thức.

Màu Samsung Galaxy s24 tùy chọn độc quyền giới hạn phương thức đặt mua.

Như vậy, Samsung S24 và S24 Plus sẽ có tổng cộng 7 tông màu tùy chọn gồm 4 màu chính và 3 màu sắc độc quyền. Trong đó, các màu sắc độc quyền trông có vẻ tươi tắn, trẻ trung và năng động hơn khá nhiều, rất thích hợp với các đối tượng người dùng trẻ hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu được những tùy chọn độc quyền này, thì bạn chỉ có thể thực hiện đặt mua tại trang web của Samsung.

Xem thêm:

Phiên bản màu Galaxy S24 và S24 Plus dự kiến sẽ hot nhất

Các phiên bản màu sắc có tính độc quyền, được nhiều chuyên gia đánh giá là sẽ hot nhất trong thời điểm 2024. Đơn giản là vì nhiều người sử dụng sẽ thích một phong cách mang tính cá nhân hóa, không bị trùng lặp để tạo ấn tượng riêng. Ngoài ra thì các màu độc quyền cũng sẽ bị giới hạn về phương thức và số lượng đặt mua, điều này lại càng khiến cho rất nhiều người dùng mong muốn sở hữu chúng hơn cả.

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật S24, S24 Plus để bạn đọc tiện tham khảo:

Phiên bản

S24 tiêu chuẩn

S24 Plus

Tấm nền hiển thị Dynamic AMOLED 2X Dynamic AMOLED 2X
Kích thước 6.2 inch 6.7 inch
Độ phân giải 1080 x 2340px 1440 x 3120px
Tần số làm mới 120Hz 120Hz
Độ sáng MAX 2600 nits 2600 nits
CPU Exynos 2400 Exynos 2400
Hệ điều hành Android 14 Android 14
Camera sau Chính 50MP & Phụ 12MP, 10MP Chính 50MP & Phụ 12MP, 10MP
Camera trước 12MP 12MP
Pin 4000mAh 4900mAh
Công suất sạc 25W 45W
Khối lượng 167g 196g

Bảng so sánh thông số S24 vs S24 Plus.

Nên mua S24 tiêu chuẩn hay S24 Plus?

Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng yêu thích trải nghiệm giải trí đa phương tiện với màn hình lớn cùng thời lượng pin kéo dài, thì phiên bản Galaxy S24 Plus chính là sự lựa chọn phù hợp hơn. Phiên bản này có màn hình hiển thị 6.7inch sắc nét, chất lượng âm thanh stereo, dung lượng pin lên đến 4,900mAh cho thời gian sử dụng lâu dài.

Mua S24 Series tại Viettel Store

Người dùng có nhu cầu sở hữu một trong các phiên bản điện thoại thế hệ mới, có thể tham khảo sử dụng dịch vụ của thương hiệu Viettel Store. Đây là một thương hiệu uy tin hàng đầu tại thị trường Việt Nam, trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm di động công nghệ cao chính hãng.

Mua điện thoại chính hãng giá rẻ tại Viettel Store.

Viettel Store thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mại lớn, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng rất chuyên nghiệp. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Viettel Store, hoặc đặt mua giao nhận tại nhà thông qua địa chỉ trang chủ Tại Đây!

Mức giá bán của các phiên bản S24, và S24 Plus tại Viettel Store:

  • Giá của phiên bản S24 tiêu chuẩn dao động từ 22-26 triệu VNĐ, cho các tùy chọn bộ nhớ 256/512 GB.
  • Giá của phiên bản S24 Plus dao động từ 26-30 triệu VNĐ, cho các tùy chọn bộ nhớ 256/512 GB.

Mức giá bán trên là chưa bao gồm các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đối với các sản phẩm S24 Series mua tại Viettel Store dành cho những khách hàng sở hữu sớm nhất.

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi giải đáp cho câu hỏi Samsung Galaxy S24 Plus, Samsung Galaxy S24 có mấy màu tùy chọn?. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thể quyết định được chọn lựa màu sắc phù hợp khi có ý định sở hữu một trong hai phiên bản S24, S24 Plus. Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới bài viết, để cho chúng tôi biết thêm về màu sắc yêu thích của bạn trên những chiếc S24 Series thế hệ mới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *