iPhone 14 Pro Max dự kiến giá bao nhiêu ? Có đột phá gì mới?

Với những thông tin rò rỉ từ các chuyên trang công nghệ lớn thì liệu iPhone 14 Pro Max giá bao nhiêu, sẽ tăng hay vẫn giữ nguyên so với bản tiền nhiệm vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Không để các tín đồ công nghệ phải “đoán già đoán non”, trang iPhone14.vn đã cập nhật tin tức sớm nhất về giá dự kiến của dòng điện thoại mới này của “nhà Táo”

1. Phiên bản iPhone 14 Pro Max dự kiến có giá bao nhiêu?

Bên cạnh những tính năng mới thì giá bán cũng là một điểm gây nhiều tò mò khi các mẫu iPhone được Apple trình làng. Dự kiến vào khoảng tháng 9/2022, những chiếc iPhone 14 nóng hổi nhất sẽ được ra mắt thị trường. Trong đó, nổi bật là phiên bản iPhone 14 Pro Max với nhiều điều hay ho mà có thể tiền nhiệm, chưa một chiếc iPhone nào làm được. 

Theo những cập nhật mới nhất từ trang iPhone14.vn thì iPhone 14 Pro Max dự đoán sẽ có giá bán quốc tế là 1199 USD (khoảng 27 triệu đồng). So với phiên bản tiền nhiệm là iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 Pro Max thì trong lần ra mắt này, giá bán iPhone 14 Pro Max dự đoán tăng khoảng 100 USD. 

iPhone 14 Pro Max sẽ có giá bán tăng nhẹ so với tiền nhiệm

iPhone 14 Pro Max sẽ có giá bán tăng nhẹ so với tiền nhiệm

Cũng rất dễ hiểu khi Apple đẩy giá bán của dòng sản phẩm này lên cao hơn so với tiền nhiệm mà nguyên nhân chủ yếu là do thiết kế mới của sản phẩm. Ở phần chứa cảm biến Face ID và camera selfie của iPhone 14 Pro Max, notch “tai thỏ” sẽ được thay bằng thiết kế “đục lỗ” giống viên thuốc con nhộng. Phần khung được Apple thiết kế bằng chất liệu Titan. Sự thay đổi này kéo theo cách thức lắp ráp màn hình hay giá thành cho việc sản xuất khung cũng thay đổi. Do đó chi phí có thể sẽ bị độn lên, làm ảnh hưởng đến giá bán chung của sản phẩm.

Ngoài ra, đại dịch COVID 19 cũng được cho là ảnh hưởng đến giá bán của iPhone 14 Pro Max vì gây ra sự thiếu hụt linh kiện và làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu. Do đó, không chỉ Apple với iPhone 14 Pro Max mà cả những hãng Smartphone khác dự đoán cũng sẽ đồng loạt tăng giá sản phẩm. 

Trang iPhone14.vn còn đưa ra dự đoán khi về tới Việt Nam, giá bán của iPhone 14 sẽ dao động vào khoảng 30 – 33 triệu đồng, tăng từ 3 – 6 triệu đồng so với giá bán quốc tế khi Apple công bố. Điều này dựa trên cơ sở giá bán của các dòng iPhone Pro Max tiền nhiệm tại những đại lý lớn được Apple ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng như Viettel Store, Thế giới Di động hay FPT Shop. 

Dự kiến giá bán iPhone 14 Pro Max ở Việt Nam sẽ tăng từ 3 - 6 triệu đồng

Dự kiến giá bán iPhone 14 Pro Max ở Việt Nam sẽ tăng từ 3 – 6 triệu đồng

2. iPhone 14.vn – Cẩm nang thông tin hữu ích cho các iFans!

Website iPhone14.vn được xem như 1 cuốn cẩm nang về iPhone 14, luôn cập nhật những tin tức dự đoán mới nhất về dòng iPhone 14 series của Apple sắp ra mắt vào tháng 9/2022. Được thành lập bởi một nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm do nhà Táo lập ra, iPhone 14.vn liên tục cập nhật thông tin về iPhone 14  một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến các iFans nói riêng và người tiêu dùng nói chung. 

Đây là các tin tức lấy nguồn tổng hợp từ những chuyên trang công nghệ nổi tiếng nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về các dòng sản phẩm của iPhone, được các tín đồ công nghệ tin tưởng như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena. Do đó, về mức độ chuẩn xác của thông tin, iPhone 14.vn hoàn toàn đảm bảo.

iPhone14.vn - Sự lựa chọn tin cậy của iFans! 

iPhone14.vn – Sự lựa chọn tin cậy của iFans!

Như vậy, khoảng 27 triệu đồng giá quốc tế và khoảng 30 – 33 triệu đồng giá tại Việt Nam là câu trả lời cho băn khoăn “iPhone 14 Pro Max dự kiến giá bao nhiêu? Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý và có thể chấp nhận được. Những dự đoán này có thể sẽ thay đổi, hãy thường xuyên ghé thăm iphone 14.vn để cập nhật những thông tin sớm nhất về iPhone 14 bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *