8 Ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone và Android

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nhiều ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên điện thoại thông minh được tích hợp tính năng định vị. Người dùng có thể dễ dàng lưu trữ và quản lý ảnh theo thời gian, ngày giờ địa điểm. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá Top 8 phần mềm chụp ảnh có định vị và thời gian trên iPhone và Android nhé.

Ứng dụng Open Camera

Ứng dụng Open Camera hỗ trợ tính năng gắn thẻ vị trí và ngày giờ cho phép người dùng chỉnh sửa để nâng cao chất lượng video và hình ảnh tốt nhất. Hơn nữa, Open Camera còn hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng làm quen và thao tác khi sử dụng.

Ứng dụng Open Camera hỗ trợ tính năng gắn thẻ vị trí và ngày giờ

Cách chụp ảnh có hiển thị ngày giờ và địa điểm trên Open Camera thực hiện như sau:

Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Open Camera về điện thoại. Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn mở ứng dụng lên rồi nhấn vào Cho phép Open Camera rồi tiến hành chụp ảnh và quay video.

Tải ứng dụng Open Camera về điện thoại

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh ở giữa màn hình.

Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh

Sau đó ngày giờ sẽ hiển thị ở góc bên trái phía trên hình ảnh.

Thông tin ngày giờ sẽ hiển thị ở góc bên trái phía trên hình ảnh

Ứng dụng Huji Cam

Nếu bạn đang tìm ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên điện thoại theo phong cách cổ điển ở những thập niên 80, 90, thì có thể sử dụng Huji Cam. Ngoài cung cấp các chế độ chụp hiện đại, ứng dụng này còn tích hợp thêm tính năng chụp ảnh vintage cho phép người dùng tùy chọn thỏa thích. Ngoài ra, Huji Cam cho phép bạn thay đổi bộ lọc ảnh, hẹn giờ chụp, độ phân giải cao và hỗ trợ chụp flash trong môi trường thiếu sáng.

Ứng dụng Huji Cam

Để chụp ảnh bằng ứng dụng Huji Cam, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Huji Cam về điện thoại rồi mở lên.

Mở ứng dụng Huji Cam

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình ống kính trên giao diện ứng dụng để bắt đầu chụp ảnh.

Nhấn vào biểu tượng hình ống kính

Bước 3: Đưa camera vào vị trí muốn chụp ảnh rồi nhấn nút chụp ảnh.

Bước 4: Nhấn vào nút Lab để xem lại hình ảnh đã chụp.

Nhấn vào nút Lab để xem lại hình ảnh đã chụp

Bước 5: Thông tin về ngày – tháng – năm lúc này sẽ hiển thị ở góc bên phải phía dưới của hình ảnh.

Thông tin về ngày – tháng – năm

Xem thêm: 

Phần mềm Timestamp Camera Free

Ứng dụng chụp ảnh miễn phí Timestamp Camera Free không chỉ cho phép hiển thị ngày giờ với hơn 60 định dạng khác nhau, mà còn hỗ trợ tùy chỉnh vị trí hiển thị thời gian địa điểm trái, phải, trên dưới… vào hình ảnh tùy theo ý thích. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm hashtag, logo cá nhân vào ảnh để đánh dấu chủ quyền.

Ứng dụng chụp ảnh miễn phí Timestamp Camera Free

Đặc biệt, phần mềm còn giúp bạn chỉnh sửa độ sáng, phông nền hoặc độ mờ của dấu thời gian qua vài thao tác đơn giản. Trong đó, người dùng có thể thay đổi độ phân giải ảnh với các sự lựa chọn đa dạng như 720 x 480, 1280 x 720 hoặc 1920 x 1080 phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cách chụp ảnh trên app Timestamp Camera Free thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Timestamp Camera Free trên điện thoại > nhấn Cho phép với 4 thông báo trên màn hình.

Nhấn Cho phép với 4 thông báo trên màn hình

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh hình tròn ở giữa màn hình. Màn hình sau đó sẽ hiển thị sẵn ngày giờ tại thời điểm đó trên khung ảnh.

Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh

Bước 3: Sau khi đã có được tấm ảnh ưng ý, bạn có thể chọn mục Font để thay đổi kiểu hiển thị mốc thời gian trên hình ảnh.

App Survey Cam: Geotag & Timestamp

Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ Survey Cam: Geotag & Timestamp được nhiều người yêu thích bởi thao tác sử dụng đơn giản, dễ thực hiện. Khi chụp ảnh trên app, bạn tha hồ lưu lại những hình ảnh thực địa của địa điểm bởi app sẽ hỗ trợ gắn định vị, thời gian và cả tên dự án, công ty, ghi chú, độ cao…

Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ Survey Cam: Geotag & Timestamp

Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt vị trí đóng dấu địa điểm hay logo ở mọi nơi trên ảnh hoặc bổ sung thông tin tùy ý vào những hình ảnh có sẵn trong thư viện điện thoại.

Phần mềm Marki: Timestamp & GPS Camera

Ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm Marki: Timestamp & GPS Camera phục vụ tối đa nhu cầu thêm thông tin vào hình ảnh của người dùng. Từ ngày giờ, địa chỉ, khu vực, tọa độ cho đến thời tiết (nhiệt độ, hướng gió) và hiển thị cả tên khách hàng, đối tác, người ký hợp đồng.

Ứng dụng Marki: Timestamp & GPS Camera

Không chỉ vậy, ứng dụng Marki còn cung cấp nhiều loại hình mờ về thời gian và vị trí chống giả mạo; cũng như hỗ trợ đồng bộ hóa hình ảnh lên đám mây. Do đó, người dùng chuyên nghiệp có thể sử dụng phần mềm này để đáp ứng yêu cầu công việc đòi hỏi tính chi tiết và bảo mật cao.

App Auto Stamper: Timestamp Camera

Ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm Auto Stamper: Timestamp Camera sẽ hỗ trợ hiển thị ngày giờ trên màn hình điện thoại. Cụ thể, ứng dụng sẽ tự động bổ sung các thông tin như ngày tháng, vị trí, thời tiết, chữ ký,… vào hình ảnh.

Ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm Auto Stamper: Timestamp Camera

Đặc biệt, không chỉ có thể thay đổi font chữ và màu sắc, bạn còn có thể tạo hiệu ứng đổ bóng ở phần mô tả hình ảnh hoặc điều chỉnh thủ công tùy ý. Ngoài ra, để chụp ảnh nhanh chóng trên điện thoại iPhone, ứng dụng còn cho phép tương thích bằng phím tắt Siri.

Ứng dụng Timestamp Camera – Date Stamp

Timestamp Camera – Date Stamp không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hiển thị ngày giờ và địa điểm, mà còn được dùng cho mục đích ghi lại quá trình ăn kiêng, tập luyện, đánh dấu sách đã đọc hoặc ghi lại các sự kiện đáng nhớ.

App Timestamp Camera – Date Stamp

Theo đó, ứng dụng này có những tính năng nổi bật như:

  • Thay đổi kích cỡ chữ và font chữ với nhiều mẫu có sẵn đa dạng.
  • Thay đổi màu sắc tùy theo sở thích của từng người.
  • Làm mờ hình ảnh bằng logo độc lạ.
  • Tùy chỉnh chất lượng hình ảnh sau khi chụp đảm bảo rõ nét, không bị bể, nhòe.

Phần mềm chụp ảnh Shot On Stamp

Shot On Stamp là một ứng dụng chụp ảnh miễn phí, hỗ trợ người dùng chèn thêm ngày giờ vào hình ảnh để nhận biết, ghi nhớ và lưu lại những thời điểm quan trọng. Bạn có thể lựa chọn chế độ chụp ảnh siêu nhanh và chỉnh sửa đơn giản bằng tính năng Shot By Signature Text. Để tạo sự nổi bật cho bức ảnh, Shot On Stamp còn cho phép đóng dấu ảnh với logo nhận diện, thêm chữ ký với Shot On Tag hoặc chèn biểu tượng ngay cả khi đang chụp ảnh.

Ứng dụng chụp ảnh Shot On Stamp

Với chia sẻ Top 8 ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên, giúp bạn nắm rõ được các tính năng của từng phần mềm mang lại. Hy vọng những gợi ý ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng, cũng như có thể lưu lại hình ảnh cùng với thông tin ngày giờ, vị trí… để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *