Với giá bán tận 50 triệu đồng Galaxy Fold có sạc nhanh không?

Hiện sản phẩm Samsung Galaxy Fold chính hãng đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 50 triệu đồng, đi cùng nhiều quà tặng phụ kiện cao cấp và chính sách ưu đãi đặc quyền. Đặc biệt, với mức giá này nhiều người dùng vẫn nghi ngờ không biết Galaxy Fold có sạc nhanh không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Với giá bán tận 50 triệu đồng Galaxy Fold có sạc nhanh không?

1.Galaxy Fold có sạc nhanh không?

Ngày 26/11, chiếc Samsung Galaxy Fold đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam sau nhiều tháng trì hoãn. Tuy được bán với số lượng có hạn với một tùy chọn màu sắc duy nhất nhưng chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo này thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, với lần ra mắt tại thị trường Việt Nam này, các thông số cấu hình máy từ CPU, camera cho tới thời lượng pin đều tương tự với các thị trường quốc tế khác. Chỉ khác là phiên bản Galaxy Fold tại Việt Nam không hỗ trợ kết nối 5G. Tất nhiên các tính năng sạc nhanh cao cấp cũng rất được chú ý.

Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hỗ trợ sạc nhanh

Vậy Galaxy Fold có sạc nhanh không? Theo thông tin xác nhận từ nhà sản xuất Samsung, Galaxy Fold được trang bị tính năng sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược đầy đủ. Theo đó, công nghệ sạc nhanh Galaxy Fold với công suất sạc 15W cho phép rút ngắn thời gian sạc hiệu quả 2 viên pin với tổng dung lượng 4380mAh. Bên cạnh đó, máy vẫn hỗ trợ công nghệ sạc ngược 9W giúp sạc năng lượng cho các thiết bị tương thích khác.

Cụ thể toàn bộ các phụ kiện và quà tặng cao cấp đi cùng máy bao gồm: Tai nghe và hộp sạc Galaxy Buds với các đầu mút tai nghe tùy chọn kích cỡ, dây cáp sạc Type-C, đầu chuyển đổi OTG từ cổng Type-C sang USB-A, bộ sạc nhanh ba chân 15W, ốp lưng cao cấp Kevlar.

2. Các chính sách ưu đãi và dịch vụ cao cấp đi kèm

Với mức giá bán lẻ Samsung Galaxy Fold tại Việt Nam được đề xuất từ khoảng 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu một thiết bị cao cấp cùng các chính sách ưu đãi, quà tặng cao cấp và dịch vụ hậu mãi đi kèm dành riêng cho chủ nhân sở hữu Galaxy Fold, bao gồm:

  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa tại nhà.
  • Liên hệ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, dịch vụ liên quan qua đường dây nóng ưu tiên 24/7.
  • Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế của Việt Nam như sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
  • Hỗ trợ chi phí thay thế màn hình lần đầu tiên với giá ưu đãi 3.49 triệu trong 01 năm đầu sử dụng (tính từ thời gian mua thiết bị).

Các thông tin về chính sách bảo hành và nơi sản xuất được ghi rõ phía sau hộp. Cụ thể với phiên bản Galaxy Fold phát hành tại Việt Nam sẽ được sản xuất ở Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Các thông tin về chính sách bảo hành và nơi sản xuất thiết bị

Các thông tin về chính sách bảo hành và nơi sản xuất thiết bị

Một số thông tin chi tiết về thiết bị, khách hàng có thể tham khảo thêm như sau: Galaxy Fold thiết kế với 2 màn hình chính kích thước 7.3 inch và màn hình phụ 4.6 inch, cùng sử dụng tấm nền AMOLED, đạt chuẩn cao, hỗ trợ hiển thị HDR10+. Tấm nền màn hình gập được bảo vệ bởi tấm nhựa đã được gia cố để tránh bong tróc, hay người dùng tự ý bóc ra. Phần khớp nối bản lề chắc chắn giúp thao tác đóng mở dễ dàng, bảo vệ màn hình phía trong.

Cấu hình sử dụng chip Snapdragon 855, RAM 12GB, ROM 512GB, hoạt động trơn tru trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI thân thiện. Cùng với đó là trang bị 6 camera chất lượng, phân bố hợp lý tại 3 mặt của thiết bị. Phía cạnh phải trang bị cảm biến vân tay độc lập với phím nguồn và phím điều chỉnh âm lượng cho phép thao tác mở máy nhanh chóng.

Galaxy Fold hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI thân thiện

Galaxy Fold hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI thân thiện

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về thiết bị và giải đáp cho thắc mắc Galaxy Fold có sạc nhanh không. Mặc dù có giá bán thuộc phân khúc siêu cao cấp lên tới 50 triệu, nhưng toàn bộ số thiết bị Galaxy Fold phát hành tại Việt Nam đã hết hàng chỉ trong 6 giờ sau khi ra mắt vào ngày 26/11 đã cho thấy sức hút khó cưỡng của chiếc smartphone màn hình gập cá tính này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *