Siêu phẩm Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu?

Siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng máy S24 Series, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là thắc mắc Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu?. Cùng đi giải đáp cho câu hỏi này, qua bài viết sau đây nhé!

Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu?

Phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra có tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc bao gồm Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và màu Vàng Titan. Từ những ngày đầu tiên có các thông tin phiên bản Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất, thì một trong các chủ đề được người dùng bàn tán đến nhiều nhất đó là chính tùy chọn màu sắc của thiết bị.

Samsung đã không làm cho chúng ta thất vọng khi đem đến một tùy chọn bảng màu cực kỳ hút mắt, lấy cảm hứng từ các mẫu khoáng sản quý hiếm hàng đầu trên thế giới.

Samsung Galaxy S24 Ultra cung cấp 4 tùy chọn màu cơ bản.

Tuy chỉ là sự phối hợp của những gam màu đơn giản gồm Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và màu Vàng Titan, tuy nhiên những màu sắc này lại làm cho người dùng chúng ta gợi nhớ vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu đá quý. Thêm vào đó, nhờ được bao phủ một lớp chất liệu satin trên mặt lưng mà Samsung S24 Ultra thực sự trông như một viên đá quý được đánh bóng một cách tinh xảo, và đẳng cấp.

Màu S24 Ultra xám Titan đơn giản nhưng rất đẳng cấp.

Trong đó, đối với các tùy chọn Xám Titan và Đen Titan sẽ phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng, vì đặc tính đơn giản, dễ phối hợp cùng nhiều phong cách. Nhưng không vì vậy mà chúng trở nên tầm thường, khi cầm S24 Ultra trên tay, toàn bộ tổng thể máy vẫn sẽ toát lên một đẳng cấp vô cùng sang trọng và hiện đại.

Còn đối với các tùy chọn màu Tím Titan, Vàng Titan được dự đoán sẽ trở nên rất hot trong thời điểm năm nay, vì sở hữu gam màu tươi tắn, trẻ trung hơn nên sẽ chiếm trọn cảm tình của các đối tượng người dùng trẻ.

Song song với những tùy chọn màu sắc chính thức nêu trên, Samsung Galaxy S24 Ultra còn cung cấp thêm cho chúng ta 3 màu độc quyền gồm có Xanh Dương Titan, Xanh Lục Titan và Cam Titan. Động thái từ Samsung này cũng không quá xa lạ, khi mà những màu độc quyền này đã bắt đầu được sử dụng ngay từ chiếc Galaxy S thế hệ đầu tiên là Samsung Galaxy S21.

3 tùy chọn màu sắc độc quyền bổ sung trên Samsung Galaxy S24 Ultra.

Nếu so với các tùy chọn màu truyền thống, thì các phiên bản sắc màu độc quyền này có sự rực rỡ và tươi sáng hơn khá nhiều. Hai màu Xanh Dương và Xanh Lục sẽ pha một chút xu hướng màu pastel nhẹ nhàng, còn màu Cam thì lại trông tương đối mạnh mẽ, và cá tính. Nhưng đánh giá chung, cả 3 gam màu này đều thuộc top các màu đang chiếm xu thế hiện nay, nên chắc chắn các bạn trẻ sẽ rất ưa chuộng các màu sắc mang tính độc quyền này.

Xem thêm:

Phiên bản màu Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ “Hot” nhất

Để có thể đánh giá khách quan mà nói, thì tác giả nhận định rằng, các tùy chọn màu sắc của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra đều rất hấp dẫn. Lý do là bởi vì nhờ sở hữu chất liệu Titan cao cấp, nên dù cho bạn có sở hữu màu sắc nào đi chẳng nữa, thì chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra đều dễ dàng tạo nên sự khác biệt.

Galaxy S24 Ultra có mấy màu?

Nếu như được sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra, thì chắc chắn mình sẽ lựa chọn các phiên bản màu độc quyền, nhằm cá nhân hóa thiết bị của mình so với số đông người sở hữu.

Tuy nhiên thì nếu tuân theo một số quan niệm truyền thống mang ý nghĩa may mắn, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết về tựa đề phong thủy theo quan niệm Á Đông. Để có thể quyết định lựa chọn, phiên bản Samsung Galaxy S24 Ultra có màu sắc phù hợp với lứa tuổi may mắn của mình. Điều này sẽ giúp cho chúng ta sử dụng thiết bị một cách thoải mái nhất.

Một số lý do khiến cho chúng ta nên trải nghiệm Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra có rất nhiều nâng cấp về thiết kế như khung viền làm bằng chất liệu Titanium, mặt kính cường lực Corming Gorilla Armor cao cấp, cùng những tùy chọn màu sắc mới mẻ, cải tiến camera với nhiều chế độ zoom chuyên nghiệp, kèm sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ AI trong tác vụ chỉnh sửa ảnh.

Hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra dẫn đầu thị trường 2024.

Ngoài ra, Samsung S24 Ultra còn có một số tính năng nổi bật như màn hình hiển thị Always On Display, giúp màn hình luôn ở trạng thái chờ, thuận tiện để xem thông tin mọi lúc. Đáng chú ý hơn cả, là tính năng Galaxy AI thế hệ mới nhất với thật nhiều tính năng hữu ích nó có thể đem lại cho người dùng.

Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu công nghệ AI thế hệ mới nhất.

Từ việc tóm gọn ghi chú bằng một file ghi âm, tìm kiếm nhanh chóng chỉ bằng các thao tác khoanh tròn, cho đến việc AI hỗ trợ dịch thuật trực tiếp thông qua cuộc gọi thoại cũng đã đủ để thấy sức mạnh của công nghệ này. Thêm vào đó, hiệu năng của máy cũng được cải thiện hơn rất nhiều với việc tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, đem lại tốc độ xử lý với hiệu suất hàng đầu hiện nay.

Chỉ mới sơ sơ nhiêu đó thôi, chúng ta cũng đã thấy Samsung S24 Ultra thật sự là một chiếc điện thoại đáng được sở hữu trong dịp đầu năm 2024 này. Đặc biệt, đối với những ai đam mê nhiếp ảnh thì nhất định phải trải nghiệm phiên bản này, vì S24 Ultra có khả năng đem lại những bức ảnh tuyệt vời nhất, tương tự các trải nghiệm sử dụng các thiết bị ảnh chuyên nghiệp.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi giải đáp cho thắc mắc Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu?, được nêu ra ở phần nhan đề. Hy vọng nội dung của bài viết này sẽ giúp cho các bạn đọc đang quan tâm đến chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra cảm thấy hài lòng, và có sự lựa chọn phù hợp các tùy chọn màu sắc đáp ứng sở thích của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *