5 lý do nên mua OPPO Reno5 thời điểm Tết đến cận kề

Dù ngày 30/12 tới đây, OPPO mới chính thức ra mắt thị trường siêu phẩm OPPO Reno5, tuy nhiên thời điểm này chúng ta đã có thể tham gia chương trình đặt trước OPPO Reno5 chính hãng, giá tốt tại các hệ thống siêu thị bán điện thoại trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và dưới đây là 5 lý do bạn nên mua OPPO Reno5 thời điểm Tết đến xuân về.

Lý do nên mua Oppo Reno5 là gì?

1. Thiết kế ấn tượng

Theo Hình ảnh rò rỉ từ Đài Loan Trung Quốc thì chiếc Smarphone OPPO Reno5 sẽ được OPPO giới thiệu với hai tùy chọn màu sắc là Bạc Đa Sắc & Đen Huyền Bí đi kèm với phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung, mới lạ và sang trọng tạo nên sức hút lạ kỳ từ mọi góc nhìn.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này có có thiết kế màn hình tràn viền kích thước 6.4 inch đi kèm với camera selfie nằm trong lỗ đục.

OPPO Reno5 có gì đặc biệt?

Trong đó, mặt lưng là sự xuất hiện của cụm camera độ phân giải lên đến 64MP cùng với đó là 3 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8MP, 2MP và 2MP. Nếu quý khách là fan Smarphone OPPO chính hiệu thì chắc hẳn cũng biết thế hệ mới này đang sở hữu vô số hiệu năng của 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Còn camera selfie đc xem là “ơ mây zing” với phân bố điểm ảnh lên đến 44MP.

OPPO Reno5 có gì đặc biệt? (1)

Về sức mạnh bên trong, chiếc điện thoại Oppo Reno5 đuợc hãng trang bị con chip Snapdragon 720 đi kèm dung lượng RAM 8GB. Điều đặc biệt là thời lượng viên pin cực kỳ ấn tượng đi kèm với chế độ sạc siêu nhanh rất tiện lợi.

2. Nâng cấp nổi bật

Ngoài các điểm cộng về thiết kế kể trên thì OPPO Reno5 giới thiệu năm nay còn sở hữu phong cách thiết kế mới lạ với mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu mê hoặc. Camera sau cũng đc nâng cao đáng kể so với người tiền nhiệm Reno4 giúp mang đến các bức Ảnh sắc nét & chất lượng hơn.

OPPO reno5 với những nâng cấp nổi bật

Reno5 không chỉ sở hữu những tính năng chụp đêm, quay video 4K mà còn được trang bị tính năng video phơi sáng kép, hiển thị kép cho năng lực hiển thị đồng thời cả hình ảnh 2 camera.

Hơn thế, phiên bản Reno5 còn được cải thiện viên pin với thời lượng là 4.310 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh công suất 50W, bạn sẽ chỉ mất 48 phút để Sạc Pin đầy viên Pin từ 0% lên đến 100%. Đặc biệt, đây còn là phiên bản thứ nhất đc tích hợp HĐH Android 11 mới nhất hiện nay trước khi xuất xưởng.

OPPO reno5 với những nâng cấp nổi bật (1)

3. Về giá bán Oppo Reno5

Việt nam chính là quốc gia đầu tiên tại khu vựcĐông Nam Á mà Oppo Reno5 đặt chân đến, còn trước đó tân binh mới này đã được OPPO bán tại thị trường China với mức giá 9,5 triệu đồng cho phiên bản dung lượng RAM 8GB và ROM 128GB và mức giá 10,5 triệu cho bản RAM 12GB + 256GB ROM.

OPPO reno5 với những nâng cấp nổi bật (2)

Thời điểm hiện tại, bạn có thể tham gia chương trình đặt trước OPPO Reno5 tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc. Tham gia ngay chương trình đặt trước OPPO Reno5 tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với mức giá dự kiến là 8.990.000 đồng (áp dụng đến hết 09/01/2021) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến ngay các cửa hàng Viettel Store gần nhất trên toàn quốc tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *