Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim Galaxy vô cùng nhanh chóng

Galaxy Cinema là loại ứng dụng giúp cho người dùng có thể mua vé xem phim ngay tại nhà một cách vô cùng tiện lợi và nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến rạp, đồng thời ứng dụng còn thường xuyên cập nhật những ưu đãi cùng với các thông tin về lịch chiếu những bộ phim hot trên thị trường. Vậy làm thế nào để có thể cập nhật được mọi thông tin cũng như biết được lịch chiếu của những bộ phim mới? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được cách xem lịch chiếu phim Galaxy một cách nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin ứng dụng Galaxy

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên phim chiếu rạp không còn là một khái niệm khá xa lạ đối với đa số mọi người đối với mọi lứa tuổi. Đây được đánh giá là một hình thức giải trí của xã hội, cũng kể từ đó mà những bộ phim chiếu rạp đã dần được đông đảo mọi người biết đến, yêu thích hơn cũng như có thể phát triển nhanh chóng hơn. 

Ngoài những bộ phim sở hữu nội dung đa dạng từ cuộc sống hằng ngày cho đến những tác động tới người xem qua sự phát triển của xã hội thì chất lượng về hình ảnh của bộ phim cũng là yếu tố khá quan trọng đang được người dùng quan tâm. Hiện nay các hệ thống rạp chiếu phim Galaxy đã có những bước cải tiến đáng kể về chất lượng để có thể đáp ứng được nhiều đối tượng hơn cũng như phù hợp với các nhu cầu thưởng thức phim ảnh của đa số thị phần khán giả.

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy

Nếu như bạn cũng là một trong số những người yêu thích  xem phim chiếu rạp, thì chắc hẳn không nên bỏ qua cách xem lịch chiếu phim Galaxy. Được chính thức cho vào hoạt động năm 2003, Galaxy chính là một trong những công ty tư nhân đầu tiên được hoạt động về lĩnh vực điện ảnh. Galaxy đã có vai trò góp phần gắn liền biết bao thế hệ bạn trẻ ở Việt Nam. Trải qua một thời gian dài phát triển cho đến nay Galaxy vẫn đang trở thành một trong những rạp chiếu phim có sức hút mạnh mẽ tới nhiều người xem nhất hiện nay.

  • Nền tảng: Android và iOS 
  • Dung lượng: Android khoảng 9.6 MB, iOS  khoảng 44.9 MB
  • Loại ứng dụng: Giải trí
  • Nhà phát hành: Galaxy Cinemas

Một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng Galaxy

Đặt vé xem phim online nhanh chóng

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy đã trở thành người bạn đồng hành tốt nhất giúp cho người dùng có thể dễ dàng xem được những bộ phim mà mình yêu thích. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà tiến hành mở app Galaxy cinema là đã có thể chọn phim, chọn khung giờ xem, vị trí ghế ngồi và địa điểm của rạp sau đó tiến hành xác nhận mua vé online là đã có thể đặt xe xem phim vô cùng nhanh chóng.

Đặt vé xem phim Galaxy online nhanh chóng

Sử dụng vé QR Code mà không phải xếp hàng

Galaxy Cinema là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống lấy vé tự động có thể hỗ trợ người dùng cách xem lịch chiếu phim Galaxy một cách dễ dàng chỉ với hình thức quét mã code QR tại phòng chiếu phim mà không phải xếp hàng để đợi lấy vé xem phim nữa. Tuy nhiên cho đến nay hình thức này vẫn được sử dụng song song cùng với cách nhận vé giấy tại rạp như trước đây.

Quét mã code QR xem phim nhanh chóng

Quản lý tài khoản thành viên dễ dàng

Khi sở hữu ứng dụng Galaxy Cinema thì trên thiết bị của bạn chỉ cần tạo một tài khoản riêng là từ đó ứng dụng sẽ liên tục cập nhật về lịch sử giao dịch cũng như là tích điểm sau mỗi lần người dùng mua vé, đồng thời người dùng cũng có thể kiểm tra lại dễ dàng.

Quản lý tài khoản dễ dàng

Cập nhật các ưu đãi, lịch chiếu nhanh nhất

Trong một số trường hợp người dùng muốn xem một bộ phim để giải stress nhưng lại không biết nên xem phim gì và lịch chiếu phim ra sao. Với ứng dụng Galaxy Cinema người dùng chỉ việc truy cập vào là đã có thể cập nhật được tất cả lịch chiếu phim, tên bộ phim đang hot và cả những trailer của bộ phim sắp công chiếu, người dùng chỉ việc chọn bộ phim mình sẽ đi xem thôi nhé.

Cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất

Ngoài cách xem lịch chiếu phim Galaxy, người dùng cũng sẽ biết được những ưu đãi tại thời điểm khi đến rạp, hoặc các ưu đãi như nước, bắp nếu như bạn đổi được số điểm tích lũy tương ứng.

Tra cứu vị trí rạp Galaxy gần nhà

Với ứng dụng Galaxy Cinema sẽ tiến hành dựa vào vị trí định vị của người dùng và đưa ra một số gợi ý về địa chỉ của rạp chiếu phim gần với bạn nhất. Do đó bạn cũng sẽ không còn phải phân vân khi lựa chọn rạp chiếu phim nào để di chuyển nhanh nhất. 

Lựa chọn vị trí của rạp

Lợi ích cách xem lịch chiếu phim Galaxy

Việc người dùng cập nhật sớm lịch chiếu những bộ phim mới nhất sắp được chiếu tại rạp ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển trực tiếp đến rạp chiếu phim đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt là giúp cho bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức. Ngoài cách xem lịch chiếu phim Galaxy, người dùng cũng có thể tiến hành đặt mua vé xem phim vào khung giờ thích hợp với mình nhất.

Lợi ích cách xem lịch chiếu phim Galaxy

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy qua Google

Người dùng có thể tìm kiếm lịch chiếu phim nhanh ở trên Google bằng cách nhập từ khóa như: Lịch chiếu phim cùng với Rạp muốn xem. Tuy nhiên, việc tìm kiếm lịch chiếu phim này sẽ không được xem là khả thi, vì cách này chỉ hiển thị lên lịch chiếu của một số địa chỉ nhất định nào đó cùng với một số bộ phim nhất định. Muốn xem được chi tiết các khu vực thì người dùng cần phải vào trực tiếp trang web chính của rạp mà bạn muốn xem.

Xem qua Google

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy qua trang web của rạp

Bước 1: Trên màn hình chính của trang web bạn nhấn chọn vào Phim.

Nhấn vào Phim

Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn Phim đang chiếu.

Nhấn chọn Phim đang chiếu

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị lên những bộ phim đang chiếu tại rạp, người dùng có thể lựa chọn bộ phim muốn xem sau đó nhấn chọn vào Mua vé.

 Nhấn chọn vào Mua vé

Bước 4: Sau đó tiếp tục kéo xuống bạn sẽ thấy lịch chiếu phim tương ứng với các rạp.

Xuất hiện lịch chiếu phim tương ứng với rạp

Cách xem lịch chiếu phim Galaxy qua ứng dụng của rạp

Bước 1: Tải và mở ứng dụng Galaxy Cinema >> nhấn chọn vào bộ phim bạn muốn xem.

 Nhấn chọn vào bộ phim bạn muốn xem

Bước 2: Tiếp theo, người dùng hãy nhấn chọn vào rạp chiếu phim muốn đến.

Chọn vào rạp chiếu phim bạn muốn đến

Bước 3: Cuối cùng người dùng  có thể xem lịch chiếu phim Galaxy tại đây.

Xem lịch chiếu phim 

Như vậy, hy vọng với những cách xem lịch chiếu phim Galaxy qua bài viết trên đây sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng xem được những lịch chiếu phim một cách đầy đủ, đơn giản và nhanh chóng nhất mà không phải bỏ thời gian để đến rạp. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm xem phim hết sức thú vị và đừng quên chia sẻ bài viết này đến người thân, bạn bè cùng biết nhé.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *