Có nên mua Samsung Z Flip 5? Đánh giá Z Flip 5 siêu phẩm 2023

Siêu phẩm điện thoại nắp gập Samsung Z Flip 5 năm 2023 sắp được ra mắt trong thời gian gần tới đây. Samsung Z Flip 5 tích hợp trong mình rất nhiều công nghệ hiện đại thế hệ mới. Vậy có nên mua Samsung Z Flip 5 để nâng cấp ngay lúc này hay không?

Thiết kế

Z Flip5 vẫn duy trì ngôn ngữ bên ngoài giống hệt Z Flip 4 phiên bản tiền nhiệm. Dù vậy, thiết bị này vẫn mang đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ, như một làn gió mới, có khả năng phục vụ các tín đồ đam mê cái đẹp thỏa mãn nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại sang chảnh.

Z Flip 5 vẫn duy trì ngôn ngữ màn hình gập.

Cũng như phiên bản thuộc thế hệ tiền nhiệm năm ngoái, mọi góc cạnh của chiếc điện thoại Samsung màn hình gập thế hệ mới nhất vẫn được hãng sản xuất ưu tiên thiết kế dạng bo tròn tạo cảm giác sang trọng và thanh mảnh khi sử dụng. Điều này không những làm gia tăng tối đa tính thẩm mỹ mà còn có khả năng khiến cho các thao tác cầm nắm sử dụng hàng ngày của người dùng được thoải mái hơn rất nhiều.

Thiết kế bản lề hình giọt nước hiện đại.

Phiên bản năm nay đã được cải tiến phần bản lề, nhằm mục đích khắc phục những nhược điểm đã từng xuất hiện, và bị người dùng phàn nàn ở phiên bản trước. Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ mang đến trải nghiệm gập mở đỉnh cao không có khoảng kẽ hở với thiết kế bản lề hình giọt nước hiện đại. Đồng thời siêu phẩm này sẽ được hoàn thiện với chất liệu nhẹ hơn với độ bền gia tăng cao hơn.

Màn hình

Năm nay, thiết kế của màn hình phụ Z Flip 5 được đánh giá rất cao khi chúng đã sở hữu kích thước lên tới 3.4 inch. Tích hợp độ phân giải 720 x 748 pixels và sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED chất lượng cao. Đồng thời ở phần mặt trước cũng trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ góp phần bảo vệ tốt hơn cho thiết bị, tránh được trầy xước phát sinh trong suốt quá trình sử dụng điện thoại.

Màn hình phụ Z Flip 5 sở hữu kích thước lên tới 3.4 inch.

Có thể nói đây là sự cải tiến rất hữu ích mà người dùng có thể xem được nhiều nội dung thông tin hơn như hiển thị thời gian, cuộc gọi và tin nhắn… Đương nhiên bạn cũng có khả năng điều khiển được trình phát nhạc, trả lời cuộc gọi, bằng cách tương tác với màn hình phụ mà không cần thực hiện mở máy ra, điều này giúp đơn giản hóa trải nghiệm sử dụng rất nhiều.

Màn hình chính vẫn được giữ nguyên kích thước lên tới 6.7 inch.

Ngoài ra ở màn hình chính của chiếc điện thoại Samsung gập thế hệ mới nhất vẫn được giữ nguyên kích thước lên tới 6.7 inch, tương tự bản tiền nhiệm. Đi kèm là tấm nền Dynamic AMOLED 2X, 120Hz, HDR10+. Thiết bị này còn sở hữu độ sáng tối đa lên tới 1200 nits, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại ở môi trường ngoài trời nắng cao.

Xem thêm:

Hiệu năng

Chiếc điện thoại gập thế hệ mới độc đáo của Samsung được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy được sản xuất riêng cho điện thoại Samsung. Đây là chipset đã từng xuất hiện ở dòng máy S23 Series và chúng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, với khả năng đa nhiệm cực tốt.

Con chip Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy.

Z Clip5 là một lựa chọn tối ưu cho các game thủ, bởi chúng có thể xử lý tốt các tựa game nặng một cách mượt mà với đồ họa sống động và sắc nét. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp pin dung lượng cao và công nghệ làm mát hiệu quả, có khả năng giúp người dùng thoải mái chơi game mà không lo gặp phải tình trạng điện thoại quá nhiệt gây gián đoạn trải nghiệm của bạn.

Samsung Z Flip 5 còn có bộ nhớ tạm thời tùy chọn RAM 8/12GB có khả năng hỗ trợ đa nhiệm nhiều ứng dụng cực tốt và bộ nhớ trong có dung lượng tùy chọn lần lượt là 128/256/512GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu vô cùng thoải mái.

Camera

Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm điện thoại gập độc đáo và năng động thì càng không thể bỏ qua chiếc điện thoại Samsung Z Flip 5 thế hệ mới nhất này. Đây là chiếc điện thoại sẽ giúp người dùng tự tin tỏa sáng với những bức ảnh chụp selfie sống động và sắc nét với cảm biến độ phân giải 10MP ở camera trước.

Camera selfie cảm biến độ phân giải 10MP.

Z Flip5 còn trang bị hệ thống camera sau độ phân giải 12MP với hai cảm biến: một cảm biến chính có chức năng xử lý ánh sáng và độ rõ nét, một cảm biến góc siêu rộng giúp người dùng ghi nhận lại toàn bộ khung cảnh. Đi kèm là hệ thống chống rung OIS, PDAF,… Vô cùng hiện đại, đảm bảo ổn định những khung hình thu về từ thiết bị này là tối ưu.

Hệ thống camera sau độ phân giải 12MP với hai cảm biến.

Đặc biệt, Samsung Z Flip5 cũng cho phép người dùng tiến hành quay các nội dung video với chất lượng cao lên tới 4K, để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống một cách chất lượng.

Thời lượng pin

Z Flip5 được cho là sẽ sở hữu viên pin có dung lượng 3.700mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 25W tương tự như phiên bản Z Flip 4. Hơn nữa, với khả năng tối ưu điện năng sử dụng từ con chip của nhà Qualcomm mà bạn có thể thoải mái trong suốt cả ngày.

Có nên mua Galaxy Z Flip5?

Nếu bạn đang phân vân vấn đề, liệu có nên mua Galaxy Z Flip 5 hay không thì mình tin rằng câu trả lời có, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy điều này là chính xác. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, màn hình phụ với kích thước rộng rãi mà Z Flip 5 còn được trang bị chipset Snap 8 Gen 2 For Galaxy mạnh mẽ,… Những nâng cấp đổi mới này hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng trong một thời gian rất dài.

Galaxy Z Flip 5 thực sự là siêu phẩm điện thoại màn hình gập.

Tổng kết

Như vậy là chúng ta đã cùng đi giải đáp thắc mắc có nên mua Samsung Z Flip 5 hay không? Bằng các chi tiết đánh giá nêu trên. Hy vọng các bạn có thể nhanh chóng hữu ngay siêu phẩm điện thoại màn hình gập Samsung Z Flip 5 để có thể trải nghiệm, khi hãng sắp cho ra mắt chính thức nó vào tháng 7 tới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *