OPPO Reno11 F 5G bao nhiêu GB? Có gì mới?

OPPO Reno11 F 5G 256GB là dòng điện thoại mống mình mới vừa được OPPO trình làng với thiết kế vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là trang bị cấu hình mạnh mẽ, và dung lượng bộ nhớ lớn. Vậy cụ thể bộ nhớ OPPO Reno11 F 5G bao nhiêu GB? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin về bộ nhớ thiết bị này dưới đây nhé. 

OPPO Reno11 F 5G bao nhiêu GB?

Cấu hình OPPO Reno11 F 5G sử dụng chip Dimensity 7050 đến từ nhà MediaTek. Đây là một con chip tầm trung được sản xuất trên công nghệ 6 nm, có cấu trúc 8 nhân với 2 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao xung nhịp 2.6 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng xung nhịp 2.0 GHz.

OPPO Reno11 F 5G có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB

OPPO Reno11 F 5G có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB

Với thắc mắc điện thoại OPPO Reno11 F 5G bao nhiêu GB? OPPO Reno11 F 5G không chỉ có dung lượng RAM lên đến 8 GB mà còn cung cấp bộ nhớ trong dung lượng lớn lên đến 256 GB. Đây là con số bộ nhớ ấn tượng, đảm bảo những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và đáp ứng nhu cầu của người dùng khi lưu trữ dữ liệu đa dạng. 

Mức bộ nhớ 256GB trên thiết bị được đánh giá là phù hợp với xu hướng lưu trữ trên điện thoại của hầu hết người dùng hiện nay. Tuy nhiên, để tăng hiệu suất xử lý của máy, OPPO còn trang bị thêm công nghệ mở rộng dung lượng RAM lên thêm 8GB, nâng tổng lên là 16GB để máy trở nên mạnh mẽ hơn.

Đánh giá cấu hình OPPO Reno11 F 5G 

Dưới đây là tổng hợp thông số kỹ thuật của OPPO Reno11 F 5G chi tiết như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 900 nits, tần số quét 120Hz.
  • CPU: MediaTek Dimensity 7050.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB.
  • Camera sau: 64 MP, 8 MP và 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 67 W.

Thiết kế máy mỏng nhẹ và thanh lịch

OPPO Reno11 F 5G 256GB sở hữu thiết kế nguyên khối với tổng thể ngoại hình và mặt lưng máy họa tiếc vô cùng ấn tượng và độc đáo. OPPO đã chế tác thiết bị vô cùng mỏng nhẹ chỉ dày 7.54mm và nặng 177gr, giúp người dùng có thể thoải mái cầm nắm thiết bị và sử dụng dễ dàng mà không bị mỏi tay. 

OPPO Reno11 F 5G 256GB sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp mắt

OPPO Reno11 F 5G 256GB sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp mắt

Thiết kế khung viên máy có phần vuông vức và mảnh mai, thanh lịch tới từng đường nét, giúp tạo nên tổng thể rất nhẹ nhàng nhưng vẫn rất phong cách. Đặc biệt điểm nhấn trên thiết bị chính là mặt lưng được thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo. 

Trên phiên bản màu Xanh dương nhạt, mặt lưng OPPO Reno11 F 5G với các họa tiết 3D đem đến cảm giác chuyển động tự nhiên với hiệu ứng kim sa bắt mắt, giống như những làn bọt biển lấp lánh. Ngoài ra, mặt lưng máy còn được có điểm nhấn là cụm camera module hình chữ nhật độc đáo và đặc trưng của Oppo. Đánh giá tổng thể ngoại hình điện thoại đầy sống động và và dễ dàng tỏa sáng khi chủ nhân sở hữu cầm trên tay.

Đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP65

Người dùng có thể yên tâm trải nghiệm OPPO Reno11 F 5G liên tục và trong nhiều điều kiện môi trường và thời tiết khác nhau bởi thiết bị đạt chuẩn kháng nước và bụi chuẩn IP65. Nhờ đó mãi có thể có thể đảm bảo hoạt động mạnh mẽ trước bụi bẩn hay những cơn mưa bất chợt, giọt nước bắn tự nhiên.

 OPPO Reno11 F 5G đạt chuẩn kháng nước và bụi chuẩn IP65

OPPO Reno11 F 5G đạt chuẩn kháng nước và bụi chuẩn IP65

Màn hình AMOLED 120Hz chân thực

Màn hình trên OPPO Reno11 F 5G hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động. Tấm nền AMOLED với kích thước 6.7 inch được sử dụng, kết hợp cùng thiết kế viền màn hình siêu mỏng, đem đến không gian hiển thị được gia tăng đáng kể. 

OPPO còn trang bị màn hình điện thoại OPPO Reno11 F 5G độ phân giải cao Full HD+ (2412 x 1080 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz cao cấp, siêu mượt mà. Nhờ vậy, đã nâng tầm trải nghiệm chất lượng hiển thị trên chiếc điện thoại OPPO Reno11 F này không thua kém bất kỳ chiếc flagship nào đang có trên thị trường. 

Màn hình AMOLED 120Hz, Full HD+

Màn hình AMOLED 120Hz, Full HD+

Ngoài ra, màn hình máy còn có khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc, mang đến chất lượng hình ảnh sống động và rực rỡ tới từng chi tiết. Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động cũng được tích hợp trên màn hình với độ sáng tối đa đạt 900 nits, giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hình ảnh hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời.

Bộ ba camera sau siêu nét lên tới 64MP

Chiếc smartphone chuyên gia chân dung OPPO Reno11 F 5G hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo cùng với những hình ảnh sắc nét và trải nghiệm chân thực đến từng chi tiết. Bộ ba camera sau chất lượng gồm camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, cùng camera selfie 32MP tại mặt trước.

Hệ thống camera trên OPPO Reno11 F 5G

Hệ thống camera trên OPPO Reno11 F 5G

Camera chính 64MP đem đến cho người dùng những hình ảnh siêu nét, màu sắc cân bằng hoàn hảo và ánh sáng phù hợp. Trong khi camera góc siêu rộng có khả năng mở rộng khung hình chụp lên đến 112 độ, bắt trọn mọi khung cảnh tuyệt vời, nhiều chi tiết và chụp được nhiều người hơn. Camera macro 2MP sẽ giúp bạn chụp cận cảnh những vật thể nhỏ nhất, có chiều sâu và đảm bảo độ chi tiết tốt hơn.  

Camera trước của OPPO Reno11 F 5G cũng sẽ khiến người dùng không phải thất vọng khi mang đến những bức ảnh chụp chân dung đẹp nhất, tích hợp tính năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh chính xác và đỉnh cao. Thuật toán AI cũng được sử dụng để giúp ảnh chân dung của bạn trở nên đẹp mắt và tỏa sáng tự nhiên nhất.

Chiếc smartphone chuyên gia chân dung OPPO Reno11 F 5G

Chiếc smartphone chuyên gia chân dung OPPO Reno11 F 5G

Pin “trâu” hoạt động bền bỉ

Ngoài dung lượng bộ nhớ lớn, OPPO Reno11 F 5G cũng được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh công nghệ SuperVOOC Charging cho công suất 67W. Điều này đảm bảo đem đến trải nghiệm sử dụng máy lâu dài và khả năng sạc nhanh, rút ngắn thời gian sạc đầy máy đáng kể và duy trì hiệu suất cao trên điện thoại của mình.

OPPO Reno11 F 5G trang bị viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

OPPO Reno11 F 5G trang bị viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

Sau khi biết được bộ nhớ điện thoại OPPO Reno11 F 5G bao nhiêu GB và những thông số kỹ thuật của thiết bị trên đây có thể thấy thiết bị này đáp ứng rất tốt nhu cầu trải nghiệm đa dạng của người dùng. Đặc biệt với giá bán phải chăng chưa tới 9 triệu đồng, OPPO Reno11 F 5G sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng người dùng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là Gen Z.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *