TOP 7 điện thoại OPPO đời mới nhất 2023 tại Viettel Store

OPPO là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc và đang rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Nếu ban đang phân vân chưa biết nên chọn mua điện thoại OPPO đời mới nào tốt nhất thì hãy cùng tham khảo những mẫu điện thoại OPPO ấn tượng nhất 2023 tại Viettel Store dưới đây nhé!

OPPO Find N3 Flip

OPPO Find N3 Flip là mẫu điện thoại đời mới nhất 2023 đã được OPPO cho ra mắt vào ngày ngày 29/08 tại thị trường Trung Quốc, với giá bán khởi điểm từ 6.799 NDT (khoảng 22.5 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Trên phiên bản, OPPO Find N3 Flip sở hữu 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Màu vàng, màn hồng và màu đen thanh lịch.

Giống như người tiền nhiệm OPPO Find N2 Flip, trên Find N3 Flip tiếp tục được trang bị màn hình chính 6.8 inch, sử dụng tấm nền LTPO AMOLED, đạt độ phân giải Full HD+ (2.520 × 1.080 pixels), độ sáng tối đa 1.600 nit và tần số quét cao cấp 120 Hz. Cùng với đó là một màn hình phụ có kích thước 3.26 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, đạt độ phân giải 720 × 382 pixels và độ sáng 900 nit.

OPPO Find N3 Flip

Cấu hình OPPO Find N3 Flip cũng được đánh giá cao khi tích hợp chip MediaTek Dimensity 9200, cùng với RAM 12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 256GB và 512GB. Hệ thống camera trên máy cũng ghi điểm ấn tượng với cụm 3 camera sau lần lượt có độ phân giải 50 MP + 48 MP + 32 MP. Mặt trước là một camera selfie đạt độ phân giải 32MP.

Về thời lượng pin và sạc trên máy vẫn giữ nguyên như thế hệ trước với 4.170 mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 3.0 đạt công suất 44 W. Thiết bị chạy trên hệ điều hành ColorOS 14 được xây dựng dựa trên Android 13 thân thiện với người dùng.

Xem thêm:

OPPO Find N3

Sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng hãng OPPO đã chính thức xác nhận thông tin ra mắt phiên bản OPPO Find N3 mới nhất trên thị trường toàn cầu vào ngày 19/10/2023.

Đây là một trong những mẫu điện thoại OPPO đời mới nhất 2023 thuộc dòng OPPO Find N Series với thiết kế màn hình gập ấn tượng. Theo đó, chiếc điện thoại OPPO Find N3 sẽ có thiết kế kiểu dáng màn hình gập sang trọng, gồm màn hình ngoài AMOLED có kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+. Bên trong là màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED có kích thước 7.8 inch và độ phân giải lên đến 2K, cùng tần số quét 120 Hz cao cấp.

OPPO Find N3

Cấu hình OPPO Find N3 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ mới nhất của Qualcomm với tốc độ xung nhịp đạt 3.36 GHz. Kết hợp với RAM chuẩn LPDDR5x 16GB đem đến hiệu năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ trên giao diện ColorOS 13.1 xây dựng từ nền tảng Android 13 mới nhất.

OPPO cũng trang bị cho chiếc Find N3 viên pin dung lượng lớn 4.805 mAh, cho thời lượng sử dụng bền mỉ. Máy có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây với công suất lên đến 100W, và có sạc nhanh không dây.

Đánh giá về khả năng chụp ảnh, OPPO Find N3 sở hữu tới 3 camera sau gồm: Cảm biến chính Sony IMX890 50 MP (hỗ trợ chống rung quang học OIS), camera góc siêu rộng 64MP và camera tele chụp ảnh xóa phông ấn tượng. Trên màn hình chinsg của máy là một camera selfie có độ phân giải 32MP chụp ảnh sắc nét.

OPPO Reno10 5G

Mẫu điện thoại OPPO đời mới tiếp theo được giới thiệu chính là chiếc OPPO Reno10 5G. Thiết bị có giá bán tại phân khúc tầm trung – cận cao cấp, sở hữu về ngoài tinh tế, trẻ trung hiện đại và vô cùng đẹp mắt. Các góc cạnh trên thâm máy được bo tròn mềm mại, mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái khi sử dụng.

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full HD+, cùng tần số quét 120 Hz đem tới trải nghiệm màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét và thao tác vuốt chạm mượt mà. Đặc biệt, OPPO Reno10 5G được trang bị chip Dimensity 7050 5G, đi cùng RAM 8GB cho phép xử lý cùng lúc nhiều tác vụ một cách mượt mà, không lo giật lag.

OPPO Reno10 5G

OPPO Reno10 5G sử dụng viên pin khủng 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 67W giúp máy hoạt động bền bỉ và sạc đầy nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhiếp ảnh với hệ thống camera sau 64MP và camera trước 32MP, giúp tái hiện hình ảnh một cách sống động, sắc nét tới từng chi tiết. Điện thoại cũng hỗ trợ quay phim chất lượng 4K chân thật và đẹp nhất.

OPPO A78

OPPO A78 4G là mẫu điện thoại OPPO đời mới nhất ra mắt tại phân khúc tầm trung, thuộc dòng OPPO A Series với khả năng giải trí cao. Nhờ trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G và dung lượng RAM 8GB, OPPO A78 có hiệu năng ổn định và xử lý mượt mà các tác vụ hay chơi game giải trí mượt mà, không lo giật lag. Bộ nhớ trong 256GB thoải mái lưu trữ ứng dụng và các tựa game yêu thích, cùng hình ảnh, video sáng tạo của bạn.

OPPO A78 4G

Màn hình máy có kích thước 6.43 inch và hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz, giúp hình ảnh hiển thị và đồ họa khi chơi game ổn định, chân thực. Ngoài ra, OPPO A78 còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 4310mAh, đảm bảo thời lượng sử dụng bền bỉ. Đi cùng sạc nhanh 30W giúp nạp đầy pin nhanh chóng.

OPPO Find N2 Flip

Điện thoại OPPO Find N2 Flip được ra mắt từ đầu năng 2023 với thiết kế ấn tượng kiểu dáng màn hình gập vỏ sò. Cùng với đó là trang bị bản lề mới dạng giọt nước giúp tối ưu độ bền, thao tác gập mở linh hoạt và hạn chế nếp gấp màn hình hiệu quả. Đáng chú ý, thiết bị sở hữu tới 2 màn hình kích thước lớn cho trải nghiệm đa dạng hơn.

Cấu hình OPPO Find N2 Flip được trang bị chip MediaTek Dimensity 9000+ 8 nhân cho sức mạnh xử lý ấn tượng tại thời điểm ra mắt. Thiết bị cũng rất nổi bật khi tích hợp dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong lưu trữ lên tới 256GB. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao với tốc độ nhanh chóng và gần như không có độ trễ.

OPPO Find N2 Flip

Ngoài ra, viên pin dụng lượng lên đến 4300 mAh cũng cho phép sử dụng thiết bị liên tục trong nhiều giờ và sạc nhanh công suất 44W sẽ giúp nạp đầy viên pin nhanh chóng. Với những người yêu thích chụp ảnh thì có thể trải nghiệm hệ thống camera kép 50MP và 8MP với chất lượng hình ảnh sắc nét.

OPPO Reno8 T 5G

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, ngoại hình đẹp mắt với mặt lưng sáng bóng. Thiết bị còn được trang bị bộ 3 camera sau với độ phân giải cảm biến chính lên tới 108MP, đi kèm với 2 ống kính phụ có cùng độ phân giải 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chụp cận cảnh ấn tượng trong số các dòng điện thoại OPPO đời mới nhất hiện nay.

OPPO Reno8 T 5G

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G còn được tích hợp nhiều tiện ích sử dụng, mang đến sự thoải mái cho người dùng như: Tính năng mở khoá vân tay dưới màn hình, mở khoá bằng khuôn mặt,… Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chip xử lý Snapdragon 695 5G 8 nhân giúp những trải nghiệm tác vụ tối ưu và mượt mà hơn khi sử dung.

OPPO Reno8 T 4G

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua dòng điện thoại OPPO đời mới nhất OPPO Reno8 T 4G, được ra mắt cùng với phiên bản 5G đã được giới thiệu trên đây, nhưng có một chút khác biệt. Theo đó, sản phẩm được trang bị chip xử lý hiện đại và mạnh mẽ MediaTek Helio G99 8 nhân giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game phổ biến như Liên quân, PUGB,… một cách ổn định và mượt mà.

OPPO Reno8 T 4G

Thiết bị còn sở hữu cụm camera sau có độ phân giải cao lê tới 100MP với camera chính và 2 camera phụ đều cùng 2 MP. Ngoài ra, viên pin dung lượng cực khủng 5000 mAh giúp người dùng sử dụng thiết bị cho các tác vụ thường ngày mà không lo hết pin nhanh chóng.

Nhìn chung, các dòng điện thoại OPPO đời mới nhất 2023 rất đa dạng và có mặt tại hầu hết các phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn sở hữu một chiếc điện thoại OPPO chính hãng chất lượng thì hãy đến cửa hàng Viettel Store gần nhất để được tư vấn và lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với mức giá ưu đãi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *