Galaxy A22 tầm giá 5 triệu sẽ được trang bị camera chống rung quang học OIS

Chống rung quang học OIS, tính năng hữu ích vốn được xem là cao cấp thường chỉ thấy ở những series máy điện thoại cao cấp hoặc các dòng sản phẩm này cận cao cấp, tuy nhiên Samsung Galaxy A22 sản phẩm sẽ được bán với giá khoảng hơn 5 triệu đã được Samsung trang bị công nghệ chống rung quang học này.

Chống rung quang học OIS bao gồm gì?

Chống rung quang học OIS trên Samsung A22 là gì?

Chống rung quang học OIS trên Samsung A22 là gì?

Điều khiến các nhà sáng tạo nội dung không thích khi chụp hay quay phim đó chính ra các rung động, nếu sản phẩm quay, chụp rung lắc vô vàn VNĐ nghĩa điện thoại (bức ảnh, video,…) được tạo ra sẽ nhoè & giảm chất lượng rất vô vàn. Vì thế, trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) được ra đời để hỗ trợ việc quay, chụp chất lượng hơn trong đa dạng điều kiện khác.

OIS (Optical Image Stabilization) hay còn được gọi là chống rung quang học, công nghệ này dùng cảm biến con quay hồi chuyển để dịch chuyển ống kính cảm biến di chuyển theo từng chuyển động của chủ thể, từ đó đem tới tính ổn định khi chụp & quay phim. Đây là giải pháp cấu hình máy, bởi vậy chất lượng quang học của ảnh chụp vẫn được giữ nguyên, chính bởi vậy mà OIS được ưa chuộng hơn so với chống rung điện tử.

Cũng bởi vì đây bao gồm công nghệ phần cứng, chính vì lý do đó hầu hết các hãng di động chỉ tích hợp cho các mẫu flagship để tối ưu chi phí sản xuất. Tuy nhiên, Samsung lại mang công nghệ này lên Galaxy A22, một chiếc thiết bị này có phân khúc giá chỉ hơn 5 trđ.

Thoả sức sáng tạo với Galaxy A22 cùng cụm camera 48MP trang bị OIS

Máy được trang bị 4 camera sau hỗ trợ chống rung quang họcMáy được trang bị 4 camera sau hỗ trợ chống rung quang học

Máy được trang bị 4 camera sau hỗ trợ chống rung quang học

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng Tiktok, Instagram Reels,… mà bây giờ mỗi chúng ta đều trở thành một “content creator”, sản xuất những video siêu ngắn thông qua điện thoại thông minh. Để sự quan tâm được nhiều view, like, tim,… video ngắn không chỉ cần nội dung hay, diễn xuất tốt mà chất lượng hiển thị cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc người xem có muốn tiếp tục trải nghiệm video đến cuối hay không. Vì vậy, những mẫu di động có cụm camera tốt kèm theo cơ chế chống rung OIS như SS Galaxy A22 sẽ bao gồm sự lựa chọn tuyệt vời để sản xuất hình ảnh, video…

SS Galaxy A22 được trang bị hệ thống 4 camera 48MP, thông số cấu hình Galaxy A22 cụ thể như sau:

  • 48 MP, f/1.8, (góc rộng), OIS
  • 8 MP, f/2.2, 123˚ (góc siêu rộng),
  • 2 MP, f/2.4, (macro)
  • 2 MP, f/2.4, (chân dung)

Cảm biến chính 48MP, mang đến khả năng chụp ảnh có độ chi tiết cao, khẩu độ F/1.8 sẽ đảm bảo thiết bị có thể thu sáng tốt nếu chụp ảnh khi thiếu sáng. Việc được hãng trang bị cơ chế chống rung quang học OIS ở cảm biến chính sẽ đảm bảo cho những bức ảnh chụp sẽ không bị rung nhoè, dị biệt là khi chụp đêm.

Hệ thống 4 cảm biến linh hoạt, mang đến nhiều góc chụp khác nhau, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh khung hình từ góc rộng, góc siêu rộng để có được hình ảnh đúng với ý đồ nghệ thuật cá nhân. Không chỉ vậy, chúng ta có khả năng thoả sức sáng tạo với ống kính macro cho góc chụp cận cảnh đầy mới lạ mà không phải điện thoại nào cũng có khả năng thực hiện được.

Smartphone Samsung phân khúc 5 triệu duy nhất có màn hình Super AMOLED 90Hz

Tần số quét cao đang dần trở thành xu hướng mới trên hầu hết điện thoại thông minh thời điểm này, với 90Hz Samsung Galaxy A22 có khả năng hiển thị 90 khung hình trong một giây người dùng lướt hoặc xem nội dung. Chính vì lý do đó, dùng ảnh chụp trên thiết bị Samsung Galaxy A22 này cực kỳ mượt mà.

Máy sở hữu màn hình super Amoled 90Hz cho trải nghiệm mượt mà

Máy sở hữu màn hình super Amoled 90Hz cho trải nghiệm mượt mà

Hơn thế nữa, công nghệ tấm nền Super AMOLED đem tới khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, phù hợp cho nhu cầu thỏa sức giải trí, việc xem các bộ phim, xem Tiktok hay Youtube sẽ trở nên hạnh phúc, “ngon” mắt hơn.

Pin 5.000mah mang đến thời lượng sử dụng rất dài

Dòng SS Galaxy A của Samsung không chỉ đẹp, ống kính đa tiện ích mà còn đi kèm với thời lượng trải nghiệm rất tốt, có được điều này nhờ hãng đã tích hợp dung lượng pin lớn bên trong thiết bị này. Samsung Galaxy A22 sở hữu viên pin 5.000mah & smartphone này chỉ có độ phân giải tấm nền dừng ở mức HD+ không tiêu hao quá vô vàn điện nặng, chính vì thể quá trình trải nghiệm của Samsung Galaxy A22 sẽ kéo dài hơn khá nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Viên pin dung lượng 5000mAh sạc nhanh 13W cho trải nghiệm cả 1 ngày dài

Viên pin dung lượng 5000mAh sạc nhanh 13W cho trải nghiệm cả 1 ngày dài

công nghệ sạc nhanh 15W mang đến thời gian sạc tuyệt vời cho Galaxy A22, trong khoảng 30 phút sạc tốt nhất sản phẩm đã có cho tôi khoảng 40%, 1 con số lớn nếu so với thỏi pin 5000mAh của sản phẩm này.

Đánh giá:

Samsung Galaxy A22 không chỉ tập trung vào phong cách thiết kế, thời lượng sử dụng pin hay tấm nền mà bây giờ sản phẩm vừa mới của Samsung còn mang đến sử dụng nhiếp ảnh “chống rung” cùng OIS rất cao cấp. Cùng SS Galaxy A22, chúng ta sẽ có được những trải nghiệm quay chụp rất tuyệt vời mà không đa dạng thiết bị cùng phân khúc giá có thể đem lại được. Thông tin chi tiết về giá bán sản phẩm cùng chương trình ưu đãi đặc biệt tại: https://viettelstore.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a22-pid198602.html

Viettel Store | Nhà mạng bán lẻ điện thoại số 1 tại Việt Nam

Hotline: 1800 8123

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeryHI4qZWY8V6qmeIRa1rQ

Cập nhật các tin tức công nghệ liên quan tới Galaxy A22 tại: https://tintuc.viettelstore.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *