Hướng dẫn chi tiết các cài đặt Screen off memo trên điện thoại

Screen off memo là một tính năng chỉ có trong các phiên bản điện thoại Samsung Galaxy Note (từ Note 5 trở lên) được rất nhiều người dùng ưa thích. Ứng dụng này sử dụng với bút S-pen tạo nên 1 tính năng khá hấp dẫn dành cho những người sử dụng Galaxy Note.

Một tin vui cho những ai đang sử dụng dòng Note ở phiên bản thấp hơn như Note 4, Note 3, Note 2, Note Edge,…. là họ hoàn toàn có thể tích hợp được Screen off memo trên những chiếc điện thoại của mình.

1. Screen off memo là gì?

Screen off memo là một tính năng ghi chú trên màn hình điện thoại ngay cả khi máy của bạn đang tắt. Ứng dụng cho phép người dùng có thể ghi nhanh ý tưởng mới, ghi nhanh số điện thoại, vẽ hình minh họa, email… Ngay khi bạn bắt đầu ghi chú thì màn hình điện thoại của bạn sẽ sáng lên ngay lập tức và cho phép thực hiện chức năng này.

2. Cài đặc Screen off memo trên máy Galaxy Note đời cũ như thế nào?

Screen off memo là tình năng phục vụ cho điện thoại samsung galaxy Note 5. Tuy nhiên, một số nhà phát triển đã thử nghiệm và thành công trong việc đưa ứng dụng này lên các dòng Note cũ hơn.

Hiện nay, Screen off memo được sử dụng ổn định trên nhiều dòng Note phiên bản thấp hơn của Note 5 mà không hề có vấn đề gì xảy ra trong quá trình cài đặt cũng như sử dụng. Để có thể sử dụng được tính năng Screen off memo, bạn hãy làm từng bước theo hướng dẫn dưới đây:

Tải và cài đặt ứng dụng Screen off memo tại đây.

Sau đó vào Cài đặt à Bảo mật à Không rõ nguồn gốc để cho phép cài đặt các ứng dụng .apk bên ngoài mà không phải tải từ kho ứng dụng CH Play của google.

Sau khi cài xong bạn tiếp tục vào Cài đặt à Bảo mật à Quản lý thiết bị tích chọn ứng dụng Screen Off Memo và kích hoạt nó lên.

Đó là những bước cơ bản để giúp bạn kích hoạt được phần mềm Screen off memo trên các thiết bị Galaxy Note cũ hơn như Note 4, Note 3, Note Egde, Note 2… một cách dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng Screen off memo hoạt động chưa ổn định lắm trên các thiết bị Note 2 và Note 3, vẫn có thể xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Với Note 4 thì ứng dụng Screen off memo hoạt động khá ok và ổn định hơn nhiều.

Trên đây là một số thông tin về Screen off memo trên dòng điện thoại Galaxy Note cũ. Đây là 1 tính năng hay và tiện lợi, kết hợp giữa bút S-pen và điện thoại một cách tuyệt vời đáng để bạn trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *