Top 5 phần mềm thiết kế nhà tốt nhất hiện nay

Với việc công nghệ ngày càng phát triển hiện đại và tiên tiến, thì ngày càng nhiều các phần mềm thiết kế nhà được phát triển, chỉ với vài thao tác dễ dàng là đã có thể phác thảo lên một ngôi nhà hoàn thiện, một khung cảnh thực trên màn hình máy tính bằng những phần mềm thiết kế nhà hàng đầu.

Top 5 phần mềm thiết kế nhà tốt nhất hiện nay

Những phần mềm này cho phép người sử dụng có thể tạo, dựng, sửa chữa một sản phẩm thực tế trên hình ảnh 3D làm cho người xem dễ hình dung và thể hiện ý tưởng. Hơn hết nữa là các phần mềm này hoàn toàn miễn phí.

1. Sweet Home 3D

Sweet Home 3D

Sweet Home 3D

Sweet Home 3D là một trong những phần mềm thiết kế nhà, nội thất mà có thể chỉnh sửa ngay bên trong ngôi nhà. Hơn hết nữa, phần mềm này không yêu cầu người dùng phải am hiểu về đồ họa hay thiết kế.

Phần mềm được tích hợp các công cụ vẽ cơ bản và tùy chọn kích thước chính xác bằng chuột và bàn phím, phần mềm còn cung cấp nhiều mô hình nội thất.

2. Sketchup

Sweet Home 3D

Sweet Home 3D

Cũng là một phần mềm thiết kế nhà như Sweet Home 3D và tích hợp rất nhiều công cụ hữu ích. SketchUp sử dụng thiết kế mô hình 3D nhanh chóng và thuận tiện, cho phép tạo mô hình 3D, vẽ và chỉnh sửa hình học: FollowMe, đa giác, Offset.

3. Super Home Suite

Super Home Suite là phần mềm thiết kế nhà cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Phần mềm cung cấp bộ giải pháp thiết kế nhà theo phong cách và sở thích của từng người sử dụng, ngoài ra Super Home Suite còn tích hợp rất nhiều những công cụ vẽ nhà, nội thất và có thể xem chúng dưới dạng ảnh 3D trên máy tính cây.

4. Autodesk 3Ds Max

Autodesk 3ds Max được tích hợp những công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và hiện đại, đem lại cho người dùng một công cụ toàn diện về các lĩnh vực thiết kế 3D .

Phần mềm có nhiều chức năng hỗ trợ phân tích xử lý hoạt cảnh với độ phức tạp cao và cũng có khá nhiều hiệu ứng hỗ trợ như hạt, nước, sóng, lửa, bóng đổ, tuyết rơi và vô số màu sắc độc đáo khác.

5. Home Design 3D

Home Design 3D là một phần mềm thiết kế nhà 3D chất lượng cao và được sử dụng trong việc thiết kế những bản vẽ xây dựng công trình như nhà cửa, ngoại thất, sân vườn. Với hàng loạt những công cụ được tích hợp sẵn, nhiều kiểu dáng nhà và khả năng tùy chỉnh phạm vi không gian thiết kế.

Trên đây là top 5 phần mềm thiết kế nhà, nội thất đơn giản và dễ sử dụng kể cả bạn là người mới hay là một chuyên gia. Chúng tôi hi vọng bạn có thể tìm được một phần mềm phù hợp với bản thân và cho ra được một sản phẩm chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *