Hướng dẫn tải ứng dụng tìm ma miễn phí trên điện thoại hay nhất

Ghost Observer là ứng dụng dò ma gây kích thích cho nhiều người dùng smartphone thông minh trong thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến những trải nghiệm đầy thú vị, Ghost Observer được nhiều người dùng tải về và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Ghost Observer hoạt động khá đơn giản bạn chỉ cần cầm điện thoại và quay camera quay xung quanh để dò tìm vị trí có ma ở xung quanh mình. Ghost Observer còn hiển thị các tuổi tác và tần số sóng tại nơi hồn ma đang ở.

Hình ảnh xung quanh được quay bằng camera nhưng đã qua xử lý đem đến cảm nhận như có ma thực. Đi cùng với đó là những âm thanh rùng rợn có sẵn trong ứng dụng từ trước.

Ứng dụng tìm ma này sử dụng các cảm biến trên điện thoại và camera để phát hiện và ghi nhận hoạt động bất thường của môi trường. Đồng thời Ghost Observer đo lường các thông số như từ trường, âm thanh và dao động lượng tử xung quanh… để xác định vị trí của hồn ma ảo trên giao diện của ứng dụng.

Các nhà phát triển ứng dụng trên điện thoại thông minh đã nhanh chóng tìm ra nguyên lý hoạt động của ứng dụng này. Các lập trình viên cho biết:

“Thật ra đây chỉ là 1 trò chơi được viết ra dựa trên cơ chế đơn giản là phát hiện những luồng không khí bất thường so với luồng khí chuẩn được quy định từ trước đó. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng tìm thấy hoặc tạo ra ma bằng cách bật quạt hoặc đốt lửa,… để làm không khí khu vực đó thay đổi. Còn việc xuất hiện tên tuổi hoặc hay tần số của những linh hồn là do việc cài đặt ngẫu nhiên mà thôi. Trò chơi này chỉ để hù dọa những ai yếu bóng vía hay thỏa mãn trí tò mò của người chơi mà thôi”.

Khi sử dụng ứng dụng tìm ma này, bạn có thể thấy xuất hiện những bóng trắng lờ mờ ở bất kỳ bơi nào xung quanh bạn. Khi thì ở ngay trên đầu, khi ở bên trái, bên phải,…. những bóng trắng này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Những hồn ma được tìm thấy có nhiều hình dạng khác nhau như mặt quỷ, ma nữ, hồ ly…

Ứng dụng tìm ma Ghost Observer mang đến trải nghiệm và cảm nhận khá mới lạ, thú vị nên được khác nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đối với những người yêu thích truyện tranh, những bộ phim ma hoặc những người muốn trêu đùa bạn bè hoặc những người xung quanh.

Nhiều người cũng đã nghĩ ra các chiêu trò để dùng ứng dụng này như sử dụng ở các nghĩa địa vào ban đêm, chém gió với những đứa ngây thơ vô tội vạ hoặc hù dọa những ai yếu bóng vía và hay tò mò…. Ghost Observer là phần mềm tìm ma khá thú vị, bạn có thể tải về và trải nghiệm phần mềm này ngay bây giờ.

Download Ghost Observer dành cho AndroidiOS.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *