TOP 7 phần mềm viết truyện trên điện thoại dành cho người yêu viết lách

Với những người đam mê viết lách thì còn gì tuyệt vời hơn một phần mềm viết truyện tích hợp ngay trên smartphone của bạn. Với những gợi ý ứng dụng viết truyện và chi chú dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc soạn thảo văn bản, ghi lại nội dung, ghi chú nhanh chóng trên điện thoại Android.

7 ứng dụng viết truyện trên điện thoại phổ biến nhất 2019

1. Ứng dụng JotterPad – Writer

Phần mềm viết truyện JotterPad dành cho những người yêu thích viết sách, truyện hay đơn giản chỉ là ghi lại nhật ký. Giờ đây chỉ với một chiếc smartphone Android nhỏ gọn có cài đặt ứng dụng JotterPad bạn có thể dễ dàng viết ở bất kỳ đâu mà không cần sổ bút. Đặc biệt, JotterPad còn hỗ trợ tính năng tra từ tiện lợi, giúp bạn đa dạng ngôn ngữ khi viết, làm giàu vốn từ vựng mỗi ngày. 

Tải ứng dụng JotterPad cho Android.

Ứng dụng viết sách JotterPad 

Ứng dụng viết sách JotterPad

2. Ứng dụng ColorNote Notepad Notes

Ứng dụng viết lách đơn giản ColorNote Notepad Notes dành cho Android giúp tạo những ghi chú, lưu lại thông tin, ý tưởng hay chỉ đơn giản ghi lại những cảm nhận, câu chuyện nhỏ mà mình đã trải nghiệm. Việc ghi chú công việc hàng ngày sẽ trở nên khoa học hơn với sự hỗ trợ của ColorNote Notepad Notes trên điện thoại.

Tải miễn phí ứng dụng ColorNote Notepad Notes cho Android. 

Ứng dụng viết lách ColorNote Notepad Notes

Ứng dụng viết lách ColorNote Notepad Notes

3. Ứng dụng ghi chú Evernote

Tuy được biết đến là một ứng dụng chuyên dành để ghi chú, nhưng Evernote còn trang bị thêm nhiều tính năng khác mà ít người để ý đến. Đó chính là khả năng tạo văn bản, lưu giữ âm thanh, hình ảnh, thậm chí cả video và nhắc nhở bằng giọng nói. Trong đó, người dùng có thể tận dụng tính năng soạn thảo văn bản phục vụ cho viết truyện hiệu quả. 

Tải ứng dụng Evernote cho Android

Ứng dụng Evernote trang bị nhiều tính năng mới mẻ

Ứng dụng Evernote trang bị nhiều tính năng mới mẻ

4. Ứng dụng iA Writer

Những người sử dụng điện thoại Android có thể đa dạng lựa chọn phần mềm viết truyện với ứng dụng iA Writer. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng chính là khả năng tách biệt nội dung và hình thức, tùy chỉnh định dạng văn bản. Tính năng MultiMarkdown của ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và xem trước mẫu hiển thị văn bản. 

Tải ứng dụng iA Writer cho Android

Ứng dụng iA Writer trên điện thoại

Ứng dụng iA Writer trên điện thoại

5. Ứng dụng Monospace

Khi tạo văn bản hay ghi chú trên ứng dụng Monospace, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, font chữ in đậm, nghiêng hay gạch chân tương tự như soạn thảo trên Word. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo các ghi chú với nhiều định dạng chữ viết khác nhau. 

Tải ứng dụng Monospace cho Android

Ứng dụng ghi chú Monospace

Ứng dụng ghi chú Monospace

6. Ứng dụng Daily Life

Việc viết nhật ký chưa bao giờ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của ứng dụng Daily Life trên điện thoại. Với Daily Life người dùng có thể tạo các ghi chú, ghi lại cảm xúc, tâm trạng mỗi ngày. Bên cạnh hỗ trợ ghi chú bằng văn bản, ứng dụng còn cung cấp thang đo cảm xúc biến động trong cả tháng. 

Tải ứng dụng Daily Life cho Android

Ứng dụng viết nhật ký Daily Life 

Ứng dụng viết nhật ký Daily Life

7. Ứng dụng Pages

Bạn đang muốn tạo những trang truyện đẹp vậy không thể bỏ qua ứng dụng ghi chú Pages. Với ứng dụng Pages, bạn có thể tạo những bài viết giống như những tạp chí nghệ thuật đầy màu sắc. Hơn nữa ứng dụng này Pages còn hỗ trợ tiếng Việt và hơn 60 templates đa dạng. Bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều hình ảnh và font chữ đẹp mắt. 

Tải ứng dụng Pages cho điện thoại.

Ứng dụng viết lách Pages trên điện thoại

Ứng dụng viết lách Pages trên điện thoại

Sự phát triển đa dạng của phần mềm viết truyện trên điện thoại đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Các ứng dụng hỗ trợ ghi chú và tạo văn bản đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cài đặt những ứng dụng hoàn toàn miễn phí này.

ỨNG DỤNG HAY TRÊN ĐIỆN THOẠI:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *