iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất? Tùy chọn màu nào đẹp nhất?

Cùng đi tìm hiểu về các tùy chọn màu sắc của phiên bản điện thoại iPhone 11 Pro Max. Để có thể giải đáp cho thắc mắc iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất?, qua chi tiết nội dung bài viết sau!

iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất?

iPhone 11 Pro Max có tất cả 4 tùy chọn màu sắc, mỗi màu đều mang phong cách riêng và người dùng có thể tự do lựa chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, hãy cùng phân tích một chút về các yếu tố tâm lý lựa chọn của phần đông người dùng nhé.

iPhone 11 Pro Max sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp đầu năm 2024.

Hầu hết mọi người tiêu dùng đều sẽ thích những thứ mới mẻ, với màu sắc của điện thoại iPhone cũng vậy. Chính vì thế mà mỗi khi Apple cho ra mắt các phiên bản iPhone mới với màu sắc mới toanh sẽ dễ dàng tạo nên cơn sốt trên thị trường công nghệ. Nói đến đây chắc hẳn các bạn cũng đoán được phần nào màu sắc có giá thành cao nhất trong các tùy chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max rồi đúng không nào?

Với màu sắc xanh đặc biệt chiếc iPhone 11 Pro Max màu Midnight Green đã sở hữu cho mình vị trí đứng đầu về mức giá bán cao nhất trong bốn màu, đồng thời cũng là chiếc điện thoại nhận được doanh số bán chạy nhất. Cùng với đó thì màu vàng cũng là một màu sắc được nhiều người yêu thích, bởi trên thực tế xu hướng tiêu dùng của người Việt luôn ưa chuộng màu sắc này có trên mọi loại đồ vật.

Xem thêm: 

iPhone 11 Pro Max màu nào đẹp nhất

Cùng đi phân tích kỹ hơn, về các phong cách màu sắc hướng đến, có trên chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max nhé!

Màu đen (Space gray)

Phiên bản màu Space gray hay còn gọi là màu đen với phong cách huyền bí khiến cho chiếc iPhone 11 Pro Max trở nên lịch lãm, và có phần bí ẩn. Màu sắc này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là phái mạnh. Ưu điểm lớn của màu sắc này là đặc tính ít bị bám bẩn.

iPhone 11 Pro Max Space gray sở hữu gam màu trung tính.

Màu đen trên 11 Pro Max đã được Apple làm nhạt đi rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Chiếc điện thoại 11 Pro Max sẽ có màu màu xám thiên về màu tro tàn hơn, điều này được tạo nên nhờ sự thay đổi từ mặt lưng kính cường lực mờ.

Loại kính này có tác dụng hạn chế tối đa các tình trạng trầy xước và bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Là một màu sắc cơ bản của điện thoại iPhone, dù đã được biến tấu thay đổi ít nhiều nhưng nhìn chung, chúng vẫn giữ được tính đơn giản vốn có, điều đó giúp nó trở trở màu sắc phù hợp với tất cả mọi người dùng.

Màu Bạc (Silver)

Màu Bạc của chiếc iPhone 11 Pro Max toát lên vẻ sang trọng và rất đẳng cấp. Tương tự như màu Space gray, bạc Silver cũng là một tông màu cơ bản phù hợp với đông đảo người dùng.

iPhone 11 Pro Max toát lên vẻ sang trọng và rất đẳng cấp.

Chiếc iPhone thế hệ 11 Silver rất quý phái và tinh tế, vậy nên dù đi chung với các cô nàng hay các anh chàng cũng đều tỏ ra hợp lý. Vẫn là ngôn ngữ tối giản, những chiếc điện thoại nhà Apple không bao giờ khiến người dùng cảm thấy thất vọng. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp mặt khung máy được phủ một lớp bạc bóng giúp cho thiết bị dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, mặc dù là một tone màu mang xu hướng trắng và toát lên sự sang chảnh, nhưng chính vì vậy, sẽ khiến cho thiết bị sở hữu gam màu này rất dễ bị dính bẩn hoặc lộ ra vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Cho nên bạn đọc sẽ cần cân nhắc kỹ về thói quen sử dụng của mình nếu muốn sở hữu màu sắc này.

Màu Xanh (Midnight Green)

Midnight Green là màu sắc được đánh giá hot nhất của iPhone 11 Pro Max. Với màu xanh huyền bí, người dùng dễ dàng trở nên nổi bật hơn khi sở hữu chiếc điện thoại này. Tông màu xanh cực thời thượng.

Midnight Green gam màu có giá bán cao nhất, cũng như Hot nhất của iPhone 11 Pro Max.

Với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính, sẽ rất phù hợp với phiên bản này. Đây là phiên bản màu nhận được nhiều đánh giá cao nhất của iPhone 11 Pro Max nhờ độ độc, lạ. Còn được gọi là xanh bóng đêm hay xanh rêu mang lại cảm giác trẻ trung, cuốn hút, sự tươi mới khi cầm trên tay, thực sự rất đáng thử dành cho những người dùng yêu thích sự mới mẻ.

Màu Vàng Gold

Màu sắc cuối cùng trong bảng màu tùy chọn của iPhone 11 Pro Max là màu vàng Gold. Màu sắc này thì đã không còn quá mới lạ với rất nhiều người sử dụng điện thoại iPhone và đã từng được Apple sử dụng trang bị trên nhiều phiên bản tiền nhiệm trước đây. Nhưng không vì vậy mà tùy chọn màu sắc này mất đi sự đẳng cấp vốn có của nó.

iPhone 11 Pro Max là màu vàng Gold biểu tượng của quyền lực văn hóa Á Đông.

Mang vẻ ngoài màu vàng có tính truyền thống tuyệt đẹp và sang trọng, iPhone 11 Pro Max màu vàng Gold sẽ là chiếc điện thoại sang, xịn mà nhiều người sử dụng ao ước được sở hữu. Các đường nét được thiết kế tỉ mỉ kết hợp cùng lớp kính mờ làm cho chiếc máy trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mặc dù đẹp mắt là thế nhưng màu vàng Gold lại cũng sẽ có một số hạn chế là tình trạng dễ bám bẩn và dấu vân tay. Vậy nên, màu sắc này đòi hỏi người dùng phải giữ gìn thực sự cẩn thận. Mang phong cách màu vàng pha một chút gam hồng, iPhone 11 Pro Max màu vàng mang lại cảm giác sang chảnh, cộng với cụm 3 camera dễ dàng nhận diện đặc trưng của Apple.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng giải đáp cho thắc mắc iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay, đó chính là màu xanh Midnight Green. Tuy nhiên thì cá nhân tác giả đánh giá rằng, cả 4 màu sắc tùy chọn của iPhone 11 Pro Max đều hoàn hảo. Mỗi một gam màu đều đại diện cho một phong cách riêng, chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể quyết định lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *