iPhone 14 Pro Max có mấy màu Màu nào đẹp nhất

Những ngày vừa qua cái tên iPhone 14 Pro Max được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn công nghệ, báo chí. Bên cạnh các thông tin rò rỉ về thiết kế, màu sắc, cấu hình thì vấn đề được nhiều người là iPhone 14 Pro Max có mấy màu.

iPhone 14 Pro Max là bản iPhone cao cấp nhất sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới đây. Thời gian qua có rất nhiều tin đồn về mẫu điện thoại này. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Ảnh minh họa iPhone 14 Pro Max.

Ảnh minh họa iPhone 14 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Front Page Tech đã đăng tải một số hình ảnh của iPhone 14 Pro Max và qua đó tiết lộ các tùy chọn về màu sắc. Đó là những màu sắc cơ bản nhưng không kém phần hấp dẫn phù hợp cá tính và phong cách của từng người.

Vậy iPhone 14 Pro Max có mấy màu? Theo các thông tin rò rỉ thời gian gần đây, 14 Pro Max có 3 tùy chọn màu sắc chính gồm: đen, trắng và vàng. Khả năng cao Apple sẽ tung thêm 2 tùy chọn màu sắc khác mới lại và độc đáo hơn là: tím lavender và đỏ đun.

iPhone 14 Pro Max màu trắng.

iPhone 14 Pro Max màu trắng.

iPhone 14 Pro Max màu vàng.

iPhone 14 Pro Max màu vàng.

iPhone 14 Pro Max màu đen.

iPhone 14 Pro Max màu đen.

iPhone 14 Pro Max màu tím lavender.

iPhone 14 Pro Max màu tím lavender.

iPhone 14 Pro Max màu đỏ đô.

iPhone 14 Pro Max màu đỏ đô.

Ngoài màu sắc, ngoại hình của iPhone 14 Pro Max cũng sẽ có một số điều chỉnh nhỏ so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là mặt trước, Apple sẽ loại bỏ phần notch tai thỏ đã tồn tại nhiều năm. Sự thay đổi này đem đến diện mạo mới cho dòng iPhone mới. Máy sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED, tần số quét 120Hz và độ phân giải 2.778 x 1.284 pixel.

iPhone 14 Pro Max đã được loại bỏ phần tai thỏ.

iPhone 14 Pro Max đã được loại bỏ phần tai thỏ.

Ngoài iPhone 14 Pro Max có mấy màu, camera cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Theo các báo cáo mới nhất, nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp và cải tiến camera trên iPhone 13 series. Trong đó 14 Pro Max sẽ được trang bị camera chính 48MP, camera selfie 12MP. Máy sẽ sử dụng pin Lithium-ion không tháo rời và được hỗ trợ sạc nhanh 35W.

Về cấu hình, iPhone 14 Pro Max được trang bị vi xử lý A16 Bionic, RAM 6GB và ROM 128GB/256GB/512GB/1TB tương tự 13 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Rất khó để đánh giá màu nào là màu đẹp nhất bởi mỗi người có sở thích khác nhau và mỗi màu lại có một nét đẹp riêng. Đặc biệt, trong một báo cáo đầu tháng 4 xuất hiện phiên bản iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold. Cá nhân mình rất ấn tượng với màu này và dự đoán đây sẽ là màu được yêu thích nhất khi ra mắt.

Bản concept iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold.

Bản concept iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold.

Hiện tại chưa thể khẳng định chính xác iPhone 14 Pro Max có mấy màu bởi còn tới gần 3 tháng nữa máy mới được trình làng. Để cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 14 các bạn nhớ theo dõi kênh tin tức của Viettel Store nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *