iPhone 15 có thể ra mắt muộn do tình hình chuỗi cung ứng

Sự kiện ra mắt iPhone 15 đã khiến các tín đồ fan nhà Táo khuyết không khỏi phấn khích và mong đợi. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện tin đồn cho rằng iPhone 15 có thể ra mắt muộn do tình hình chuỗi cung ứng. Vậy thực hư tin đồn này thế nào? Hãy cùng newphone15.con cập nhật những thông tin mới nhất về ngày ra mắt iPhone 15 thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Kết xuất iPhone 15

1. iPhone 15 có thể ra mắt muộn – dự đoán từ newphone15.com

Theo thông tin tổng hợp từ newphone15.com, nguồn tin China Briefing và Reuters (23/3/2023) cho rằng ngày ra mắt iPhone 15 sẽ muộn hơn do tình hình chuỗi cung ứng phức tạp. Theo newphone15.com cập nhật, nhà máy Foxconn, nơi sản xuất khoảng 70% tổng số iPhone tại Trung Quốc chỉ mới dỡ bỏ lệnh phong tỏa sau đại dịch COVID-19. 

Kết xuất iPhone 15

iPhone 15 ra mắt muộn do tình hình dịch bệnh phức tạp tại Trung Quốc

Mặt khác, newphone15.com cập nhật được số ca nhiễm từ trang tin Worldometers cho thấy vào đầu năm nay, số ca nhiễm COVID-19 còn ở mức khá cao dù tình hình dịch được nới lỏng hơn. Điều này dẫn đến trở ngại khó khăn và ảnh hưởng nguồn nhân lực sản xuất tại các nhà máy. Do đó, đây có thể là lý do khiến nhiều người dự đoán iPhone 15 ra mắt muộn hơn so với dự kiến.

Theo cập nhật tại newphone15.com, trang tin Gizchina (cuối năm 2022) cho biết tình hình sản xuất iPhone 15 bị chậm trễ do dịch bệnh và các cuộc biểu tình tại nhà máy Foxconn. Đây cũng có thể là dẫn chứng dự đoán về tình hình ngày ra mắt iPhone 15 sẽ muộn hơn so với dự kiến. 

2. Theo dõi thông tin mới nhất về ngày ra mắt iPhone 15 ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web cập nhật những thông tin mới nhất về dòng điện thoại iPhone 15 bằng tiếng Việt thì đừng bỏ qua trang newphone15.com nhé! newphone15.com sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về tất tần tật các dòng điện thoại iPhone 15 như iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Mini, iPhone 15 Plus và iPhone 15 tiêu chuẩn.  

Ghé thăm danh mục các sản phẩm của iPhone 15 Pro đang được chú ý nhất tại website tại đây: https://newphone15.com/iphone-15-series/iphone-15-pro.html

Kết xuất iPhone 15

Trang web newphone15.com cập nhật thông tin mới nhất về ngày ra mắt iPhone 15

Trang web newphone15.com được thành lập bởi nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm của nhà Táo khuyết lập ra để cập nhật thông tin mới nhất về ngày ra mắt iPhone 15. Do đó, những thông tin được cập nhật hàng ngày, hàng giờ tại trang newphone15.com sẽ giúp cho những tín đồ công nghệ hiểu hơn về thông số, tính năng, giá bán của điện thoại iPhone 15 sắp ra mắt.

Còn chần chờ gì nữa mà hãy ghé thăm ngay website newphone15.com để được cập nhật thông tin dự đoán mới nhất về ngày ra mắt iPhone 15. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về iPhone 15, hãy liên hệ với newphone15.com hoặc để lại bình luận dưới mỗi bài viết của trang để được giải đáp thắc mắc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *