Mở hộp iPhone 14 màu vàng phiên bản cao cấp nhất Pro Max

iPhone 14 Pro Max màu vàng là phiên bản cao cấp nhất của thế hệ iPhone 14 series. Và đâu cũng là phiên bản iPhone 14 màu vàng, được nhiều người sử dụng đánh giá rất cao, cũng như mong muốn trải nghiệm sở hữu của họ. Hãy cùng đi mở hộp iPhone 14 màu vàng phiên bản Pro Max, cũng như tìm hiểu thông tin về sản phẩm?

Open box iPhone 14 color gold phiên bản Pro Max

Đầu tiên khi trên tay sản phẩm này, người dùng có thể thấy đó là thiết kế phần hộp khung của xe iPhone 14 Pro Max phiên bản màu vàng đẳng cấp, vẫn là hình ảnh thiết kế khá quen thuộc với khối hộp hình chữ nhật và quyền sở hữu cho mình tông màu trắng là chủ đạo và ở phần trước của hộp có trong hình ảnh giới thiệu về sản phẩm.

iPhone 14 vàng phiên bản cao cấp nhất Pro Max.

Đến chi tiết phần đáy của hộp thì cũng có một số nội dung thông tin liên quan đến công việc đi kèm và vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế hai miếng bịt kín bằng chất liệu giấy với mục tiêu hướng đến công việc nâng cao ý thức bảo hành hành động bảo vệ môi trường của Apple.

Hai miếng seal bằng chất liệu giấy.

Điều mong đợi nhất lúc này cũng đã đến, khi tiến trình mở hộp ra, thứ chúng ta thấy bây giờ chính là cái nhìn điện thoại siêu phẩm iPhone 14 Pro Max được đặt một cách gọn gàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được các phụ kiện cáp sạc Lightning, que hỗ trợ lấy sim, sách nội dung hướng dẫn sử dụng và miếng dán decal biểu tượng thiếu sáng.

Đập hộp iPhone 14 màu vàng phiên bản Pro Max cao cấp nhất.

Đến với ngôn ngữ thiết kế của iPhone 14 Pro Max phiên bản màu vàng, ấn tượng đầu tiên của mình có thể cảm nhận được rằng đó là vẻ đẹp tinh tế và sang trọng vô cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, máy vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế tương đối giống với các phiên bản của hệ thống tiền nhiệm, điểm nhấn khác biệt chính là hệ thống máy ảnh ống kính được hoàn thiện tốt hơn và có mặt trước sở hữu màn hình với định nghĩa định nghĩa dạng viên thuốc. vô cùng mới mẻ.

 

 

 

Camera kính được hoàn thiện tốt hơn.

Xem thêm:

[Review] iPhone 14 Plus 128GB: Màn hình lớn như 14 Pro Max, pin trâu

iPhone 15 may ra mắt lần cuối do chuỗi tình hình cung ứng

Có thể nhận thấy rằng, sự đơn giản của phiên bản điện thoại cao cấp iPhone 14 Pro Max màu vàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng, từ già trẻ, gái trai đều có thể hoàn toàn sử dụng và trải nghiệm KHÔNG.

Tuy nhiên, việc xem xét các yếu tố phong thủy, vẻ đẹp của màu vàng này sẽ là biểu tượng thích hợp nhất cho những người sử dụng thuộc mệnh Kim và Thổ theo quy luật ngũ hành. By vàng color tháng năm được xem là sắc màu của vận hội hội có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp, viên mãn trong cuộc sống cho những người thuộc hai cung mệnh thủy này.

Đến với chi tiết thiết kế phần mặt sau của phiên bản iPhone 14 Pro Max, thiết bị này vẫn sở hữu hệ thống cụm ba camera được đặt theo thiết kế hình tam giác. Tuy nhiên, ống kính của máy ảnh đã được nâng cấp một phần do sự thay đổi về nâng cấp linh kiện cảm biến. Phần điều chỉnh này cũng góp phần thể hiện đẳng cấp của phiên bản này mang lại cho người sử dụng.

Nâng cấp biến linh hoạt.

Mặt trước của điện thoại iPhone 14 Pro Max có sự thay đổi rất lớn khi phiên bản này đã bị loại bỏ kiểu thiết kế kiểu tai thỏ thỏ rất quen thuộc qua nhiều thế hệ iPhone. Thay vào đó là phần màn hình được sử dụng thiết kế theo kiểu thuốc mới và nhiều tính năng hợp nhất.

Thiết kế theo kiểu thuốc viên mới.

Đặc biệt, hãng Apple vẫn tận dụng không gian hiển thị này để tạo ra các hiệu ứng biến thông minh hóa thông minh theo các tùy chọn tác vụ mà người dùng trải nghiệm. Với tên gọi là Dynamic Island, cấu trúc thiết kế dạng “viên thuốc” trên phần màn hình của phiên bản iPhone 14 Pro Max giờ đây trở thành điểm nhấn ấn tượng, đáng để người dùng trải nghiệm và sở hữu nó.

iPhone 14 Pro Max có chi tiết phần khung viền được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tỏa nhiệt toát lên vẻ cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh sự sang trọng được trả lại, nếu trong quá trình sử dụng, người dùng không cẩn thận những vết trầy xước kim loại sẽ dễ dàng gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phiên bản này.

Khung được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Để người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian để có thể thích nghi trong thao tác sử dụng, hãng Apple vẫn quyết định giữ nguyên thiết kế các chi tiết phím vật lý giống như trên phiên bản của hệ thống tiền nhiệm trước đo.Cạnh phải của máy là nơi đặt phím nguồn, Cạnh phải là nơi đặt khay sim linh hoạt, phím tăng giảm âm lượng và nút gạt. Phía dưới là vị trí đặt loa ngoài, micro âm thanh và cổng thu sét.

Chỗ để đặt loa ngoài, micro âm thanh và cổng Lightning.

iPhone 14 Pro Max màu vàng giá bao nhiêu?

iPhone 14 Pro Max màu vàng hiện đang được bày bán chính hãng tại Viettel Store.Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm di động chính hãng. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Phiên bản iPhone 14 Pro Max màu vàng sẽ có giá dao động từ 26 đến trên 40 triệu VNĐ. Tùy theo phiên bản bộ nhớ mà khách hàng lựa chọn.Không có sự chênh lệch giữa các tùy chọn màu sắc khác nhau.

Cửa hàng Viettel.

Trên đây là các thông tin liên quan về iPhone 14 màu vàng phiên bản cao cấp nhất Pro Max.Mình nghĩ rằng thiết bị này rất đáng để chúng ta trải nghiệm và sở hữu nó vào thời điểm năm 2023. Thực sự quá đẳng cấp phải không nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *