5 phần mềm trang trí điện thoại Android được người dùng tải nhiều nhất 2018

Một trong những khác biệt lớn giữa hệ điều hành iOS so vớiAndroid là người dùng có thể thay đổi hoàn toàn hệ điều hành của Google mà trên hệ điều hành iOS không thể làm được. Người dùng có thể thay thể thay đổi hoàn toàn giao diện Android, màu sắc, biểu tượng, hình nền, bố cục… theo sở thích của riêng mình một cách dễ dàng.

5 phần mềm trang trí điện thoại Android hay nhất 2019

Để làm được nhiều này thì người dùng điện thoại cần đến các ứng dụng trang trí điện thoại Android. Dưới đây là 7 ứng dụng trang trí điện thoại tốt nhất cho năm 2019 mà bất kì ai cũng có thể sử dụng.

1. Ứng dụng Arrow

Ứng dụng trang trí điện thoại Android

Ứng dụng trang trí điện thoại Android

Arrow được tạo ra bởi những cựu nhân viên của Microsoft, ứng dụng này mang đến giao diện Android những đặc trưng của Windows. Tuy vậy, phần mềm Arrow cũng mang đến nhiều tính năng hữu ích mà những người không phải fan của Microsoft cũng cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Arrow giúp bạn sắp xếp các ứng dụng thường xuyên sử dụng vào 1 màn hình để thuận lợi nhất cho người dùng. Các ứng dụng này cũng được phân loại và được gắn biểu tượng theo mức độ sử dụng phổ biến khác nhau và được thông báo đến người sử dụng. Khi bạn vuốt từ dưới lên thì máy sẽ hiển thị 1 bảng điều khiển nhỏ tiện lợi khi sử dụng.

2. Ứng dụng Nova

Ứng dụng Nova

Ứng dụng Nova

Nova là 1 trong các phần mềm trang trí điện thoại lâu đời và phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện nhiều và rất đa dạng nhất. Từ các hiệu ứng đơn giản khi vuốt điện thoại đến các icon được hiển thị ra màn hình nền.

Người dùng smart phone android có thể cập nhật lên phiên bản trả phí để có nhiều chức năng hơn như đánh dấu những thông báo chưa đọc, hỗ trợ cử chỉ và nhiều phần tùy chỉnh thủ công khác.

3. Ứng dụng Apex

Ứng dụng Apex

Ứng dụng Apex

Apex là ứng dụng trang trí điện thoại đáng để bạn trải nghiệm bởi khả năng tùy chỉnh giao diện khác nhau nhưng không khiến bạn cảm thấy bối rối khi có nhiều tùy chọn về màn hình và menu.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng thì giao diện điện thoại của bạn sẽ thay đổi hầu hết các thành phần trong nó ngay lập tức, nhưng vẫn còn một số thành phần chỉnh sửa mà người dùng cần khám phá và tự trải nghiệm.

Màn hình chính và phần ứng dụng có thể được chỉnh sửa 1 cách dễ dàng và đa dạng nhất. Apex còn hỗ trợ rất nhiều theme đẹp  trên Google Play, bạn có thể lên đó tải về và sử dụng thoải mái. Ngoài ra, phiên bản trả phí của Apex còn mang đến nhiều tùy chọn và hiệu ứng hơn khi sử dụng.

4. Ứng dụng ZenUI

Ứng dụng ZenUI

Ứng dụng ZenUI

ZenUI là ứng dụng trang trí điện thoại mà Asus phát triển để trang bị cho những chiếc smartphone của mình. Thế nhưng bất cứ ai sử dụng smart phone chạy hệ điều hành Android cũng có lên Google Play tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

ZenUI mang đến cho người dùng nhiều chức năng thú vị như tự động nhóm các phần mềm có liên quan lại với nhau, giới thiệu những phần mềm mới mà bạn có thể sẽ thích…

Phong cách trong giao diện của ứng dụng ZenUI có lẽ không phù hợp với nhiều người, nhưng nó có đầy đủ chức năng và thành phần khác nhau để thỏa mãn nhiều người dùng Android. Các gói giao diện trên ứng dụng có sẵn cũng rất đa dạng và nhiều lựa chọn cho người dùng.

5. Ứng dụng Go

Ứng dụng Go

Ứng dụng Go

Được tân trang lại vào năm 2016, Go là ứng dụng trang trí điện thoại cho phép chỉnh sửa nhiều thành phần, chức năng và giao diện trên điện thoại. Go thể hiện sự nổi bật trong việc quản lý các tính năng và trải nghiệm như dễ dàng truy cập các ứng dụng yêu thích, cửa hàng riêng là lựa chọn chủ đề, hình nền và các thành phần liên quan.

Trên đây là 5 ứng dụng trang trí điện thoại Android được người dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với những ứng dụng đơn gian này bạn có thể thay đổi và chỉnh sửa giao diện điện thoại theo sở thích của bản thân. Đồng thời, có được những trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất khi sử dụng điện thoại.

Nguồn: Tintuc.viettelstore.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *