[Gợi ý] 3 phần mềm tiết kiệm pin cho iPhone hiệu quả nhất

Sử dụng các ứng dụng tiết kiệm pin cho thiết bị iPhone sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm chiếc điện thoại của mình mà không phải lo lắng về vấn đề thời lượng pin điện thoại, không lo pin tụt nhanh. Bài chia sẻ này, blog sẽ giới thiệu tới mọi người 3 phần mềm tiết kiệm pin cho điện thoại iPhone.

TOP 3 phần mềm tiết kiệm pin cho iPhone hiệu quả nhất

Hiện nay, các phần mềm tiết kiệm pin trên iPhone có rất nhiều và được rất nhiều người dùng iPhone tìm kiếm và sử dụng. Chỉ cần sử dụng 1 trong 3 ứng dụng tiết kiệm pin trên iPhone này, chiếc điện thoại của bạn sẽ lâu hết pin hơn, tối ưu hiệu suất sử dụng pin iPhone hiệu quả nhất.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone

Cách tiết kiệm pin cho iPhone

1. Ứng dụng IPhone Battery Optimizer For IOS

Ứng dụng tiết kiệm pin iPhone Battery Optimizer For IOS là một ứng dụng dành riêng cho các thiết bị iPhone. Sử dụng phần mềm iPhone Battery Optimizer For IOS người dùng sẽ được đưa ra những gợi ý khi chạy các ứng dụng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa dung lượng pin cho điện thoại.

Ứng dụng IPhone Battery Optimizer For IOS

Ứng dụng IPhone Battery Optimizer For IOS

Ngoài ra, ứng dụng cũng sẽ tự động đánh dấu, nhắc lịch sử dụng vô cùng tiện ích cho người dùng.

2. Ứng dụng Battery Doctor HD For IPad

Tiếp đến trong danh sách các phần mềm tiết kiệm pin cho iPhone là phần mềm Battery Doctor HD For IPad. Đây là một phần mềm tiết kiệm pin trên điện thoại Andoird và cũng được hỗ trợ trên iPhone và iPad.

Ứng dụng Battery Doctor HD For IPad

Ứng dụng Battery Doctor HD For IPad

Sử dụng ứng dụng Battery Doctor HD For IPad, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng, những tiện ích hoàn hảo như nhắc nhở thời gian sử dụng còn lại, mức độ hao điện năng của thiết bị, thời gian sạc pin…từ đó giúp tiết kiệm pin điện thoại rất hiệu quả.

3. Ứng dung Battery Level+ For IOS

Cuối cùng trong danh sách này là ứng dụng Battery Level+ For IOS. Đây được đánh giá là một ứng dụng rất được yêu thích với hàng ngàn lượt tải ứng dụng về thiết bị mỗi ngày. Đây là một ứng dụng của hãng Punicasoft uy tín.

Ứng dung Battery Level+ For IOS

Ứng dung Battery Level+ For IOS

Sử dụng ứng dụng Battery Level+ For IOS sẽ giúp khắc phục tình trạng pin điện thoại yếu, gửi thông báo cho người dùng thời điểm pin điện thoại còn dưới 20% bằng việc hiển thị đỏ để người dùng dừng các hoạt động tiêu hoa pin.

Trên đây là gợi ý 3 phần mềm tiết kiệm pin trên iPhone phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều những phần mềm tiết kiệm pin điện thoại khác. Tuỳ việc trải nghiệm ứng dụng mà người dùng lựa chọn một ứng dụng tiết kiệm pin iPhone phù hợp và sử dụng lâu dài nhé. Ngoài ra, để tăng tuổi thọ cho pin điện thoại, bạn cần tránh ngay 3 sai lầm thường gặp khi sạc pin điện thoại TẠI ĐÂY, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *