Samsung A34 giá bao nhiêu? Chúng ta có nên sở hữu?

Samsung A34 là chiếc di động thế hệ mới của Samsung mới ra mắt vào thời điểm tháng 3 năm nay. Với rất nhiều tính năng vượt trội, giá thành thuộc phân khúc tầm trung dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy Samsung A34 giá bao nhiêu? Hiệu năng của A34 có gì đặc biệt thu hút người dùng? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về chiếc A34 ngay nào!

Tổng quan về sản phẩm Samsung Galaxy A34 5G

Thiết kế mang tính xu hướng

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 5G là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung sở hữu kiểu dáng thiết kế thanh lịch, vô cùng hiện đại, các góc được bo cong đem lại cảm giác nhẹ nhàng. Máy sở hữu khối lượng tổng thể tương đối nhẹ chỉ 199g, độ dày của nó là 8.2mm, dễ dàng đem đến cho người sử dụng thao tác cầm nắm khá thoải mái dù cho phải liên tục sử dụng đa tác vụ trong thời gian cả ngày dài.

Samsung A34 giá bao nhiêu?

Mặt lưng được chế tạo hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống bám vân tay, mồ hôi rất tốt, đi cùng trang bị hiệu ứng thị giác phản chiếu màu sắc thu hút ánh nhìn, tất cả tạo nên một tổng thể thiết bị A34 đầy cuốn hút.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 5G là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung.

Điểm lên phần mặt lưng là hệ thống các camera đặt dọc trên từng ống kính thiết kế riêng biệt thay vì được đặt trong khung dạng module như các phiên bản thế hệ Galaxy A33 trước đây, tạo nên tổng thể liền mạch theo xu hướng của các dòng điện thoại cao cấp năm nay.

Xem thêm: 

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 5G tích hợp trong mình sức mạnh của con chip MediaTek Dimensity 1080 là một con chip trang bị khả năng kết nối 5G và có hiệu suất xử lý vô cùng mạnh mẽ trong tầm giá với cấu trúc sản xuất trên tiến trình 6nm. Nhờ vậy, chiếc điện thoại thông minh này có khả năng xử lý đa nhiệm rất mượt mà, rất ít khi gặp phải tình trạng giật lag làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đa tác vụ của người dùng.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 giá bao nhiêu?

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được tích hợp dung lượng RAM lên đến mức 8GB cùng 2 tùy chọn khả dụng bộ nhớ trong là ROM 128GB hoặc ROM 256GB, đi kèm kết nối khe cắm thẻ microSD tiện lợi cho phép mở rộng tối đa dung lượng lưu trữ của bộ nhớ. Với khả năng lưu trữ này, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lưu trữ rất nhiều ứng dụng, hình ảnh, video đảm bảo hiệu năng cho máy hoạt động trơn chu.

Camera chất lượng cao

Mẫu điện thoại phân khúc tầm trung A34 được Samsung trang bị hệ thống cảm biến với 3 camera sau, camera chính có độ phân giải lên tới 48MP f/1.8 có OIS, camera góc rộng độ phân giải 8MP f/2.2 và camera macro có cảm biến 5MP f/2.4 đi kèm với tính năng ống kính selfie ở mặt phía trước 13MP.

A34 được Samsung trang bị hệ thống cảm biến với 3 camera sau.

Với thông số vô cùng ấn tượng khi so sánh ngang tầm giá, chiếc smartphone này có thể tự tin giúp bạn quay video, chụp hình được những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, chân thực để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc ấn tượng nào.

Dung lượng pin

Galaxy A34 5G sở hữu viên pin dung lượng tương đối cao ở mức 5000mAh tương tự như phiên bản Galaxy A33 thế hệ tiền nhiệm, sẵn sàng phục vụ đáp ứng các tác vụ cơ bản hằng ngày như nghe gọi, giải trí chơi game, lướt web hằng ngày của bạn.

Galaxy A34 5G sở hữu viên pin dung lượng tương đối cao ở mức 5000mAh.

Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp trang bị công nghệ sạc nhanh có công suất 25W giúp người dùng rút ngắn tối đa thời gian để sạc đầy năng lượng, từ đó có trải nghiệm sử dụng diễn ra một cách liền mạch.

Mua Samsung Galaxy A34 5G ở đâu giá tốt?

Người dùng có mong muốn trải nghiệm sử dụng dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy A34 5G. Có thể đến ngay Viettel Store, đây là một đơn vị chuyên phân phối điện thoại di động thông minh số một trên thị trường hiện nay.

Samsung A34 5G giá bao nhiêu?

Viettel Store có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bán điện thoại, với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp tận tình. Ngoài ra còn vô vàn ưu đãi trợ giá làm lợi cho người tiêu dùng, khi bạn thực hiện mua sắm ở đây!

  • Phiên bản trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong ROM 128GB: 7.190.000 đồng.
  • Phiên bản trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong ROM 256GB: Đang cập nhật.

III. Có nên sở hữu Samsung Galaxy A34 5G hay không?

Samsung Galaxy A34 5G gây ấn tượng không nhỏ với các tín đồ đam mê công nghệ, ngay từ khi được giới thiệu bởi dù là chiếc điện thoại thông minh thực phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu hoàn thiện rất tốt về các chi tiết thiết kế, chất liệu cấu thành, hiệu năng đem lại, camera chụp hình đến viên pin dung lượng cao, tất cả đều xứng đáng đồng tiền bát gạo với mức giá A34 đem lại.

Samsung Galaxy A34 5G gây ấn tượng không nhỏ với các tín đồ đam mê công nghệ.

Với những lý do đó nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc di động của thương hiệu Samsung với những công nghệ mới, vi xử lý mạnh mẽ, camera chụp ảnh chất lượng thì còn chần chừ gì nữa mà chưa trải nghiệm Samsung Galaxy A34 5G ngay!

Trên đây là các thông tin tổng hợp một cách chi tiết về thiết bị Samsung Galaxy A34 5G. Cũng như câu trả lời cho thắc mắc đã nêu ở tiêu đề bài viết Samsung A34 giá bao nhiêu? Mình tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm thiết bị này ngay từ những cảm nhận đầu tiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *