Samsung Galaxy S22 sẽ được trang bị camera khủng 200MP

Samsung sẽ giới thiệu thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo vào tháng 8 năm nay. Không lâu nữa, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Samsung Galaxy S22, điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của công ty hiện đang được phát triển.

Galaxy S22 sẽ bao gồm một cảm biến chính 200MP

Vì có nhiều khả năng sẽ không có dòng Galaxy Note mới nào được phát hành trong năm nay nên Galaxy S22 chính là chiếc điện thoại thông minh mà SamFan hào hứng nhất. Tuy nhiên, bất chấp các báo cáo gần đây tuyên bố rằng dòng Galaxy S sẽ chỉ có cảm biến 50MP, một trang web của Hàn Quốc đã tuyên bố rằng siêu thiết bị này vẫn sẽ có camera 200MP mang nhãn hiệu Olympus vào năm 2022. Nếu bạn không quen với công ty, Olympus là một nhà sản xuất máy ảnh và ống kính nổi tiếng có trụ sở tại Nhật Bản. Ngoài ra, thông tin liên quan đến mối quan hệ hợp tác giữa Samsung và Olympus đã được công khai khoảng ba tháng trước.

Galaxy S22 sẽ bao gồm một cảm biến máy ảnh với độ phân giải 200MP

Đây không phải là lần đầu tiên những đồn đoán về việc Galaxy S22 được trang bị camera có độ phân giải cao 200MP xuất hiện. Sau khi công bố thông tin này, nhiều rò rỉ cho biết thiết bị sẽ chỉ được trang bị cảm biến ISOCELL HM3 108MP thế hệ thứ ba hoặc cảm biến GN2 50MP. Vì vậy, có thể chúng tôi sẽ phải đợi cho đến khi tập đoàn Hàn Quốc xác nhận điều đó trước khi chúng tôi có thể tìm hiểu chắc chắn.

>> Tìm hiểu thêm: Galaxy S22 Series dùng chip gì tại thị trường Việt Nam?

Galaxy S22 khi nào ra mắt?

Theo ấn phẩm của Hàn Quốc, trích dẫn một số nguồn tin trong ngành, Galaxy S22 có thể được phát hành vào đầu tháng 2 năm 2022. Thông tin này không quá bất ngờ vì Galaxy S21 cũng đã được ra mắt vào tháng 1 năm nay.

Galaxy S22 khi nào ra mắt

Mua Galaxy S22 chính hãng ở đâu?

Samsung Galaxy S22 sẽ ra mắt thị trường trong tháng 2 tới đây. Để đăng ký nhận thông tin, tham gia chương trình đặt trước Galaxy S22 series để nhận ưu đãi hấp dẫn khi về Việt Nam cùng Viettle Store – Nhà mạng bán lẻ điện thoại Samsung chính hãng tại Việt Nam. Hotline: 1800 8123.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *