TOP 5 điện thoại Samsung có bút cảm ứng đi kèm

Những chiếc điện thoại Samsung có bút cảm ứng luôn làm cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong thao tác viết xử lý các tác vụ. Hãy cùng mình tìm hiểu những chiếc điện thoại Samsung có bút cảm ứng qua nội dung bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Z Fold3

Chiếc điện thoại có bút cảm ứng đầu tiên mình giới thiệu là Samsung Galaxy Z Fold3. Đây là chiếc điện thoại gập nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng kể từ thời điểm ra mắt đến tận hiện nay. Với thiết kế tinh xảo màn hình gập dọc chắc chắn và vô cùng độc đáo, bộ khung viền tinh tế hoàn hảo sở hữu độ bền cao, chiếc điện thoại này dễ dàng làm hài lòng mọi người dùng.

Samsung Galaxy Z Fold3

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold3 cho phép người dùng gập theo với bất cứ góc độ nào mà bạn mong muốn, từ đó mang đến những trải nghiệm khác lạ khi sử dụng điện thoại sáng tạo. Bạn có thể gấp chiếc điện thoại của mình như một chiếc laptop, gập thành màn hình lớn và sử dụng cùng bút cảm ứng. Với S Pen, người dùng có thể khai thác hiệu quả được rất nhiều tính năng trên chiếc điện thoại thông minh này.

Samsung Galaxy Z Fold4

Với phiên bản điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4, việc sử dụng điện thoại màn hình gập sẽ trở nên rất thân thiện và bền bỉ hơn rất nhiều. Những cải tiến vượt trội so với phiên bản Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu vượt bậc nhất.

Samsung Galaxy Z Fold4

So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Z Fold4 đánh dấu bước tiến quan trọng về độ hoàn thiện của sản phẩm. Những xử lý tinh tế về kết cấu đi cùng vật liệu siêu nhẹ bền chắc, chiếc điện thoại này mang đến đường nét sang trọng trong từng chi tiết. Toàn bộ cấu trúc màn hình kích thước 7.6 inch đều cho khả năng tương thích mạnh mẽ với bút S-Pen.

Xem thêm: 

Samsung Galaxy S22 Ultra

Gợi ý tiếp theo trong danh sách những chiếc điện thoại Samsung có bút cảm ứng được yêu thích nhất chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra. Đây là sản phẩm điện thoại phân khúc cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm cũng như muốn sở hữu.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra xuất hiện với thiết kế mạnh mẽ so với các sản phẩm thế hệ tiền nhiệm dòng Galaxy S trước đây. Thiết kế này là sự kết hợp tinh tế thiết kế dòng sản phẩm Galaxy Note cùng cụm camera không viền mới lạ. Sản phẩm với phần khung viền được hoàn thiện từ hợp kim nhôm Armor Aluminum vô cùng cứng cáp cùng phần kính chống xước Corning Gorilla Glass Victus+ cho tiêu chuẩn chuẩn chống nước bụi IP68 rất vượt trội.

Chiếc bút S-Pen phụ kiện đã gắn liền với Galaxy Note được tích hợp sẵn trên điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra để người dùng thoải mái viết vẽ sáng tạo. Bạn có thể tự do ghi chú, phác thảo ý tưởng một cách vô cùng nhanh chóng nhất.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Samsung Galaxy S21 Ultra chính là một chiếc điện thoại sở hữu bút cảm ứng ở thời điểm này. Samsung Galaxy S21 Ultra được ra mắt từ năm 2021, hiện nay đã được bán với mức giá rất hấp dẫn.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Thiết kế của S21 Ultra sáng tạo với khung Camera hình chữ nhật tạo điểm nhấn cho thiết bị. Sở hữu màn hình lớn với độ phân giải cao lên đến 2K+ mang đến chất lượng hiển thị rất sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Hiệu năng của Samsung Galaxy S21 Ultra cũng được đánh giá khá cao để người dùng thoải mái trải nghiệm những tựa Game phổ biến hay xử lý đa nhiệm các tác vụ mượt mà. Samsung Galaxy S21 Ultra cũng chính là chiếc điện thoại dòng Galaxy S đầu tiên được cấu tạo tương thích với bút cảm ứng. Với công nghệ Wacom, S Pen ngoài độ nhạy tối đa còn cho bạn khả năng điều khiển thiết bị từ xa rất tiện lợi.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Chiếc Galaxy Note màn hình lớn nhất kết hợp với cây bút S Pen thông minh, cùng những tính năng mạnh mẽ được rất nhiều người dùng săn đón chính chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Sản phẩm được trang bị màn hình lớn, có độ phân giải cao 2K+, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera cho chất lượng cao, Samsung Galaxy Note 20 Ultra nhận được sự đánh giá rất cao của người tiêu dùng.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Trên đây là 5 chiếc điện thoại Samsung có bút cảm ứng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng thông qua nội dung bài viết bạn đọc có khả năng lựa chọn cho mình được chiếc điện thoại phù hợp ưng ý nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *