TOP 8 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất 2020

Trình giả lập iOS trên Windows tương tự như nhiều phần mềm khác có thể cài đặt và sử dụng trên máy tính PC hoặc laptop. Sau khi cài đặt trình giả lập iOS trên PC, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng trên giao diện iOS ngay trên máy tính. Dưới đây là danh sách những trình giả lập iOS tốt nhất năm 2020.

TOP 8 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất 2020

1. Phần mềm Xamarin TestFlight

Phần mềm Xamarin TestFlight

Phần mềm giả lập iOS trên Windows – Xamarin TestFlight được phát triển bởi chính Apple. Nhờ vậy Xamarin TestFlight sở hữu giao diện gần như hoàn thiện tương tự như trên iPhone hay iPad. 

Tuy vậy, phần mềm chỉ hỗ trợ phiên bản hệ điều hành iOS 8.0 trở đi. Đây là công cụ quan trọng cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp một nền tảng thử nghiệm ứng dụng tuyệt vời. 

2. Phần mềm Smartface

Phần mềm Smartface

Trình giả lập iOS Smartface tốt nhất dành cho PC với trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ giúp kiểm tra, phát triển ứng dụng iOS mới. Smartface phát triển đa nền tảng cung cấp giao diện sạch sẽ và rõ ràng, thuận tiện để sử dụng và tương tác các tiện ích đa nhiệm.

Công cụ giả lập iOS trên Windows Smartface đang được thử nghiệm với nhiều độ phân giải màn hình khác nhau cho phép người dùng trải nghiệm trên nhiều loại thiết bị hơn.

3. Phần mềm iPadian

Phần mềm iPadian

Trình giả lập iPadian được sử dụng phổ biến với giao diện rất đẹp, khá giống giao diện iPad. Người dùng chỉ cần tải và cài đặt là có thể sử dụng ngay iPadian. Tuy nhiên, đây không phải là một trình giả lập iOS trên PC hoàn chỉnh bởi người dùng không thể chạy tất cả các ứng dụng từ App Store trên iPadian. 

Nhưng bù lại, iPadian lại tự phát triển một kho ứng dụng gốc cho phép người dùng thoải mái sử dụng. Để sử dụng phần mềm này yêu cầu máy PC phải trang bị công cụ Adobe Air vì iPadian được phát triển trên nền tảng đó.

4. Phần mềm Ripple

Công cụ mô phỏng hệ điều hành Ripple đơn giản là lựa chọn lý tưởng dành cho người mới bắt đầu. Phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ phát triển và thử nghiệm các ứng dụng HTML5 trên iOS. 

Để chạy công cụ Ripple yêu cầu phải sử dụng trình duyệt Google Chrome và tiện ích bổ sung Ripple Emulator. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp với các công cụ khác để gỡ lỗi và chạy các tập lệnh kiểm tra tự động trên Ripple.

5. Phần mềm Appetize.io

Phần mềm Ripple

Khác với các phần mềm giả lập iOS khác, Appetize.io là một ứng dụng trực tuyến cho phép bạn tải ứng dụng lên trình duyệt web online hoặc thông qua API để sử dụng ứng dụng ngay trên các trình duyệt web. 

Dịch vụ này cung cấp nhiều tính năng nâng cao bên cạnh khả năng mô phỏng, kiểm tra tự động hoặc mở rộng và phân tích mức sử dụng mạng Internet của ứng dụng. 

6. Phần mềm Electric Mobile Studio

Phần mềm Electric Mobile Studio

Phần mềm giả lập iOS thu phí Electric Mobile Studio giúp kiểm tra và chạy các ứng dụng iOS trên Windows. Tuy nhiên, phần mềm cũng cung cấp bản dùng thử đầy đủ trong 7 ngày với nhiều tính năng giả lập iPhone, iPad nổi bật. 

Ngoài ra, người dùng máy tính Windows còn có thể dễ dàng tích hợp công cụ với ứng dụng soạn thảo IDE code Visual Studio trên iOS.

 7. Phần mềm Apple iMame

Apple iMame là một trong những lựa chọn trình giả lập iOS hàng đầu dành cho hệ điều hành Windows 10 nhằm cung cấp quyền truy cập của bên thứ 3 cho người dùng mà không gặp bất kỳ lỗi phát sinh nào. 

iMame cung cấp nền tảng tuyệt vời cho các nhà phát triển ứng dụng và phần mềm để có thể dễ dàng kiểm tra và phát triển các sản phẩm mới của mình. iMame có thể được tải miễn phí từ App Store cho máy tính Windows dễ dàng.

8. Phần mềm Nintendo 3DS

Phần mềm Nintendo 3DS

Nintendo 3DS Emulator tự hào là một trong những lựa chọn trình giả lập iPhone X tốt nhất cho PC hàng đầu với rất nhiều trò chơi Nintendo console iOS có thể trải nghiệm trên Windows. Đặc biệt, trình giả lập này còn hỗ trợ các trò chơi 3D với bảng điều khiển chơi game đầy đủ tính năng.

Với gợi ý Top 8 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất 2020 trên đây mong rằng sẽ giúp người dùng và những nhà phát triển phần mềm dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm những công cụ giả lập phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một thiết bị Android thì đừng bỏ qua gợi ý những phần mềm giả lập Android trên Windows 10 tốt nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *