Top điện thoại Xiaomi mới nhất 2023 đáng mua hiện nay?

Điện thoại đến từ thương hiệu Xiaomi hiện nay đang tạo nên một sự thu hút không nhỏ bởi nhiều phân khúc người tiêu dùng nhờ hiệu năng mạnh và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là top điện thoại Xiaomi mới nhất 2023 đáng mua hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 12

Xiaomi Redmi Note 12 được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, tinh tế, hiện đại và thanh lịch. Chính vì vậy, chiếc điện thoại này nổi bật khi cầm ra ngoài đường. Ngoài ra, chiếc máy còn có các tùy chọn màu sắc Xanh Dương, Xám và Trắng.

Xiaomi Redmi Note 12 sử dụng chip Snapdragon 4 Gen 1

Xiaomi Redmi Note 12 sử dụng chip Snapdragon 4 Gen 1

Xiaomi Redmi Note 12 trang bị con chip Snapdragon 4 Gen 1. Con chip này thuộc tầm trung của nhà Qualcomm, được xây dựng trên tiến trình 6nm.

Bộ vi xử lý này có 8 nhân, trong đó có 2 nhân Cortex-A78 tốc độ 2.0 GHz và 6 nhân Cortex-A55 1.8GHz. Bên cạnh đó, thiết bị có bộ nhớ RAM là 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Đây là mức dung lượng vừa đủ để tải các tựa game đồ họa cao đang thịnh hành hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 12 được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Xiaomi Redmi Note 12 được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Xiaomi Redmi Note 12 trang bị 3 camera, ống kính chính 48MP, góc rộng 8MP, macro là 8MP. Camera được bổ sung thêm nhiều chế độ chụp để tạo ra bức ảnh có chiều sâu. Ở mặt camera selfie 8MP đem đến một bức ảnh sống động để bạn có thể chụp hình sống ảo.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Xiaomi Redmi Note 12 Pro gây ấn tượng với n thiết kế độc đáo cùng bộ cấu hình vượt trội. Chiếc điện thoại này có khả năng chụp ảnh chân thực cùng với màn hình OLED. Dự kiến, dòng Redmi Note 12 Pro này sẽ là sự lựa chọn tối ưu vào năm 2023.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro có thiết kế độc đáo

Xiaomi Redmi Note 12 Pro có thiết kế độc đáo

Xiaomi Redmi Note 12 Pro ra mắt với 4 phiên bản màu sắc bao gồm xanh, đen, trắng và hồng. Những gam màu của chiếc smartphone này được đánh giá là trẻ trung, hiện đại và phù hợp với những bạn trẻ. Sử dụng màn hình OLED 6.7 inch, sở hữu độ phân giải là 1.5K đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động.

Xiaomi Redmi K50 Gaming

Xiaomi Redmi K50 có ngôn ngữ thiết kế đậm chất gaming với vẻ ngoài được hoàn thiện tương đối tốt. Phần khung viền được thiết kế vuông, các chi tiết ở mặt lưng được hoàn thiện tối ưu đậm chất Gaming.

Xiaomi Redmi K50 Gaming chuyên game

Xiaomi Redmi K50 Gaming chuyên game

Redmi K50 Gaming Champion Edition hợp tác cùng Mercedes-AMG F1, cho ra mắt phiên bản sở hữu đường sọc ở giữa cùng phần eo màu độc quyền của AMG-F1. Phiên bản cực chất cùng hiệu năng tốc độ hàng đầu của Redmi K50 Gaming rất đáng để bạn sở hữu trong dịp 2023.

Xiaomi Black Shark 5 Pro

Xiaomi Black Shark 5 Pro thiết kế đậm chất Gaming, với mặt kính bóng, khung viền mỏng cùng các nút bấm tinh tế, kết hợp với màu sắc sang trọng. Điểm nhấn lớn nhất là mặt lưng đã được gia công các đường nét tôn lên sự đẳng cấp của người sử dụng. Cụm camera được bố trí nhỏ gọn không chiếm diện tích.

Xiaomi Black Shark 5 Pro thiết kế đậm chất Gaming

Xiaomi Black Shark 5 Pro thiết kế đậm chất Gaming

Màn hình của Xiaomi Black Shark 5 Pro là 6.67 inch rộng rãi hơn, màn hình cảm cũng ứng nhanh nhạy, không bị trễ khi thao tác máy. Thiết bị được khởi động và tắt vô cùng đơn giản. Ngoài ra, điện thoại này còn hạn chế bám mồ hôi khi sử dụng.

Xiaomi Black Shark 5 Pro sở hữu màn hình 6.67 inch rộng rãi 

Xiaomi Black Shark 5 Pro sở hữu màn hình 6.67 inch rộng rãi

Xiaomi Black Shark 5 Pro sẽ giúp người dùng thỏa sức chụp ảnh nghệ thuật, với camera sau là 108MP, f/1.8PDAF 13MP, 120˚có góc siêu rộng, chiều sâu của khung hình. 

Xiaomi 13

Xiaomi 13 mang rất ưa nhìn, mang nét hiện đại pha một chút thanh lịch với các chi tiết tỉ mỉ và đẹp mắt. Các góc cạnh vuông tinh tế, mặt lưng được làm từ polymer silicon kết hợp với nano-skin giúp chống bụi bẩn. Cụm camera sau ở góc trên cùng bên trái của màn hình.

Xiaomi 13 thiết kế thanh lịch

Xiaomi 13 thiết kế thanh lịch

Xiaomi 13 có nút khởi động thuận tiện, người dùng có thể dễ dàng khởi động máy, các thao tác cũng rất đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn được thiết lập mật khẩucó độ bảo mật cao, tránh các trường hợp bị lấy cắp thông tin.

Xiaomi 13 có màn hình AMOLED 6.36 inch, FHD+

Xiaomi 13 có màn hình AMOLED 6.36 inch, FHD+

Xiaomi 13 có màn hình AMOLED 6.36 inch, FHD+ người dùng sẽ có một trải nghiệm ấn tượng thao tác nhiều giờ trên điện thoại. chiếc máy còn có trọng lượng nhẹ thuận tiện cho người dùng trong những chuyến đi xa.

Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Pro được cho rằng là một trong những dòng điện thoại đẹp nhất từ trước đến nay mà hãng Xiaomi sản xuất. Hãng sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế và độc đáo đem cho chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro, với bốn góc bo cong nhẹ giúp cho quá trình cầm nắm trên tay trở nên dễ dàng hơn. 

Điện thoại Xiaomi mới nhất 2023.

Điện thoại Xiaomi mới nhất 2023.

Thiết kế sang trọng cùng màu sắc tinh tế khiến cho Xiaomi 13 Pro trở nên thu hút người dùng hơn. Với thiết kế mặt lưng được làm từ gốm làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ.

Màn hình của Xiaomi 13 Pro có thiết kế full màn trên tấm nền AMOLED đục lỗ và viền mỏng, độ phân giải 2K, kích thước 6.73 inch giúp hiển thị hình ảnh được rõ nét ở nhiều góc độ. Tần số làm tươi với 120Hz giúp cho việc hiển thị giờ đây trở nên mượt hơn.

Xiaomi 13 Pro có màn hình tần số làm tươi với 120Hz

Xiaomi 13 Pro có màn hình tần số làm tươi với 120Hz

Trên đây là top điện thoại Xiaomi mới nhất 2023 đáng mua hiện nay. Hy vọng những thông tin bài viết cung cấp cho bạn đọc được sự lựa chọn phù hợp, nếu có ý định tậu cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi trong dịp 2023 này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *