#27 ứng dụng hay cho iPhone 2018 sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua

Appstore nổi tiếng là một kho ứng dụng tuyệt vời cho người dùng iOS. Nhưng cũng sẽ thật đau đầu nếu như bạn muốn tìm kiếm và chọn lọc được ứng dụng hay nhất. Hãy cùng khám phá ngay 27 ứng dụng hay cho iPhone 2018 sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua.

Tổng hợp 27 ứng dụng hay cho iPhone 2018 không thể bỏ qua

Đây đều là những ứng dụng hay cho iPhone, được rất nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới yêu thích sử dụng.

1. Instagram

Instagram

Instagram là một trang mạng xã hội phổ biến trên thế giới về chia sẻ hình ảnh và video. Với số lượng hơn 1 tỷ người dùng, Instagram ngày càng khẳng định vị thế của mình. Từ những ngôi sao nổi tiếng, cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều “nghiện” Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ. Nào hãy cùng tải ngay Instagram về máy để có những trải nghiệm thú vị nhé.

2. Google Maps

Google Maps

Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm chỉ đường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với các tính năng xem bản đồ đa dạng và linh hoạt, kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới. Bạn có thể định vị trực tuyến mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động. Google Maps trở thành một ứng dụng hay cho iPhone bạn không nên bỏ qua.

3. Amazon

Amazon

Amazon dẫn đầu trong top những website bán hàng online uy tín và nổi tiếng nhất trên thế giới. Một ứng dụng hay trên iPhone cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau. Từ các sản phẩm thiết yếu độc đáo đến thời trang,…đều phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng. Sử dụng Amazon giúp việc lựa chọn và mua sắm của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. SoundCloud

 SoundCloud

SoundCloud tạo nên một nền tảng nhạc và âm thanh tuyệt vời cho giới yêu âm nhạc. Người dùng có thể tải lên và lưu trữ các nội dung audio, khám phá nhiều bài hát và podcast mới. Đồng thời kết nối với người hâm mộ và các nhạc sĩ khác. Bạn thậm chí còn có thể stream nhạc nếu sử dụng SoundCloud. Thật tuyệt vời đúng không, hãy tải ngay ứng dụng về máy thôi!

5. Snapchat – Ứng dụng hay cho iPhone về chia sẻ ảnhSnapchat - Ứng dụng hay cho iPhone về chia sẻ ảnh

Cho đến nay, Snapchat luôn thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo giới trẻ. Ứng dụng có nhiều ưu điểm như không có quảng cáo, không giới hạn số lượng người nhận tin nhắn. Bảo mật thông tin tốt do có khả năng tự hủy sau một thời gian. Đặc biệt, Snapchat có cộng đồng người dùng lớn, giúp tiết kiệm chi phí liên lạc, chi phí Mua card điện thoại nạp tiền điện thoại…

6. Tumblr

Ứng dụng Tumblr

Mạng xã hội Tumblr mang sự pha trộn phong cách của nhiều kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Pinterest. Tại đây, người dùng được bày tỏ quan điểm, sở thích cá nhân đồng thời khám phá những điều thú vị khác trong cuộc sống thông qua tính năng tương tác. Điểm nổi bật của Tumblr là cho phép người dùng chọn chủ đề quan tâm để theo dõi nó. Nếu như bạn chán Facebook, ngán Instagram, hãy đến với Tumblr như một góc riêng khác của bạn.

7. Twitter

Ứng dụng Twitter

Twitter là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới tương tự Facebook. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho phép người sử dụng. Với Twitter bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và xem tìm kiếm tức thời, bản đồ và các chủ đề đang được quan tâm. Cập nhật trạng thái, kết nối với bạn bè trên điện thoại iPhone. Chỉ cần tải ngay Twitter về máy, bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian chờ đợi như đăng nhập qua trình duyệt bình thường nữa.

8. Facebook

Ứng dụng Facebook

Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới với số lượng khủng 1,55 tỷ người dùng. Tại Việt Nam, Facebook đã trở thành ứng dụng hay không thể thiếu đối với nhiều người. Mọi người có thể dễ dàng cập nhật tin tức, trò chuyện chia sẻ hình ảnh, video, kết bạn bốn phương trên Facebook.

9. Hopper

Ứng dụng Hopper

Hopper là một ứng dụng hay cho iPhone chưa Jailbreak giúp đặt vé máy bay rất tuyệt vời dành cho ai hay phải di chuyển bằng máy bay. Ưu điểm ứng dụng có giao diện trực quan và đơn giản nhất, bạn sẽ dễ dàng tìm được vé rẻ và sắp xếp lịch trình của mình. Ngoài ra, Hopper cũng có chức năng thông báo cho người dùng về các sự kiện tăng/giảm giá vé. Chắc chắn Hopper sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà có thể mang về một chuyến đi khá hài lòng.

10. Kindle

Kindle

Kindle phần mềm đọc sách điện tử trên điện thoại iPhone với nhiều tính năng ưu việt. Kèm theo kho tàng sách báo trong ứng dụng cung cấp cho người đọc nhiều thông tin và kiến thức bổ ích. Kindle luôn được cập nhật mới thường xuyên để bạn có thể đọc được những tin hot và các sách báo mới nhất hiện nay. Nhược điểm bạn phải đăng nhập tài khoản Amazon để có thể vào được ứng dụng.

11. VSCO

VSCO

Ngoài Instagram thì ứng dụng chỉnh ảnh VSCO cũng đang gây sốt trên cộng đồng mạng với một loạt hiệu ứng “chất lừ”. Tuy không phải tất cả những tiện ích đều được miễn phí nhưng VSCO vẫn được dân cư mạng ưa chuộng. Với mỗi bộ lọc thì chúng ta còn có thể tinh chỉnh mềm các thành tố như độ tương phản, độ sáng, độ ám màu…Hãy tạo những bức ảnh tuyệt đẹp cùng VSCO nhé.

12. Youtube

Youtube

Kênh chia sẻ video clip trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay. Tính đến nay Youtube đã trở thành kênh tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới sau Google. Và là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới với 1,500,000,000 thành viên được đăng ký mỗi tháng.

13. Ummo

Ummo

Nếu như bạn muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình? Ummo là một trong những ứng dụng có thể giúp bạn làm điều này bằng cách theo dõi các đoạn hội thoại thường ngày của bạn và đưa ra những gợi ý hữu ích, ví dụ như những âm thừa mà bạn vẫn nói hàng ngày như “um” chẳng hạn. Tuy nhiên, Ummo mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Anh.

14. Momo

ung-dung-hay-cho-iPhone

Là ứng dụng thanh toán di động miễn phí khá phổ biến hiện nay. Với MoMo người dùng có thể chuyển tiền qua số điện thoại di động, hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện nước, hóa đơn internet, nạp thẻ điện thoại, mua vé máy bay, xem phim… Momo là một ứng dụng hay cho iPhone các bạn nhất định nên dùng thử.

15. Find My iPhone

Find My iPhone là ứng dụng do Apple phát triển. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ giúp bạn tìm lại chiếc điện thoại yêu quý của mình bằng cách định vị nó trên bản đồ. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để đổ chuông điện thoại, khóa hoặc xóa nội dung của thiết bị từ xa.

16. DropBox

Với Dropbox, bạn có thể truy cập vào tất cả các tài liệu làm việc của bạn (văn bản, danh sách công việc, ghi chú, ảnh, bản ghi nhớ giọng nói và video) ở bất cứ nơi đâu. Phiên bản cơ bản cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Thêm nữa, chế độ offline giúp bạn truy cập vào một số tập tin ngay cả khi điện thoại không kết nối Internet.

17. iMovie

iMovie nằm trong ứng dụng top 1 của hãng Apple về khả năng chỉnh sửa video cùng đoạn phim với nhiều hiệu ứng độc đáo. Nó cho phép bạn xử lý những đoạn phim với tốc độ đến 240fps mà bạn quay trên iPhone. Với thiết kế hợp lý và cử chỉ Multi-Touch trực quan, iMovie cho phép bạn thưởng thức video và kể câu chuyện của bạn theo cách hoàn toàn mới. 

18. 1Password

ung-dung-hay-cho-iPhone

Ứng dụng miễn phí giúp bạn lưu trữ những dữ liệu như mật khẩu, thông tin đăng nhập các tài khoản của ứng dụng khác. Ngoài ra, 1password còn tích hợp mật khẩu dấu vân tay rất tiện lợi cho người dùng và có tính bảo mật cao.

19. Fresh Air

ung-dung-hay-cho-iPhone

Một ứng dụng hay cho iPhone về thời tiết với giao diện hình ảnh được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài việc cung cấp số liệu chính xác về thời tiết, ứng dụng còn kết nối tới lịch của thiết bị di động để đưa ra những dự báo thời tiết cho những ngày sắp tới.

20. Giphy Cam

Ứng dụng này giúp bạn có thể tạo ảnh động GIF vui nhộn. Hoặc quay clip ngắn và chọn những phông nền, trang trí cho ảnh động của mình sau đó chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter.  

21. Afterpulse

Afterpulse

Afterpulse là game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba, là một tựa game hay cho iPhone. Người dùng hâm mộ các tựa game như “Call of Duty” hay “Gears of War” sẽ thích  Afterpulse với tốc độ diễn ra nhanh cũng như các trận đấu multiplayer trực tuyến. Nếu khó chịu với màn hình cảm ứng iPhone, người dùng vẫn có thể chơi trên Apple TV với tay cầm điều khiển thích hợp.

22. Bear

Bear được đánh giá là một trong những ứng dụng ghi chú tiện dụng nhất hiện nay trên iOS. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, gọn gàng và có các tính năng hỗ trợ sắp xếp ghi chú hiệu quả trong khi đó cho phép sử dụng iCloud để lưu trữ, sao lưu dữ liệu. Người dùng có thể tải lên các tệp tin, chia sẻ và truy xuất trên bất kì thiết bị nào.

23. White Noise

Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v… tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

24. Easy Translation

ung-dung-hay-cho-iPhone

Công cụ hỗ trợ người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc… Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm…

25. Currency – Ứng dụng hay cho iPhone

Currency giúp việc chuyển đổi tiền tệ trên iPhone một cách nhanh chóng. App luôn cập nhật sự biến động về tỷ giá nhanh và dễ dàng nhất. Ứng dụng này cung cấp cho bạn tủy giá hối đoái cho hơn 100 loại tiền tệ khác nhau. Đây được đánh giá là một công cụ rất hữu ích cho người dùng muốn quy đổi tiền tệ. Ứng dụng hay cho iPhone này được thiết kế với giao diện thanh lịch, với bộ chọn để chọn loại tiền tệ ‘From’ và ‘To’.

26. Snapseed

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPhone giúp chỉnh sửa ảnh cho iPhone vô cùng mạnh mẽ. Sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng đủ dễ để những “tay mơ” có thể học cách dùng và đủ mạnh để các chuyên gia cũng phải gật gù.

27. Hozo

Kindle

Hozo là nền tảng ứng dụng kết nối cộng đồng nhằm cung cấp dịch vụ liên kết việc làm thời vụ tại Việt Nam. Phần mềm này giúp cho những người có nhu cầu đăng việc tìm được người lao động nhanh chóng, chất lượng, tiết kiệm chi phí, có độ tin cậy cao về danh tính. Hozo cũng giúp người lao động tìm kiếm công việc, tiếp cận với nhiều khách hàng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử cài đặt ngay 27 ứng dụng cực hay cho iPhone về máy nào. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *