Công nghệ sạc nhanh Galaxy S23 có thể lên tới tận 66W

Những tin đồn về các tính năng đáng mơ ước của siêu phẩm Galaxy S23 xuất hiện ngày càng nhiều. Càng gần tới ngày ra mắt người tiêu dùng càng mong ngóng vào những tính năng nâng cấp của Galaxy S23. Mới đây có những đồn đoán cho rằng sản phẩm này sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh Galaxy S23 lên tới 66W. Cùng mình tìm hiểu thực hư về thông tin này nhé!

Samsung Galaxy S23 Series dự kiến sắp ra mắt vào tháng 2/2023, tuy nhiên, các tin đồn đoán xoay quanh dòng flagship này vẫn đang thay đổi liên tục. Leaker Ice Universe hôm nay đã trở lại với chúng ta cùng với tin tức rò rỉ rằng Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có được những cải tiến mạnh mẽ về sạc nhanh, cụ thể là sản phẩm được nâng cấp sạc lên đến 66W.

Samsung Galaxy S23 Series dự kiến sắp ra mắt vào tháng 2/2023

Theo đó, leaker này cũng chia sẻ hai hình ảnh về hai cục sạc dự phòng, cùng theo đó là chú thích là “S22 Ultra vs S23 Ultra”. Đặc biệt là “S23 Ultra” mà leaker đang muốn nói tới, là cục sạc dự phòng có màu trắng, có số 66W ở bên trên của thiết bị.

Samsung tiết lộ công nghệ sạc nhanh Galaxy S23

Xem thêm: 

Có lẽ Ice Universe muốn ám chỉ rằng siêu phẩm S23 sẽ có công suất sạc là 66W. Nếu để ý kĩ, phần góc của cục sạc màu trắng cũng được bo tròn hơn, có lẽ đây cũng là sự thay đổi lớn về thiết kế trên dòng sản phẩm S23.

Galaxy S23 sở hữu công nghệ sạc “khủng”

Hiện tại thì vẫn chưa rõ hãng Samsung có mang công suất sạc này lên thiết bị dòng flagship của mình hay không, nhưng xét về tính cạnh tranh thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra và là cần thiết bởi các hãng điện thoại Trung Quốc như Xiaomi, iQOO hay hãng điện thoại OPPO đều sở hữu công nghệ sạc “khủng” cho hiệu năng cao cả rồi.

Camera S23 series.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S23 sẽ có nhiều cải tiến, gồm cảm biến độ phân giải 200MP HP2 do chính hãng tự sản xuất, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu năng vô cùng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Samsung Galaxy S23 và Samsung Galaxy S23 Plus được cho là sẽ giống nhau về thiết kế, pin, màn hình và camera.

Bạn đọc hãy cùng theo dõi các thông tin, sắp gần đến ngày ra mắt liệu công nghệ sạc nhanh Galaxy S23 có được cải tiến mạnh mẽ như đồn đoán không nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *